-" Ha....ha...ha..."- Kuro vừa chạy vừa thở dốc, chết thật, nó đã không suy nghĩ tới việc ngọn núi này là lãnh địa của địch mà cứ xông thẳng vào. Vết thương không hẳn là quá nặng, tay trái và cẳng chân chỉ bị phần đầu cọc nhọn đâm qua, vẫn có thể cử động, nhưng thứ đang từ từ ngấm vào người nó mới là vấn đề. Trên những chiếc cọc đó có độc, không phải... đó là dịch tiêu hóa của con quỷ đó.
Nhưng con quỷ này man rợ thật, cả huyết quỷ thuật lẫn cái cách mà hắn tiêu hóa con người ghê rợn hơn hẳn những con quỷ khác. Những người vừa nãy rõ ràng chỉ mới chết cách đây vài phút, thế mà giờ đây đã bị phân hủy hoàn toàn, nhưng nó dính dịch tiêu hóa nãy giờ ,mà chưa có gì nhiều biểu hiện. Tức là chất độc ấy tác dụng cực mạnh lên xác chết và không ảnh hưởng nhiều tới cơ thể sống, con quỷ này về cấp độ chắc chắn không thể bằng được Thập Nhị Nguyệt Quỷ. Nhưng lại thông minh, hắn đủ thông minh để chọn nơi mà hắn có lợi thế khi đấu với thợ săn quỷ.
Lạ thật... từ nãy đến giờ không có bất kì một chiếc cọc nào mọc lên. Rõ ràng trong tình trạng này nó rất bất lợi, thế mà không một đòn tấn công???!!!
Không lẽ con quỷ này không hề di chuyển một chút nào??!!?
GÀOOOOOOO!!!
Chết sững khi tiếng thú rừng gầm nên ngay từ nơi nó đang định chạy tới. Đúng rồi... Karuta có nói trong rừng này có gấu, chết cha, không bao giờ mấy con gấu lại gầm lên như thế khi không có ai chọc giận nó. Vẫn còn người ở đây sao???!!!
"Trời ạ!!! Nhanh lên!! Tới đó !!"
Chạy nhanh hết sức có thể bằng đôi chân đã bị thương, hướng thẳng về phía trước nơi cái tiếng gầm ấy phát ra. Nó chẳng sợ đâu, nhưng nếu là có người thì nó phải bảo vệ cả người đó nữa.
ĐOÀNG!!!!
ĐOÀNG!!!
ĐOÀNG!!!
AAAAAAAAAHHHHHH!!!
GÀOOOOOO!!
"Lại tiếng súng, người ở đó là thợ săn sao!!?"
Thế là may lắm rồi, ít nhất người ở đó có thể tự bảo vệ mình trước thú dữ. Chắc chắn không thể có bất kì một thợ săn quỷ nào khác ngoài nó ở đây, nhiệm vụ này không hề được thông báo là có nhiều người tham gia. Thế nên, nếu chẳng may trong rừng có người thì chi ít cũng phải biết phòng thân đã.
Nhưng Kuro cũng không nghe thấy bất cứ thứ tiếng gì sau đó nữa. Ngay khi chạy tới nơi, đập vào mắt nó là xác một con gấu rừng rất to nằm trên đất. Máu đỏ chảy lan ra cả một vùng, dựa theo tình trạng thì con gấu này bị bắn ba phát vào vai và hai chân, nhưng quan trọng hơn đó không phải những vết thương chí mạng. Làm sao mà con gấu này lại nằm ra đấy chết chứ? Máu cũng không chảy ra nhiều từ những vết thương đó...
Con gấu đang di chuyển, nó chưa chết?
Không... không phải... con gấu không di chuyển. Có người đang bị kẹt dưới cái xác to đùng của nó.
-" A.."- Giật mình nhận ra có người ở dưới đó, Kuro liền chạy ra đó xem. Một cánh tay đàn ông...
" Phải kéo người này lên."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khác
RandomTruyện này mình viết dựa theo cốt thật nhé. Mọi thứ đa phần sẽ được giữ nguyên. Chỉ có gia đình anh...thôi mình viết tắt tên nhé ko thì thiếu kịch tính, nhà anh SS có thêm một thành viên. Quá khứ của các nhân vật cũng sẽ không thay đổi gì...