Chap 58

82 6 2
                                    

-" Kuro-chan!!!!

Lâu rồi không gặp em!"

Từ đằng xa, người con gái với mái tóc hồng hớn hở vẫy tay với nó. Thậm chí nó còn cảm tưởng như cô gái ấy đang nhảy cẫng lên vì vui mừng cơ.

-" Mitsuri-san!!"- Nó cũng vui vẻ không kém người ấy, liền tăng tốc tới bắt lấy tay cô. Hihi, nghe nó tới là chị ấy ra đón nè, đang yêu ghê chưa.

-" Oa, trang viên của chị cũng to quá."- Ngó qua căn nhà sau lưng Luyến Trụ, nó cảm thán, chà, đúng là trụ cột ai cũng giàu nứt đố đổ vách. Ầy, kiểu này là mình được nhờ rồi. Có tận hai "cái mỏ" để rút mà. Nhưng mà không biết có rút nổi không nhỉ :)

-" Chị có nuôi cả ong nữa đó, Kuro-chan có thích mật không? Chị thích nhất là phết mật lên bánh mì á!!"- Mitsuri vui vẻ nắm chặt tay nó mà lắc lắc. Đến mức mà nó suýt mất thăng bằng mà ngả theo tay chị ý luôn mà, au, bắt đầu hơi tê rồi...

-" Nếu kèm với thật nhiều butter nữa thì còn tuyệt hơn nữa cơ."

Chà, ngoại ngữ luôn cơ à. Từng có thời gian nó tìm tòi mấy văn bản nước ngoài để giải trí nên mấy từ ngữ cơ bản kiểu này nó vẫn biết chút chút.

Mà, nếu có hẳn một trại ong riêng tại gia, lại còn có bánh mì phết bơ,... Quả nhiên là người có tiền mà...

-" Nghe ngon quá ạ"- Nó cũng ăn nhiều mấy cái món đó như nào đâu, một con đỗ nghèo khỉ, suốt ngày chỉ biết đi ăn nhờ ở đậu người ta thì làm gì có cơ hội ăn mấy thứ ấy nhiều. 

Cái ước mơ nhỏ nhoi một ngày ba bữa cà ri còn đang xa vời thì có mà nó dám vào quán gọi mấy cái thứ cao cấp như mật ong ấy.

Chỉ biết là bên tai đang nghe thấy tiếng một đống calories đang cười thẳng vào mặt nó rồi...

Chưa kịp nói gì nhiều, Mitsuri đã thẳng tay kéo vụt nó vào nhà. Chà, bên trong còn khang trang hơn bên ngoài nữa, cũng ngang ngửa cái Trang viên Hồ Điệp rồi.

-" Ba giờ chiều chị sẽ chuẩn bị cả Blacktea nữa, rồi chúng ta sẽ nướng cả pancake nha!"

Gke nha, bánh kếp mật ong với trà đen là đúng bài ngoại quốc rồi...Ủa, khoan!... Nó có tới để ăn ké tiệc trà chiều nay đâu!!!

Rầm!

Từ gian trong, chợt có tiếng va đập lớn khiến cả hai chị em nó giật mình, liền hớt hả chạy vào xem có chuyện gì.

Và đập vào mắt cả hai, là một chồng người đang đè nằm đè lên nhau thành đống. Ủ ôi, nhìn kiểu này cái vụ huấn luyện này hơi bất ổn rồi nha.

Và thứ tiếp theo mà Kuro để vào mắt, sau khi bỏ qua việc cái bộ trang phục bó màu "hường nam tính" kia đáng nhẽ nên được mấy chị đẹp mặc thay vì mấy tên đàn ông toàn cơ là cơ, là mái tóc đỏ của cậu con cả nhà bán than nào đấy bị chôn vùi trong đống người.

-" Tanjirou? Ổn hông?"- Nó liền tới tìm cách kéo cậu bạn dậy, tiện giúp đỡ Mitsuri-san ổn định tình hình, có vẻ mọi người đang múa mà lại đạp trúng lụa rồi trượt té, domino hay gì chời...

-" K-Kuro?"- Cậu bạn nhận ra nó đang kéo mình dậy cũng tựa vào đà mà tìm cách đứng lên. Chà, trông thảm kém gì mấy người kia đâu, có khi còn hơn ấy, bị cả chục thanh niên trai tráng đè lên mà.

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ