Chap 59

56 7 1
                                    

Quên cốt truyện gòi TvT

___________________________________________________________________

Dù chắc chắn cuộc đời hai mươi mốt năm, không quá dài đến mức khiến con người ta mệt mỏi với cuộc sống nhưng cũng không quá ngắn để còn nhìn nhận về một cuộc sống đầy màu hồng, đặc biệt là khi cuộc sống của Xà Trụ- Iguro Obanai chưa bao giờ thực sự ấm êm.

Anh có một tuổi thơ mà anh chưa bao giờ coi là quá tàn khốc, anh biết vẫn còn nhiều người phải trải qua những năm tháng kinh khủng hơn anh rất nhiều. Vì dù sao, đến bây giờ, anh vẫn còn sống, vẫn còn có một người mà với anh là hơn cả một người cha, có những đồng đội, có người mà anh nghĩ rằng anh coi họ là bạn, có... cả một người con gái làm trái tim anh rung động từng hồi, anh có thể thề nguyện rằng anh sẽ làm mọi điều cho người con gái ấy...

Nhưng anh chưa bao giờ nghĩ rằng con gái anh dành tình cảm duy nhất ấy lại nỡ lòng nào đẩy cho anh một quả bom di động đúng nghĩa đen!!

Có thể anh đã đồng ý cho con quễ kia tham gia cuộc họp Trụ Cột một cách hoàn toàn nghiêm túc, anh thừa nhận đó là một quyết định đúng mà anh dựa vào cảm xúc chứ hoàn toàn không có tí lý trí gì ở đây cả, đó là linh cảm mà anh dựa theo quyết định của cái tên mà anh nghĩ là bạn mình- một tên chắc chắn chả phải loại quyết định mọi thứ một cách dễ dàng. 

Ở đây, Iguro thấy mình cực kì khôn ngoan khi mà anh chả phải phiền phức nhiều như tên đó, anh chỉ cần quyết định với cảm xúc cùng thông tin từ một bộ não khác đã nghĩ sẵn cho anh. Nhưng đồng thời, anh cũng thừa nhận rằng đó là một quyết định đúng- phải công nhận là Shinzugawa cũng tài- khi mà việc những thông tin nó đóng góp trong cuộc họp hoàn toàn hữu ích.

Nhưng, anh quen Shinazugawa đủ lâu đển hiểu cái tên đó dù đồng ý vậy, nhưng ý thù địch thì vẫn viết rõ trên mặt. Dù có thật sự mang đến lợi ích đi chăng nữa, nhưng anh vẫn thấy được cái anh mắt cực kì phức tạp mà tên cục súc ấy nhìn nó.

Và, con nhỏ đó có mối quan hệ tốt với hầu hết Trụ Cột còn lại, mà thêm Kanroji cũng có vẻ thích nó lắm... A, nghĩ tới đây muốn chém người thế nhỉ.

Dù sao thì, anh thật sự không muốn gây mâu thuẫn với cái tên cục súc phiền phức ấy đâu.

Đừng hiểu lầm, tuy anh tôn trọng Shinazugawa thật, nhưng nếu lựa chọn giữa tên đó và Kanroji thật thì anh còn chẳng cần phải suy nghĩ để lựa chọn Kanroji cả.

Nhưng cái vấn đề ở đây là bản thân anh cũng cảm thấy con nhỏ đó không thực sự an toàn...

Anh biết, cùng là thành viên của Sát Quỷ Đoàn, anh lại còn là một trong các Đại Trụ, nghi ngờ thành viên khác là điều không nên. Đặc biệt là một tân binh được cả số lượng lớn Trụ Cột lẫn Gia đình Oyakata-sama tin tưởng, anh cũng đã thừa nhận nó cũng mang lại lợi ích đấy, nhưng, biết quá nhiều, hiểu quá sâu, lại giấu nhẹm thông tin về bản thân thì chẳng phải cách lấy được lồng tin từ người khác chứ đừng nói đến một người xét nét như Iguro.

Và bây giờ thì, anh lại đang vẫn phải thực hiện nói nhẹ nhàng thì là phép lịch sự của một con người văn mình, nói thô ra thì là anh mày del đá nó ra ngoài được nên phải miễn cường tiếp nó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 20 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ