Để cảm giác chap này hay nhất thì mọi người nên đọc qua chap 130, 131, 132 của truyện nha.
________________________________________________________________________________
-" CÁI LŨ GÀ CÔNG NGHIỆP!!!!!!!!
QUÁ CHẬM!!!!
LÀM TRÒ ĐỦ CHƯA HẢ???!!!
THỂ LỰC CÁC NGƯƠI NHƯ LŨ GÀ VẬY!!!!"Cái giọng oanh vàng của vị Ninja đồng thời là Cựu Trụ Cột kia đúng là kì diệu :) Đi xa cả trăm mét cũng có thể nghe thấy được. Thậm chí là nó còn có thể thấy được chim chóc bay như gà bay chó sủa vì sợ hãi.
Hét thế mà không khàn giọng, Cựu Âm Trụ đúng là có khác.
Dù sao cuộc tập huấn cũng đã bắt đầu được hơn ba tuần rồi, nó cũng muốn đi xem thử tất cả các cuộc tập huấn như nào, cứ vùi đầu vào " cái thứ kia " mãi thì đau đầu lắm.
Ngay khi đến nơi, đập vào mắt nó là một đoàn chạy maraton, à quên, thời này làm gì có maraton ta. Thôi kệ đi.
Tất nhiên bên cạnh mấy người trông rã rời như sắp chết kia là tiếng chửi hay như hát mà từ ngoài nó đã nghe thấy.
Đắng nhất là bên cạnh cái người mỹ nam đang tạo ra mấy âm thanh chói tai ấy là ba mỹ nữ đang lăng xăng với chỗ thức ăn thơm phức.
Ăn trên cơn đói của người khác... Người đâu tốt tính ghê luôn...
-" A!! Kuro-chan!!"- Một trong ba người phụ nữ kia liền nhận ra nó đang tời gần.
-" Ba anh chị một ngày tốt lành ạ."- Nó mở lời chào với một nụ cười thân thiện.
-" Ta tưởng nhóc lẩn đi đâu rồi chứ?"- Uzui cũng rất vui vẻ khi nhìn thấy nó, cũng đã khá lâu rồi, lần cuối anh thấy cái mặt nó là khi nó tới mang thông tin về cuộc họp tới cho anh.
-"Hì hì, em có chút vẫn đề nên không đến thăm sớm được thôi ạ."- Nó cười trừ, đáp lời anh -" Cuộc tập huấn của anh ra sao rồi ạ?"
-" Chả ra sao cả.
Nhóc nghĩ lũ gà này thì là được trò trống gì ra hông hả?"
-"!!!"
Nói thế người ta tổn thương đó anh.
-" Thế, nhóc tới đây để cải thiện cái cơ thể èo oặt của nhóc à..."- Anh chả thèm để ý tới mấy con người đang khóc ròng không thành tiếng kia, liền hỏi nó.
-" Được đó Kuro-chan! Bọn chị sẽ chuẩn bị đồ ăn cho em sau buổi huấn luyện!" - Ba người vợ của Uzui cũng vô cùng hào hứng với đề nghị của chồng họ.
-" Haha, em nghĩ là em sẽ tới tham gia sau ạ."- Nó cười trừ, xua xua tay từ chối lời đề nghị kia-" Em chỉ muốn hỏi thăm mấy anh chị vì lâu rồi chúng ta không gặp nhau thôi ạ."
Nó đã không loanh quanh một thời gian rồi, nó chỉ muốn xem qua mọi người hiện tại đang như nào thôi, chưa muốn ăn hành sớm thế này đâu.
-" Ồ..."- Cả bồn vợ chồng kia đều bất ngờ với câu trả lời bất ngờ của nó.
-" Awwww!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khác
DiversosTruyện này mình viết dựa theo cốt thật nhé. Mọi thứ đa phần sẽ được giữ nguyên. Chỉ có gia đình anh...thôi mình viết tắt tên nhé ko thì thiếu kịch tính, nhà anh SS có thêm một thành viên. Quá khứ của các nhân vật cũng sẽ không thay đổi gì...