Chap 5

824 55 1
                                    

 Mình hay tua đi vài chi tiết giống y hệt trong manga nhé, nhắc lại chỉ tổ dài dòng hơn thôi, mà nói Tanjirou vẫn là main nhưng mọi người thông cảm là mình hay kể về Kuro hơn.

Nó là nhân vật mới nên mình sẽ kể được nhiều chi tiết do mình nghĩ ra khi có mặt nó, chứ nếu không có mặt nó thì mọi chuyện diễn ra như chính truyện mất thôi.

Giờ thì vào truyện nào...

____________________________________________________________

Vài hôm sau khi mà Kuro được Shinobu nói cho về kĩ thuật:" Toàn lực Tập trung Liên tục", Kuro lao vào luyện tập như điên. Và cuối cùng thì nó cũng đạt được thành quả, nó đã thắng được Kanao. Kuro giờ đã có thể giật lấy chiếc cốc thuốc đắng trước và bắt được Kanao trong một thời gian ngắn.

-" Tuyệt vời!!!"- Kuro hét lên trong vui sướng và nằm xoài ra phòng luyện tập, cuối cùng nó cũng thắng được Kanao, vậy là nó sắp đi thực hiện nhiệm vụ được rồi. Chắc chắn nó cũng mạnh lên rồi nữa.

-" Tôi từng nói với cậu rằng cậu luyện tập vào buổi tối nên làm ơn giữ trật tự!"- Giọng nói quen thuộc của Aoi vang lên. Cứ cư xử bình thường vậy chứ cô cũng không ngờ được, cái con người đang nằm dài trên nền đất mới đầu lười biếng luyện tập và đã than thở không mỏi mồm ấy lại làm chủ được kĩ thuật:" Toàn lực Tập trung Liên tục" trong vỏn vẹn ba ngày luyện tập...Đúng vậy, là ba ngày đấy, nó thậm chí còn không thèm ra đến ngoài sân tập luyện mà chỉ ru rú trong phòng, chỉ đến tối mới bước ra ngoài, là con người mà chẳng khác gì quỷ cả.

 Mà ba ngày, thời gian ấy còn ngắn hơn cả thời gian Kanao tập. Ngay cả nhóm ba tên kia cũng chỉ có Tanjirou là thành công, Zenitsu và Inosuke mới chỉ lao vào luyện tập được sáu ngày. Thế mà cái đứa nào đó mới biết đến kỹ thuật này ba ngày đã thành thạo nó rồi, đời sao dễ thế.

-" ..."- Kuro không đáp

-" ..."- Aoi thấy là lạ, cô đã tập được với Kuro vài ngày cô nhìn thấy được vài phần đặc trưng trong tính cách của Kuro. Khi ai đó nói gì, dù nó vô nghĩa hay không thì Kuro cũng sẽ trả lời ngay sau đó. Thế mà hôm nay lại không có lời nào kiểu như: " Hai hai!!!" hay " Aye!" vang lên, kể cũng lạ. Thế là cả ba cô bé Sumi, Kiyo, Naho, Aoi và Kanao đều thấy lạ. Họ nhìn Kuro và...cạn lời.

Kuro đang nằm dài ra sàn nhà mà phè phỡn ngủ.

-" A!"- Cô bé Sumi bất chợt nhớ ra và nói với Aoi-" Chị ấy đã thức thâu cả hai đêm đấy ạ! Chị ấy nói rằng phải luyện trập trung hơi thở ở được mọi lúc trước khi đi ngủ nếu không thì thể nào chị ấy cũng ngủ mà không tập trung hơi thở.- Cô bé vừa nói vừa cười

-" "Dù gì thì gì cũng không được ngủ." chị ấy nói vậy đó ạ!"- Cô bé Kiyo tiếp lời.

-" Nhưng chị ấy chưa bao giờ thể hiện rằng chị ấy mệt cả."- Cô bé Naho nói luôn.

-"..."- Aoi và Kanao bất ngờ, thức liên tục ba ngày hai đêm mà không thể hiện chút mệt mỏi nào, đã thế còn luyện tập xuyên suốt thời gian đó. Thực sự không giống con người tí nào. Cả hai nhìn lại vào Kuro, nói là phè phỡn nhưng rõ ràng Kuro vẫn sử dụng Hơi thở tập trung toàn lực. Cuối cùng thì cố gắng cũng được đền đáp hay phải nói nó quá ngoan cố đây, cả hai đều không hiểu nổi.

[ĐN Kimetsu no Yaiba]Một thế giới khácNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ