Chap 10

596 38 31
                                    

Về đoạn mà Tanjirou thoát khỏi huyết quỷ thuật của Enmu, thành thật xin lỗi mọi người. Mình không thể viết sao cho không bị lặp từ mà diễn tả đúng cảm xúc của nhân vật. Trình độ văn chương của mình còn rất kém. Mọi người thông cảm và cho mình bỏ qua phần đó nhé, dù sao thì phần ấy cũng không khác gì trong truyện. Khi nào viết được mình sẽ đăng.

Còn chap này bắt đầu khi mà Kuro giật mình tỉnh dậy sau khi Nezuko đốt nó bằng Huyết Quỷ Thuật của cô bé. 

___________________________________________________________

-" Waaaa!!!"- Kuro hét toáng cả lên và bật dậy. Giấc mơ của nó thật hạnh phúc nhưng không phải thật. Nó tỉnh dậy vì không hiểu sao có cảm giác như nó bị hỏa táng ấy. Nó chưa chết mà. Đừng có bảo là mọi người thấy nó ngủ say quá tưởng nó chết rồi nên đem nó đi hỏa táng nha.

-" Cô nhóc dậy rồi!! Rút kiếm ra và chiến đấu đi nào!!- Rengoku nhìn thấy Kuro dậy rồi thì nói-" Là một trụ cột mà tôi lại bị trúng Huyết Quỷ Thuật. Giá như có cái lỗ để mà chui xuống!!!"- Rengoku vừa nói lớn vừa sử dụng Nhật Luân Kiếm của anh chém hết những bộ phận của con quỷ.

-" Rengoku-san!!!"- Kuro hét lớn để nhắc nhở Rengoku về việc đằng sau anh những bộ phận mới đang mọc lên. Tay nó cũng đã sẵn sàng đặt trên chuôi kiếm. Nó đã tạm thời nắm được tình hình lúc này, không biết con quỷ ấy như thế nào nhưng chắc nó đã hợp nhất được với đoàn tàu nên những bộ phận quái dị ấy mới có thể mọc ra như thế. Rengoku cũng chém luôn mấy cánh tay đã định vồ lấy anh.

-" Nhóc tóc vàng và em gái của chàng trai Kamado sẽ bảo vệ ba toa đầu, cô nhóc sẽ bảo vệ một toa cuối, còn anh sẽ bảo vệ bốn toa còn lại. Nhóc đầu heo và chàng trai Kamado sẽ tìm cổ của con quỷ..."- Rengoku nói kế hoạch của anh với Kuro, vừa nãy khi nó chưa thức dậy, anh đã làm vài nhát và đến thống nhất kế hoạch với chàng trai Kamado rồi.

-" Không được!!!"- Kuro chưa nghe hết những gì Rengoku-san nói nó đã hét lên

-" Chưa chắc Tanjirou và Inosuke có thể diệt được nó Rengoku-san, Oyakata-sama đã phải cử anh đi thì em chắc chắn nó là một trong số Thập Nhị Nguyệt Quỷ. 

Anh hãy giữ sức để đề phòng trường hợp xấu nhất. Em sẽ bảo vệ hai toa cuối, anh sẽ là ba toa còn lại!!!"- Kuro hét lên với Rengoku, thanh Nhật Luân Kiếm của nó vẫn chưa được rút ra khỏi vỏ, nó chỉ vung thanh kiếm để chống cự nãy giờ.

-"..."-Rengoku vẫn cười mà không nói gì suy nghĩ. Rồi anh hét lên và di chuyển luôn về phía ba toa mà anh bảo vệ-" Được rồi!!! Hai toa cuối nhờ nhóc!!!"

Uỳnh!!!

Kuro chết lặng vì Rengoku-san biến mất, chỉ là di chuyển thôi mà anh ấy có thể tạo ra chất động  to tới thế quả thực rất nhanh. 

Nhưng nó cũng nhanh chóng ổn định lại tinh thần, tập chung vào bộ phận đang nảy sinh của con quỷ trước mặt. Nó bước chân phải lên và khụy hai chân xuống một chút. Đưa tay rút thanh Nhật Luân Kiếm bên hông. Thanh kiếm màu trắng bạc cùng đôi mắt xanh lục của nó đều sáng lên với vẻ đầy nguy hiểm...

.

.

.

Hiện tại cả Tanjirou và Inosuke đang nhắm đến toa chứa than, nơi mà cả hai đều nhận ra cái mùi tởm lợm của quỷ nồng nặc. 

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ