Wakas.

6 1 0
                                    


Nilapag ko ang bulaklak Sa kaniyang puntod. Hanggang ngayon Hindi parin Ako makapaniwala sa mga nangyari. Dalawang taon na ang lumipas pero Hindi ko parin siya makalimutan. Umiiyak parin Ako pag naalala ko Yung Mga panahon na magkasama pa Kaming dalawa at Hindi pa magulo ang lahat. Kung Sana Lang ay alam ko na may sakit Ka at nabibilang na lamang ang buhay mo dito sa mundo ay naglaan sana Ako Ng mas mahabang panahon makasama Ka.


Andami Kong pinagsisihan simula Ng mawala Ka. Hindi man Lang Kita nakita bago Ka inilibing Sa sobrang galit ko sa sarili ko. Bago Ka namatay puro sama Lang Ng loob ang binigay ko sayo Kaya Tama Lang na magdusa Ako Yun din Naman ang Sabi nila Sa akin. Sabi mo mag uusap pa Tayo pag pumasok Ka kinabukasan? Pero bakit ganun? Hindi Ka na ulet nakapasok.

"Sinisisi mo parin ba ang sarili mo Zack?" Oo sinisisi ko parin ang sarili ko hanggang ngayon isa Ako sa nagpalala ng kalagyan niya nun. Hindi ko parin makausap si Alfred simula nung nawala Siya nawalan na Ako Ng contact Sa kaniya. Galit Naman sakin si eira, Kevin, at Clarence. Nasira ang pagkakaibigan namin at Hindi na Ito maayos pa. "Ako ang may kasalanan alam mo Yun Zack dapat Ako Ang sisihin mo dalawang taon na anong balak mo gawin sa buhay mo? Sa tingin mo matutuwa si yesa na Makita Ka na nagkakaganyan."



"Wala akong ginawa nung panahon na Yun Kaya kasalanan ko Eliza. Bakit Ka ba nandito? Diba ngayon ang unang araw mo Sa trabaho?" Napabuntong hininga naman Siya Sa akin. "Nandito Ako para kumustahin si yesa. Kung buhay Lang Siya..." Nakita ko ang lungkot Sa kaniyang Mata. "Hays mauna na Ako bahala Ka Sa buhay mo malalate na Ako sa trabaho ko." Tumalikod na Siya at nag simula maglakad.





Hinawakan Ko Ang lapida.

Ayesa Azul Valdez
Born in February 14, 199*
Died in March 20, 20**

Miss na miss na Kita. Hindi mo man Lang Ako binigyan Ng pagkakataon na sabihin ko sayong Mahal Kita.

Hindi pa nga Tayo nag sisimula iniwan mo na kaagad Ako.



















The end.















Note:

Magkakaroon Ng book 2 pero Di ko alam Kung kailan ko sisimula. Muli salamat ulet Sa inyong mambabasa pasensya na natagalan ang pag-update alam Kong Hindi perpekto Ang storyang aking ginawa pero sinasikap ko na bigyan kayo Ng magandang story muli maraming salamat po.

-Marjovioleta11

The Last Heart Beat Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon