-"?!"- Giật mình vì tên quỷ thi triển huyết quỷ thuật, cùng làn khói trắng bốc lên. Làn khói nghi ngút ấy che khuất tầm nhìn của nó khiến Kuro không nhận biết được có gì xảy ra, tạm thời theo phản xạ nó nhắm tịt mắt lại.
Cuối cùng thì làn khói ấy cũng dần tan biến, nheo đôi mắt nhìn khung cảnh đang từ từ hiện ra.
Và nó lại chết đứng một lần nữa khi thấy những chiếc cọc đen kia mọc kín xung quanh, mỗi chiếc cọc kéo dài lên trên cao tựa như một chiếc lồng chim vậy. Thế này thì làm sao nó tránh đòn được, bây giờ mà hắn đâm từ dưới lên với những chiếc cọc kia thì số phận nó cũng chẳng khác gì những người kia cả. Độc của hắn cũng đang ngấm dần.
Vút!!
Không ngoài dự đoán của nó, những chiếc cọc kia ngay lập tức mọc lên, và thật may là nó tránh được. Nhưng việc đó lại dễ dàng ngoài dự kiến, tuy bị giới hạn không gian nhưng lượng đòn tấn công ít hơn hẳn.
" Giới hạn số cọc đâm!!??"
Một ý tưởng bỗng lóe lên trong đầu nó, nếu đúng thế thì...
Hơi Thở của Nước
Nếu sử dụng thức này thì có thể nó sẽ tìm được cách thoát ra được bên ngoài.
Thức thứ chín
Nó nhảy lên và xoay người ngang ra, chân nó đạp vào những chiếc cọc và bật lên lần nữa, nhưng lực bật của nó không mạnh.
Thủy Lưu Phi Mạt
Loạn
Nhờ tối thiểu hóa thời gian và lực va chạm khi đáp giúp nó dễ dàng chạy được trên những chiếc cọc đang làm song chắn.
-" Cái gì??!!"- Con quỷ đó cũng phải thốt lên kinh ngạc trước hành động vừa rồi của nó, từ trước đến nay, ngay cả thợ săn quỷ cũng chưa có tên nào như kẻ đang đứng trước mặt hắn.
-" Khục khục..."- Âm thanh kì lạ bất chợt khiến nó giật mình chú ý, nó đưa mắt nhìn lên hắn và thực bất ngờ.
" Hắn đang cười??!!"
-" Tuyệt lắm!!"- Hắn đột nhiên rống lên-" Nhà ngươi quả là một món đồ chơi thú vị!!!"
Xoẹt!!!
Kuro bị tiếng cười và tiếng rống của hắn làm cho giật mình nhưng nó không mất mạch tấn công của nó. Nó chạy ngay tới chóp của chiếc lồng đó, nơi mà tất cả những chiếc cọc kia gặp nhau. Thường thì nơi này sẽ là nơi cứng nhất những trong trường hợp này thì nó sẽ yếu nhất vì tên quỷ đang bị kích động. Nó đã kịp thay đổi kế hoạch nó đề ra, thật may mắn vì đã chuyển sang chém cái chóp đó chứ không phải bất kì song chấn nào. Nếu thế thì phần trăm mà cả chiếc lồng đều rơi xuống rất cao, không biết nó có tránh nổi không.
" Cuối cùng cũng thoát!!"- Nó thở phào nhẹ nhõm đáp xuống mặt đất một cách nhẹ nhàng nhất nó có thể làm, nhưng do khi nãy thoát ra nó phải nhảy quá cao và vết thương ở chân nên nó không thể tiếp đất nhẹ nhàng được, việc đó đồng thời khiến cho xương bắp chân của nó trở nên tệ hơn cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khác
SonstigesTruyện này mình viết dựa theo cốt thật nhé. Mọi thứ đa phần sẽ được giữ nguyên. Chỉ có gia đình anh...thôi mình viết tắt tên nhé ko thì thiếu kịch tính, nhà anh SS có thêm một thành viên. Quá khứ của các nhân vật cũng sẽ không thay đổi gì...