Chap 51

154 21 1
                                    

-" Há há !! Cạn!"

-"CẠN!!!"

Trong căn nhà rộng thênh thang mà cực kì hào nhoáng của Âm Trụ, một nhóm người đang liên hoan tiệc tùng vô cùng vui vẻ. Và chả vì lí do gì cả, mấy cái con người với số tài sản thừa sống cả đời dư lày thì cần già cớ để quẩy đâu:)))) Rõ chán...

-" Kuro-chan, ăn tôm hùm đi em."

-" Tôm hùm phải để sau chứ, ăn Sushi trước!!"

-" Waaa!! Mấy người dành Kuro-chan với tui...."

Ba người phụ nữ cứ thi nhau nhét đủ mọi thứ đồ ăn cho nó, mặc cho ngụm nước hoa quả trong miệng cái con nhóc với cái ăng ten trên đầu còn chưa được nuốt xuống họng....

-"Ê.... còn ta thì sao...."- Và đó là lời đầu tiên của người đàn ông duy nhất trong cái bữa tiệc này... 

" Hình như anh bị thất sủng rồi,... Uzui-san.."

-" Tiệc tùng linh đình thế này không vấn đề gì chứ ạ?"- Nó trưng ra cái điệu bộ cười trừ mà hỏi lại-" Dù sao cũng sắp tập huấn rồi mà ạ"

-" Chính nó!"- Uzui chỉ thẳng vào mặt Kuro, khẳng định-" Chính vì thế nên nay mới phải quẩy lên thật nhiệt tình."

-"..."- Cạn lời........

-" Khi tập huấn là lúc phải nghiêm khắc với mấy con gà khác, ta không thể quẩy hết mình được!!!

Nhà ngươi cũng thế mà nhóc, dù không phải tham gia phần của ta thì mấy người khác cũng hành ngươi ra bã thôi, làm gì có thời gian mà quẩy."- Anh ấy thẳng thừng tuyên bố.

Nó cười trừ cho qua vậy, dù sao anh ấy cũng đúng mà.

Cuộc tập huấn lần này được diễn ra theo trình tự để phát triển từ thể chất đến kĩ thuật.

- Cựu Âm Trụ, Uzui Tengen

 Sẽ giúp đỡ huấn luyện cơ bắp thể chất, là bước đệm cho những cái địa ngục phía sau

Theo tính toán sơ bộ người thường sẽ mất khoảng 15- 20 ngày để vượt qua. Thời gian hơi ngắn phải không.. nhưng đó chính xác là những gì cần cho cuộc tập huấn sau.

- Viêm Trụ: Rengoku Kyoujurou

Vừa có nhiệm vụ đẩy nhanh việc phát triển thể chất có nền tảng tốt từ trước, vừa có nhiệm vụ sửa lại trước những động tác thừa khó bỏ.

Mất khoảng một tuần. 

Nhiệm vụ này thực ra là quá đơn giản với anh ấy, nhưng do vết thương vẫn còn gây ảnh hưởng nhiều nên trong thời gian này cũng là để cho Rengoku lấy lại phong độ trở lại, và đồng thời dành cho việc huấn luyện kế tử- Kamodo Tanjirou. Nên cơ bản là thời gian giảm nhiều để danh cho Rengoku tự luyện tập.

- Hà Trụ: Tokitou Muichirou

Phụ trách việc phối hợp động tác và tốc độ ra đòn ( nếu muốn có thể coi như là tập ăn hành trước cũng được :)))))

 Thời gian sơ bộ là hai tuần hoặc hơn một chút. Cũng còn dựa vào người tham gia là ai nữa :)))

- Luyến Trụ: Kanroji Mitsuri

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ