Chap 28

377 33 7
                                    

Mitsuri đi cùng Kuro tới phòng khám, nó nhanh chóng lấy bông băng và thuốc sát trùng. Bảo Mitsuri ngồi xuống và nó cũng ngồi cạnh để băng bó cho cô. Trong khi đó, nó lên tiếng hỏi:

-" Chị gặp bao nhiêu quỷ mà vết thương nhiều thế ạ?"

-" Chắc khoảng gần hai chục con đó em."- Mitsuri vui vẻ trả lời Kuro.

Hai chục con... và những vết thương không nặng... Kuro thở dài, tự nhiên nó cảm thấy mình vô dụng. Kanroji-san đấu với hai chục con quỷ thì bị thương nhẹ, còn nó thì đấu với mỗi một con mà đã kiệt sức, nó và các Trụ cột cách nhau nhiều thế cơ à.

-" Mà Kuro-chan nè."- Chợt Mitsuri lên tiếng gọi nó.

-" Dạ?"- Nó dừng tay bằng bó mà ngẩng đầu lên nhìn cô.

-" Cho chị hỏi..."- Chị ấy cười đầy vẻ hứng thú, nhìn thẳng vào mắt nó.

-" ..."- Kuro không nói gì, bất giác tự đẩy mình về đằng sau. Nó linh cảm rằng nó có thể sẽ chết nếu Obanai-san biết Kanroji-san làm thế này với nó.

Mắt Mitsuri sáng lên như đèn pha, hai tay nắm lấy bàn tay phải của Kuro. Cô dí mặt đến gần mặt nó hơn. Bốn con mắt xanh nhìn nhau, hai con hứng thú, vui thích; hai con còn lại thì e dè vì cảm giác có gì đó nguy hiểm. Đặc biệt là trong đầu cái đứa tóc đen trắng kia đã nghe thấy tiếng rắn " vô cùng êm dịu" bên tai.

-" Thế ai là bạn trai của em vậy??"

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.

-" Hả?"- Kuro ngơ người ra, gì đây, chị ấy hỏi cái gì dợ?

Ai nói vậy?

Nó có bạn trai hồi nào?

Nó là ai?

Ai là nó?

Không gian lặng đi, hai con người, một háo hức, một ngơ ngác. Nhưng Kuro nhanh chóng bình tĩnh lại, giơ tay trái lên trước với ý nghĩ mong Mitsuri dừng lại và hỏi:

-" Em xin lỗi, nhưng sao chị lại hỏi vậy ạ?"

-" Chị đã nghe hết rồi mà Kuro-chan, không phải em nói với bạn em là em có bạn trai rồi sao?"- Mitsuri vẫn thích thú nói.

-" ..."- Kuro không biết nói gì, nó nói vậy bao giờ cơ, mà bạn chị ấy nhắc ở đây là ai. 

Nhưng rồi thì kí ức ngay lập tức tràn về, à, nó có nói vậy với Zenitsu, kiểu này chị ấy hiểu lầm chắc rồi.

-" Em không có bạn trai gì hết nha chị."- Làm khuôn mặt tỉnh bơ, nó nói.

-" EH!!??"- Mitsuri thốt lên đầy bất ngờ, hai tay cô thả tay Kuro ra.

Không kịp để Mitsuri lên tiếng, Kuro tiếp tục nói luôn:

-" Tại cái tật " Cứ thấy gái là cầu hôn" của Zenitsu nên em mới nói vậy để cho cậu ấy khỏi mơ mộng thôi."- Khuôn mặt nó vẫn tỉnh bơ, kiểu này sớm muộn gì nó cũng bị đụt mất.-" Dù gì cậu ấy cũng rất tôn trọng con gái mà, chỉ cần biết bản thân không có cơ hội là cậu ta sẽ bỏ cuộc ngay thôi.

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ