Từ trong đám khói ấy xuất hiện một kẻ có vẻ ngoài cao lớn cùng thân hình cơ bắp, cơ thể hắn đầy những đường màu danh dương chạy dọc cơ thể, làn da nhợt nhạt, mái tóc và lông mi màu hồng. Đôi mắt to với nhiều vết nứt trên s từ dưới màng mắt, màu mắt vàng cam được đánh số. Thượng Nguyệt Tam. Nền đất nơi hắn vừa nhảy xuống vỡ nát cả, nở nụ cười đầy khinh bỉ, không nói không rằng gì hắn lao đến tính cho Tanjirou hiện tại không thể cử động được một đấm.
Nhưng ngay lập tức Rengoku đã kịp phản ứng.
Hơi Thở của Lửa: Thức thứ hai: Thăng Viêm Thiên
Rengoku chém một nhát từ dưới lên làm đứt luôn cả nửa cánh tay của tên Thượng Nguyệt Tam. Hắn cảnh giác liền nhảy lại về phía sau.
Ngay lập tức hai nửa của cánh tay vừa bị cắt đôi ấy liền lại. Hắn liếm máu chảy ra từ cánh tay của hắn, hắn cười khẩy:
-" Kiếm sắc đấy."
-" Ta không hiểu lí do tại sao ngươi nhắm đến một người đang bị thương đấy."
Rengoku thấy khá ngạc nhiên về sức mạnh của một Thượng Nguyệt. Tên Thượng Nguyệt Tam nói rằng hắn chỉ diệt kẻ sẽ ngáng đường giữa hắn và Rengoku.
Tuy mới gặp lần đầu nhưng Rengoku đã cảm thấy ghét tên đang đứng trước mặt anh. Nói một chút về giá trị đạo đức của cả hai. Tên Thượng Nguyệt Tam bất ngờ đưa ra một đề nghị với Rengoku:
-" Ngươi nghĩ sao về việc trở thành quỷ cùng bọn ta?"
-: Không bao giờ."- Không cần suy nghĩ anh đáp ngay.
Hắn nói với Rengoku rằng hắn biết sức mạnh của anh. Nhìn thoáng qua hắn cũng có thể nhận ra rằng anh là một Trụ cột. Đấu khí của anh rất sắc bén và anh đã đến rất gần với cảnh giới tối cao.
-" Ta là Viêm trụ, Rengoku Kyoujurou."- Rengoku nhìn hắn với đôi mắt không chút thiện cảm mà đáp lời.
-" Và ta là Akaza.
Kyoujurou, hãy để ta trả lời tại sao ngươi vẫn chưa đạt đến cảnh giới tối thượng."
Hắn trỏ tay vào Rengoku nói tiếp:
-" Đó là vì ngươi là con người.
Đó là vì ngươi sẽ già đi.
Đó là vì ngươi sẽ chết."
-" Trở thành một con quỷ đi, Kyoujurou.
Nếu ngươi làm thế ngươi có thể tiếp tục tu luyện trong vòng một trăm năm, thậm chí là hai trăm năm.
Ngươi có thể trở nên mạnh mẽ hơn nữa."
Tanjirou ngửi mùi của Akaza và tên này có mùi giống với Kibutsuji Muzan nhất trong số những con quỷ cậu từng gặp. Cậu tự nhủ bản thân phải hỗ trợ Rengoku, nhưng kiếm của cậu không ở đây...
Rengoku không ngần ngại đáp lại Akaza:
-" Trở nên già yếu và chết đi, đó mới là vẻ đẹp của sinh vật ngắn ngủi mang tên con người.
Bởi vì họ sẽ già đi, bởi vì họ sẽ chết, nên họ mới đẹp đẽ, phi thường và quý giá."
-" Thứ được gọi là "sức mạnh" không phải là một từ ngữ được dùng để miêu tả cơ thể bên ngoài.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khác
AcakTruyện này mình viết dựa theo cốt thật nhé. Mọi thứ đa phần sẽ được giữ nguyên. Chỉ có gia đình anh...thôi mình viết tắt tên nhé ko thì thiếu kịch tính, nhà anh SS có thêm một thành viên. Quá khứ của các nhân vật cũng sẽ không thay đổi gì...