Chap 32

303 29 4
                                    

Vẫn là trước căn nhà to lớn của dòng họ Rengoku, hai người ngoài là Kuro và Tanjirou đang sững sờ.

Bốp!!!

Ngay lập tức Tanjirou đập thẳng người xuống đất, không biết từ lúc nào, ông Shinjurou đã đến gần và thẳng tay đánh cậu.

Cơn đau ngay lập tức truyền lên, nhưng Tanjirou không suy nghĩ về nó:

" Waa...

Cách di chuyển của bác ấy không phải của người thường!"

Đồng thời lúc đó Kuro cũng  bị đẩy lùi về sau và suýt mất thăng bằng, chỉ là nó đã kịp giữ cho mình không bị ngã.

-" Cha!! Dừng lại đi mà!!

Cha cứ nhìn anh ấy đi!! Anh ấy đang không được khỏe đâu!!"- Vừa hốt hoảng vừa sợ hãi, Senjurou thả chiếc chổi tre ra mà tìm cách ngăn cản người cha đang không bình tĩnh của cậu lại.

-" CÂM MỒM!!! BIẾN RA!!!"

BỐP!!

Nhưng hoàn toàn vô dụng, ông Shinjurou vẫn vô cùng mất bình tĩnh, tay ông ngay lập tức đập đấm thẳng vào mặt Senjurou. Một cậu bé mới tám tuổi và không được rèn luyện thường xuyên thì phải đau lắm. Quả thực, Senjurou bị đấm tới mức máu chảy ra từ miệng và cũng ngã xuống đất cái bịch.

Và hành động đó như đã cắt đứt dây thần kinh của Tanjirou và Kuro, nó ngay lập tức chạy ra đỡ Senjirou dậy, còn cậu thì vung tay và hét lên:

-" ĐỦ RỒI!!!

TÊN ĐÁNG GHÉT KIA!!!!"

BỐP!!!

Tanjirou tung luôn một cú đấm với đích đến là khuôn mặt ông Shinjurou, cú đấm nhanh và mạnh nhưng ông ấy vẫn kịp giơ tay lên mà đỡ.

-" BÁC ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY CHỨ!!!

NÓI XẤU VỀ ĐỨA CON ĐÃ ĐẶT CẢ TÍNH MẠNG ĐỂ CỨU MỌI NGƯỜI!!

VÀ ĐÁNH ĐỨA CON CÒN LẠI!!

LÀM THẾ THÌ BÁC ĐẠT ĐƯỢC GÌ CHỨ!!"- Tanjirou đứng trước Senjurou đang được Kuro đỡ dậy, cậu đang bảo vệ Senjurou.

-" Mày định chế giễu bọn tao đấy à?"

-" TẠI SAO BÁC LẠI CÓ SUY NGHĨ NHƯ VẬY CHỨ??!!

CHÁU KHÔNG BIẾT BÁC ĐANG NÓI GÌ CẢ!!!

ĐỪNG CÁO BUỘC CHÁU NHƯ THẾ!!!"- Tanjirou hét lớn lên, cậu không bao giờ có ý nghĩ giễu cợt ai cả. Đằng sau, Kuro vừa đỡ Senjurou, vừa quan sát hai người kia nói chuyện. Nó tức lắm chứ, nhưng lại phải kiềm lại. 

Không ổn rồi, thế này thì hai người họ sẽ đánh nhau mất, nó phải hành động trước khi điều đó xảy ra. Tanjirou chưa hoàn toàn hồi phục, còn ông ta thì lại là một cựu trụ, chắc chắn Tanjirou sẽ thua và sẽ còn bị thương nặng thêm.

Nghĩ sao làm vậy, nó để Senjurou ngồi dậy hẳn hoi rồi bước ra chắn trước Tanjirou và ông Shinjurou, làm tất cả đều bất ngờ.

-" Xin lỗi vì ngăn hai người nói chuyện. Nhưng bác chắc chắn sẽ tấn công cậu ấy, và cháu thì không cho phép điều đó nên mong bác bình tĩnh lại."- Nó giơ tay phải ra chắn phía sau mà lên tiếng. Nghe câu từ thì rất cẩn thận, nhưng từ giọng điệu và cách nó nói thì ai cũng có thể hiểu là nó đang tức giận.

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ