Chap 52

162 18 3
                                    

-" Ưm... về cuộc tập huấn trụ cột, ý anh là, em cứ tham gia những cuộc tập huấn khác sao ạ?"

Tanjirou thắc mắc nghiêng đầu

Hiện tại cậu vẫn còn ở phòng bệnh của trang viên Hồ Điệp, cho tới khi cuộc tập huấn bắt đầu, Shinobu-san đã yêu cầu Tanjirou phải tĩnh dưỡng để nhanh chóng hồi phục. Vì khi tập huấn diễn ra, chắc chắn sẽ không có thời gian để nghỉ ngơi, hay vết thương phát tác để dậm chân tại chỗ đâu.

Chính vì thế, hôm nay Rengoku đã tới thăm và truyền đạt lại vài thứ với chàng trai Kamado.

-" Ừm, cậu hiểu đúng ý anh rồi đấy.

Vì dù sao thì anh nghĩ cậu nên tập huấn với mọi người trước, cậu có thể bỏ qua đợt của anh trước và sau khi đã hoàn thành mọi thứ thừ cậu có thể quay lại, anh sẽ huấn luyện riêng cho cậu."

-" Ưmmmm?"- Tanjirou khoanh tay suy nghĩ..., đúng là nên tham gia tất cả hơn, nhưng bỏ qua Rengoku-san ở đợt thứ hai có thật là ổn không nhỉ....

-" Haha.."- Rengoku cười cười-" Anh nghĩ cậu không cần phải lo lắng nhiều về việc này đâu. Cậu cứ thoải mái đi, luyện tập càng nhiều càng tốt mà."

-" A thì... nếu anh đã nói vậy ạ..."

-" A! Đại ca!!"- Giọng nói của một người khác vang lên từ phía của ra vào. Khiến hai thầy trò kia quay lại.

-" A, Zenitsu."- Tanjirou gọi người vừa hét toáng lên, cậu nhóc khá là ấn tượng với cách gọi vừa nãy- " Đại ca..."

-" Cậu tóc vàng.."- Rengoku cũng nhận ra- " Đại ca...."

-" Ờ... Anh..Anh làm gì ở đây?"- Zenitsu chỉ tay vào Rengoku mà hỏi. Cậu chàng cũng bước vào phòng.

-" Tôi tới thăm chàng trai Kamado, tất nhiên rồi."- Rengoku cũng vui vẻ đáp lời.

-" Vậy cậu thì sao, Zenitsu?"

-" Tới nói cho ông cái địa ng..."- Đang nói thì cậu ta dừng miệng lại... đang tính phát âm chữ thêm chữ ngục thì nhận ra cái tên Trụ Cột đang ngồi kia-"... cái cuộc tập huấn  Trụ Cột mới toanh kia kìa.."

-" À.. cái đó..."- Tanjirou còn chưa nói xong thì...

-" Vậy thì chắc là anh nên về thôi, chàng trai Kamado."- Renrogu đứng lên

-" Anh chỉ muốn tới thăm cậu chút và báo lại việc tập huấn với anh cho cậu thôi. Chi tiết thì cậu có thể nghe từ bạn mình."- Anh đánh mắt nhìn sang Zenitsu và đồng thười bước ra ngoài cửa.-" Nên chào nhé, hồi phục nhanh ha."

-" Vâng! Cảm ơn anh ạ."- Tanjirou vui vẻ cúi đầu

....................

Sau khi Rengoku đi hẳn

-" Ui, tớ không ngờ cậu hút mấy tên Trụ Cột vậy luôn, gặp suốt ngày, tới thăm luôn mới sợ."- Zenitsu ngồi xuống cạnh giường Tanjirou.

-" Họ tuyệt thật nhỉ?"- Cậu con trưởng vẫn vui vẻ vô cùng mà cười cười hỏi

-" Bọn họ là quái vật thì có..."

.....

( Tiếp theo là chap 130 trong truyện nha các bạn)

___________________________________________

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ