*Thụ tinh nhân tạo hả mẹ?"
Park Jimin không ngờ mẹ chồng cậu lại có thể đưa ra yêu cầu như vậy.
Bà Yoo nói bằng giọng bất đắc dĩ: "Jimin, mẹ biết nếu làm như thế thì con sẽ rất tủi thân, nhưng mà... con cũng biết tình trạng của Jinyoung như thế nào rồi mà, thằng bé đã hôn mê hơn một năm trời, cũng không biết bao giờ mới có thể tỉnh lại. Nhà họ Yoo chúng ta không thể không có người nối dõi được con ơi"
Jimin cau mày rồi cắn răng nói "Mẹ, con đồng ý"
"Thật sao? Ôi trời, vậy thì tốt quá rồi!" Bà Yoo kích động không thôi: "Jimin này, mẹ biết con là đứa hiểu chuyện mà. Sau này chắc chắn mẹ sẽ không để Jinyoung phụ lòng con đâu."
Nói đến đó mắt bà ta lại đỏ hoe: "Nếu như: thẳng bé có thể tỉnh lại thì tốt quá."
"Anh ấy sẽ tỉnh lại mà mẹ"- Jimin an ủi mẹ chồng bằng giọng quan tâm.
Suốt một năm nay, cậu luôn tự an ủi mình bằng cách này, dốc hết sức lực chăm sóc Jinyoung vẫn luôn hôn mê bất tỉnh, chăm sóc tình yêu duy nhất của mình.
Bà Yoo làm việc rất nhanh, ngay lập tức sắp xếp cho Jimin tới bệnh viện.
Nằm trên bàn khám lạnh như bằng,Jimin tách hai chân ra theo yêu cầu của bác sĩ. Đối với người chưa có kinh nghiệm như cậu mà nói thì tư thế này khiến cậu cảm thấy khá xấu hổ.
Cậu quay mặt sang chỗ khác để không nhìn thấy hành động của bác sĩ,quá trình diễn ra rất nhanh, bác sĩ nói: "Được rồi, nâng hông lên và giữ nguyên tư thế đó trong vòng mười lăm phút là được"
Các nhân viên y tế lần lượt đi ra ngoài.
Jimin không dám nhúc nhích, cậu cứ nằm nguyên như vậy tâm mười lầm phút theo chỉ thị của bác sĩ. Cậu tự nhủ rằng, vì Jinyoung thì tất cả mọi chuyện đều xứng đáng.Jimin bị chậm kinh.
Sau khi chứng thực cậu đã có thai thì bà Yoo vui mừng mãi không thôi, ngày nào cũng nấu thật nhiều món bố dưỡng để cậu bồi bố cơ thế.
Jimin cũng trở nên cẩn thận hơn, cậu cực kỳ mong đợi đứa con mà bản thân không dễ dàng mới có được này. Dấu sao thì đứa bé cũng là cốt nhục của cậu và Jinyoung mà.
Bụng cậu ngày càng lớn dần,Jimin đặt cho con yêu một biệt danh rất đáng yêu là JinJi. Cậu mong Jinyoung có thể sớm tỉnh lại, cùng cậu chăm sóc con yêu của hai người.
Ngày mồng chín tháng tư.
Trong phòng sinh truyền ra một tiếng khóe nỉ non, bà Yoo không kiềm chế được sự kích động của mình: "Sinh rồi, cuối cùng cũng sinh rồi."
Không lâu sau đó,Jimin được đẩy ra ngoài. Khuôn mặt cậu trắng bệch ra, mồ hôi lấm tấm trên trán, đứa bé được đặt bên cạnh người cậu.
"Vất vả cho con rồi Jimin" Nói xong, bà Yoo không chờ được nữa mà liếc nhìn ngay đứa cháu bé bỏng của mình.
Jimin cực kỳ mệt mỏi, sau khi được đưa vào phòng bệnh thì cậu chìm ngay vào giấc ngủ say. Cậu không biết mình đã ngủ bao lâu nữa.
Khi cậu mở mắt ra thì chỉ thấy cả căn phòng đang chìm trong yên ẳng.
Cổ họng cậu rát như lửa đốt, đôi môi cũng khô khốc cả lại.Jimin khẽ cử động, muốn đứng dậy tìm chút nước uống nhưng vừa cử động thì thân dưới truyền đến một cảm giác đau đớn như muốn nứt ra.
Đúng lúc đó thì cửa phòng bệnh bị đẩy ra.
Thấy người đi vào là bà Yoo,Jimin thở phào một hơi nhẹ nhõm: "Mẹ, con khát nước, mẹ cho con xin cốc nước."
Vẻ mặt của bà Yoo lạnh lẽo như băng, không hề có một chút vui mừng như lúc trước. Thấy bà ta đứng nguyên tại chỗ không nhúc nhích thì Jimin cảm thấy vô cùng khó hiểu: "Mẹ ơï?"
Bà Yoo nheo mắt lại rồi đột nhiên lao tới tát một cái thật mạnh vào mặt cậu: "Con khốn nạn!"
Bà Yoo tát bằng tất cả sức lực của mình, mà cơ thế của người vừa mới sinh con vốn yếu ớt, nên một tát này của bà ta khiến mắt Jimin tối sầm cả lại "Mày là một con khốn! Nhà họ Yoo chúng tao đối xử với mày có tệ bạc gì đâu mà mày lại có thể làm cái chuyện không biết xấu hổ như vậy"
Phải mất rất lâu Jimin mới có thể lấy lại bình tĩnh, cậu chống tay xuống giường đế đỡ cả cơ thể: "Mẹ, rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì vậy ạ? Con... Con đã làm gì sai ạ?"
"Mày còn có mặt mũi hỏi tao nữa à?" Bà Yoo chỉ tay về phía cô bằng vẻ tức giận: "Nói mau cho tao! Mầm mống tai họa đó là của ai?"
Jimin không nghe rõ bà Yoo nói gì: "Mẹ... con không hiểu mẹ đang nói gì...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Short StoryTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...