Chap 39

238 27 8
                                    

Sau một hồi được Kotetsu giải thích cho những gì đã xảy ra theo một cách không thể nào độc miệng hơn, cuối cùng Kuro cũng hiểu được cái gì đang diễn ra. Nói sơ lược thì mọi chuyện đều là do cái con hình nhân máy kia thôi, mà nó có hơi tiếc chút, nó cũng muốn thấy mặt và chứng kiến xem Hà trụ- Muichirou Tokitou- thiên tài của Sát Quỷ Hội nữa.

Thiên tài của thiên tài sao? Truyền nhân của " Hơi thở của Mặt Trời" à? Đúng thứ nó quan tâm rồi đấy. 

Nhưng giờ thì phải chú ý con hình nhân kia kìa, Yori ichi zero shiki, con hình nhân thực sự rất mạnh, nó dễ dàng đập Tanjirou ra bã luôn, mà Hà Trụ lại có thể hạ nó dù trong tình trạng chưa sử dụng hết các chức năng của các khớp trong thời gian ngắn thì phải công nhận là cậu ấy thật tuyệt vời. 

Tuy đã thử quan sát Tanjirou tập luyện, nhưng nó vẫn chưa xác định nổi bản thân sẽ cần bao lâu để đánh bại con hình nhân ấy. Tuy chỉ là máy móc, nhưng những cử động linh hoạt đó, có khi con người còn không làm nổi, người kiếm sĩ được dựa theo... là con người hay thần thánh đây.

Nhưng,... nếu là thần thánh, thì tại sao lại không thể giết Kibutsuji Muzan, vậy nên suy cho cùng, người đó chỉ là một con người như bao con người khác thôi. Chắc hẳn người kiếm sĩ ấy cũng muốn được mọi người nhìn nhận như vậy.

Khi một con người sinh ra đã sở hữu tài năng đặc biệt, một kẻ được thần linh ưu ái, thì trách nhiệm của họ sẽ càng lớn lao và cũng đồng nghĩa với việc, họ sẽ phải đứng nhìn thế giới một mình theo cách của họ mà không ai có thể theo kịp được, điều đó sẽ đau khổ, cô đơn và đáng sợ lắm. Một người mang trong mình cái danh thiên tài, không cần biết theo cách nào, chắc chắn họ sẽ phải đối mặt với những thứ đó suốt cuộc đời.

Kinh khủng lắm.

-" Mà này, chị tên là Kuro hả?"

-"!!!???" 

Chợt Kotetsu lên tiếng làm nó giật bắn mình.

-" À.. Ừm, đó là tên của chị."- Nó giật mình trả lời-" Còn em, là Kotetsu-kun đúng không?" 

-" Đúng ạ. Thế chị tới đây làm gì?"- Kotetsu hỏi tiếp.

-" À, chị chỉ đi tìm Tanjirou thôi."

" Nhưng cuối cùng thì gặp cậu ấy như sắp chết vậy."- là vế mà nó muốn nói thêm, nhưng nói ra thì như trách mắng Kotetsu-kun vậy. 

Sự tin tưởng của em ấy hoàn toàn trong sáng nên trách em ấy thì tệ quá.

Bốp!

Chát!!

Con hình nhân lại tiếp tục bán hành cho Tanjirou, cậu nằm sòng soài ra đất, người đã rã rời nay chân tay có lẽ sắp rơi ra khỏi người luôn.

-" Ko..tetsu...kun... nước..."- Bé than đáng thương lại tiếp tục rên rỉ...

-" KHÔNG!!!"- ...trong vô vọng

" Cậu ấy chết tới nơi rồi..."- Kuro không khỏi đổ mồ hôi lạnh nhìn cậu bạn hay cậu sư đệ của nó sắp... lên gặp gia đình cậu ấy. 

Nó e dè liếc sang nhìn thử Kotetsu

" Mắt thằng bé sáng long lanh luôn..."- Mặt mày nó có chút tái đi khi nhìn thấy biểu cảm của thằng bé hiện giờ.

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ