Chap 48

175 19 0
                                    

.

..

...

Nói là tính hỏi cung nó vậy thôi, nhưng chưa kịp nói gì, thì người với chiếc Haori hai màu đã đứng dậy

-" Phu nhân Amane đã đi rồi, giờ sẽ đến lượt tôi...."

-" Ê, ai cho mày bỏ dở cuộc họp, chúng ta còn phải lên kế hoạch về cuộc tập huấn nữa."- Cái cách mà Thủy Trụ phá tan bầu không khí căng thẳng thực sự đã khiến Phong Trụ nổi điên

-" Tám người bàn là được rồi, không liên quan tới tôi..."- Tiếng nói trầm lặng ngay lập tức đáp lại....

" ...Giyuu-san... ?"- Những hành động ấy khiến Kuro bất ngờ, điều này... khác với dự đoán của nó... 

-" Ý ngươi là gì khi nói ngươi không liêt quan?"- Iguro khó chịu hỏi-" Không lẽ ngươi không nhận thức được tầm quan trong của các Trụ côt hiện tại à? Hay ngươi định tập một mình mà không nói với bọn ta... Thậm chí ngươi còn chẳng nói câu nào hôm nay."

Nhưng Tomioka thậm chí còn không thèm ngoảnh mặt lại mà thẳng thừng bước ra khỏi phòng..

Hành động khinh thường ấy khiến Shinazugawa thật sự bùng nổ

-" ĐỨNG LẠI!! THẰNG CHÓ!!"

-" Tomioka-san, làm ơn hãy nói lí do tại sao? Ý anh là gì khi nói mình không liên quan..?"

-" ...."- Giyuu đã dừng bước, anh im lặng một hồi-"..Chúng ta... không giống nhau..."

"!..."- Lời nói ấy thật đáng suy ngẫm, không chỉ với nó, mà là với tất cả mọi người đang ở đây-" Không lẽ,... anh ấy..."

-" Mày khiến tao cáu thật rồi đấy."- Những mạch máu bắt đầu giật giật trên khuôn mặt đầy sẹo của Phong Trụ-" Mày cũng từng nói câu đó rồi!! Tomioka!!"

" ... Quả nhiên.."- Nó nghĩ,... mình biết được gì đó

-" Muốn đánh nhau à!!??"- Vừa gằn giọng, Shinazugawa đứng dậy, tiến tới, thủ thế

-" Ah.. Dừng lại, đừng đánh nhau.!!!"- Mitsuri hoảng loạn, cô biết là hai người này thật sự không hòa thuận lắm, nhưng đây là lần đầu tiên họ có ý định gây gổ ngay trong cuộc họp

Kuro cũng muốn lên tiếng, nó muốn hai cái người phiền phức này im lặng giùm cái, ngoan ngoãn ngồi yên đó đi mà, hôm nay thật sự quan trọng lắm đó... dù nó đã nói được gần hết vừa nãy rồi....

-" ĐỨNG LẠI!!! THẰNG CHÓ!! TAO PHẢI ĐẤM MÀY!!!!"- Và niềm mong muốn của nó hay lời can ngăn hết mình của MItsuri đã không tới được não của hai người kia, Shinazugawa lao lên....

Nó đang tính tới chuyện hét lên để ngăn mọi chuyện lại thì

Keeeeennnnggggggggg!!!!!!!!

Tiếng thủy tinh ngân vang khắp không gian....

Tất cả mọi người đều kinh ngạc thâm chí cơ thể của họ còn vô thức rung lên theo không gian biến động....

-"... Ngồi xuống,..... Chúng ta,... có rất  nhiều chuyện để nói...."- Giọng nói cứng rắn của Nham Trụ, giống như một lời cảnh báo tới tất cả...

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ