Chap tạp nham

164 11 2
                                    

Mình bị sao ý, bỏ cho chán đi rồi cứ sát ngày thi là quay vào viết truyện :)) Nhờn.

Tag Sanekana to lù lù ra mà trong truyện chả có tí gì của đôi này cả, tí hint cũng không ( thực ra là chưa :P) nên đó là mục đích của cái short không đầu không đuôi này. Hành trình của anh Phong trong công cuộc theo đuổi vợ tương lai nhưng bị một "con-ai-cũng-biết-là-ai-đấy" xen vào

Truyện hoàn toàn không liên quan tuy có spoil một xíu xiu tình tiết của chính truyện, mà, chắc ai cũng biết hết rồi :v nên kệ đi ha.

Bối cảnh của Kimetsu no Gakuen cộng với việc mình chế thêm một tí: Sanemi là giáo viên dạy toán, Kanae là cán sự y tế, đồng thời là giáo viên dạy sinh học, gia đình có kinh doanh thêm tiệm hoa. Và hiện trong truyện hai người đang dẫn nhau về nhà anh Phong :)))) để bàn kế hoạch cho lễ hội trường sắp tới. Nhưng đời ai biết trước được chữ "ngờ" đúng không?

_____________________________________________________________________

-" Ra là anh ở chung cư sao Shinazugawa-san?"- Kanae nhìn tòa chung cư cao tầng đang lù lù trước mặt cô mà thích thú hỏi, câu hỏi này thực ra thì chẳng cần đáp làm gì nên cô hỏi tiếp-" Anh có ở chung với ai không?"

-" Có. Em gái tôi..."- Sanemi trả lời cô, cả hai bước đi vào tòa nhà và đứng đợi thang máy.

-" Anh có em gái sao? Tôi không hề biết đấy, tôi tưởng anh chỉ có Genya-kun là em trai thôi chứ?"- Kanae bất ngờ khi nghe Sanemi trả lời, cô chưa bao giờ nghĩ đến việc anh ấy lại có nhiều anh chị em luôn đó.

Ting!

Thang máy tới ngay sau đó, mọi người trong đó lần lượt bước ra. Thật may mắn vì hiện giờ đang vắng người nên chỉ có Sanemi với Kanae đi chiếc thang máy ấy.

Bước vào trong và bấm nút lên tầng 19, song, anh trả lời câu hỏi của cô:

-" Gia đình tôi có bảy anh em, hiện tại ngoài tôi, Genya và nó, là ở thành phố còn lại thì đang ở quê, con nhóc là em gái nuôi của tôi."

-" Cô bé bao nhiêu tuổi vậy?"- Kanae thích thú hỏi, cô nghiêng đầu nhìn thẳng vào mặt anh. Gia đình Shinazugawa-san đã nhiều người rồi, còn nhận nuôi thêm cô bé nữa nên chắc là có hoàn cảnh đặc biệt gì đó, nhưng Kanae cũng không tiện hỏi.

Sanemi nhìn Kanae tỏ vẻ hơi ngớ ra, rồi thì anh trả lời:

-" Mười bốn, nó cùng lớp với Tokitou đấy."

-" Eh??!!"- Kanae bất ngờ khi nghe anh nói, đưa tay lên che miệng, cô bất ngờ hỏi lại-" Cô bé học ở trường mình sao? Tôi chưa gặp cô bé bao giờ cả?"

-" Tất nhiên, vì nó cũng mới chuyển vào trường thôi. Nó nằng nặc đòi chuyển trường khi biết tôi đang dạy và Genya thì đang học ở đây. Tôi mới đón nó từ tháng trước, trước đó thì nó ở với thầy dạy võ của nó ở thành phố khác. Vụ chuyển trường hơi phiền phức nên đến tận giờ mới xong.."

Đúng lúc anh trả lời xong thì thang máy dừng lại, cửa thang máy mở và cả hai cùng đi ra. Kanae đi theo Sanemi, trong lúc đi cô tranh thủ nói thêm:

-" Vậy thì tôi sẽ được gặp trước học sinh của mình rồi."- Cô tươi cười vui vẻ, một giáo viên, làm sao có thể không hứng thú khi mình có thể gặp học sinh.

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ