-" Con sẽ làm một anh trai tốt, con sẽ luôn bảo vệ Kato, sẽ không ai dám bắt nạt Kato đâu!!!"- Cậu nhóc con vui vẻ nói với bố mẹ mình.
-" Con hứa rồi nhé!!"- Người bố khẳng định lại lời hứa của cậu con trai, ông trông rất hiền lành.
-" Ishi sẽ luôn yêu quý em nhỉ?"- Người mẹ cũng khúc khích, đưa tay vuốt ve bụng mình, nơi đứa con thứ hai của bà đang ở.
Một gia đình nghèo nhưng thật hạnh phúc...
Ishi một tuổi rưỡi, Kato chứ sinh ra đời
.
-" WAAAA!!! Kato ra đời rồi!!!"- Cậu nhóc ngày trước vui vẻ hét lên
-" ...Em làm được rồi,...hức... vất vả cho em rồi... hức"- Những giọt nước mắt của sự vui sướng lăn đai trên khuôn mặt người cha.
-" ..."- Nụ cười trên khuôn mặt mệt mỏi của người mẹ thật hạnh phúc biết chừng nào.
Ngày hôm đó, một sinh mệnh mới ra đời, một đứa trẻ lại xuất hiện giữ gia đình nhỏ.
Ishi ba tuổi rưỡi, Kato vừa sinh ra
.
-" Ba...ba..bu..bu...a..."- Cậu nhóc đang được người mẹ bế bồng vừa bập bẹ mấy tiếng mà vươn đôi bàn tay nhỏ bé về phía trước.
-" Kato, nắm tay Onii-chan đi!"- Ishi vui vẻ đưa bàn tay cậu ra chờ em trai cậu lắm lấy
Nhưng chưa kịp gì thì mẹ cậu đã nạt:
-" Con đừng có đưa tay bẩn cho em!!!"
Lời nạt ấy làm Ishi giật mình rụt tay lại, cậu vừa mới bê than vào bếp nên bẩn là chuyện bình thường thôi. Những mẹ như thế khiến Ishi hơi sợ và buồn một chút... không sao cả, là anh phải thương em...
Ishi bốn tuổi, Kato được vài tháng
.
-" Kato! Đi lại đây với Onii-chan đi!"- Ishi vui vẻ giang tay ra chờ em trai mình đi đến.
Cậu nhóc Kato bước đi từng bước đi tới phía anh trai mình. Nhưng vì đi chưa vững, bước đi của cậu nhóc loạng choạng, lúc nghiêng sang bên này, lúc ngả sang bên kia. Nhóc Kato đang tập đi và tập nói. Cặp vợ chồng cũng ngồi đằng sau nhìn hai đứa con trai.
Bước đi được một bước, hai bước, ba bước, bốn bước... cuối cùng thì cậu nhóc ngã nhào ra. Cả ba đều nhìn thấy và lo lắng chạy lại đỡ. Thật may người mẹ kịp thời đỡ được nên cậu nhóc không sao. Nhưng Ishi thì khác, cậu nhào tới đỡ lấy em và cuối cùng thì bị trầy cả tay. Nhưng bố mẹ còn chẳng thèm đếm xỉa, cả hai chỉ lo lắng rằng Kato bị thương.
Nhưng Ishi sẽ không buồn... làm anh...phải...nhường em...
ishi bốn tuổi, Kato được thêm vài tháng nữa
.
-" Kato, về thôi!!"- Ishi lên tiếng gọi.
-" Không!! Em đang chơi dở, không về đâu!!"- Kato phản đối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khác
De TodoTruyện này mình viết dựa theo cốt thật nhé. Mọi thứ đa phần sẽ được giữ nguyên. Chỉ có gia đình anh...thôi mình viết tắt tên nhé ko thì thiếu kịch tính, nhà anh SS có thêm một thành viên. Quá khứ của các nhân vật cũng sẽ không thay đổi gì...