🗼 Chap 13 🗼

462 18 1
                                    

Người phụ nữ nằm trên giường từ từ mở mắt ra, nhìn thấy anh thì mỉm cười hiền từ và nói: "Jungkook, cháu về rồi à"

"Dạ". Jungkook ngồi bên giường, dưới ánh đèn ấm áp, khuôn mặt khôi ngô của anh không còn vẻ lạnh lùng nữa mà trở nên hiền hòa hơn.

Có thể thấy tình cảm của anh và bà nội anh rất tốt.

Bà cụ Jeon nhìn thấy Jimin đang đứng phía sau lưng anh thì thắc mắc hỏi: "Cậu trai này là ai?"

Jimin nghe bà ấy hỏi như vậy thì cảm thấy căng thẳng. Jungkook quay đầu lại nhìn cậu và nói: "Qua đây gặp bà nội đi"

Jimin lập tức phát hoảng như thể nhìn thấy kẻ địch ở trước mắt.

Cậu bước về trước, mỉm cười bối rối và nói: "Bà... bà nội..."

Mắt bà cụ Jeon sáng lên, bà ấy đưa tay về phía cậu và nói: "Mau qua đây để bà nội xem thử"

Jimin bất giác nhìn sang Jungkook, cậu thấy anh ta gật đầu thì mới bước qua.

"Một cậu bé thật xinh đẹp." Bà cụ Jeon nhìn Jimin chằm chằm, càng nhìn càng thấy thích rồi nói: "Tốt hơn mấy cậu mặt hoa da phấn mà Sungwoon đã dẫn về nhiều."

Jungkook ngồi yên lặng, anh biết người đàn ông như Jimin là kiểu người mà bà nội anh thích.

Jimin đỏ mặt nói: "Bà nội, bà đừng khen cháu, cháu sẽ ngại đấy"

"Ha ha, trước giờ bà nội không tùy tiện khen ai đâu: Hôm nay tâm trạng của bà cụ Jeon rất tốt nên đã nói chuyện rất nhiều với Jimin, ngoài chuyện mình đã kết hôn và có con ra thì cậu đều trả lời hết tất cả những câu hỏi của bà ấy.

Không phải cậu cố ý che giấu mà vì cậu nghĩ nhất định Jungkook cũng không muốn cậu nói ra.

"Bà nội, bà cần phải nghỉ ngơi thôi"

Bà cụ Jeon gật đầu, sau khi nằm xuống thì mỉm cười và nói với Jimin: "Jimin, sau này phải bảo Jungkook thường xuyên dắt cháu đến đây"

"Dạ được ạ"

Đợi sau khi bà cụ Jeon ngủ thiếp đi thì Jungkook mới đưa Jimin ra ngoài.

Sau khi đến phòng khách, anh nói: "Biểu hiện cũng khá lắm đấy"

Ít ra thì bà nội anh thích cậu.

Jimin mím môi, nhỏ tiếng hỏi: "Vậy... có phải chúng ta đã hòa rồi không?"

Mặc dù nói cậu đánh anh bị thương là không đúng nhưng nếu không phải vì anh vô lễ với cậu trước thì sao cậu lại phải làm như thế? Jimin nghĩ đến chuyện này thì lại cảm thấy bực bội.

Jungkook không trả lời mà gọi tài xế đến và quay đầu lại nói: "Tôi cho người đưa cậu về trước."

Mặc dù không có được kết quả như mong muốn nhưng khi Jimin về đến nhà thì lại cảm thấy như được hồi sinh. Dù có nói thế nào thì lần này cũng xem như đã gặp dữ hóa lành.

Buổi sáng, sau khi Jimin đưa JinJi đến nhà trẻ thì cậu đã mở máy tính gửi CV tìm việc.

Đột nhiên chiếc điện thoại đang đặt trên bàn reo lên.

Cậu đưa tay ra bắt máy: "Alo!"

"Đúng mười giờ đến công ty" Đầu dây bên kia là giọng đàn ông trầm thấp.

Là Jungkook!

Jimin như bừng tỉnh, cô nói: "Chủ... chủ tịch Jeon, tại sao?"

Lẽ nào... anh vẫn còn muốn gây rắc rối cho cậu ?

Ở đầu dây bên kia,Jungkook dường như đang chỉ đạo công việc nên không muốn nhiều lời với cậu thêm: "Tôi không thích có người đến trễ"

Anh nói xong thì tắt máy.

Jimin nhìn điện thoại và ngây người ra, cậu từ từ bình tĩnh lại rồi đứng dậy thay quần áo và phóng đến tổng bộ .!.I.

Nếu như Jungkook thật sự muốn làm gì đó thì sao cậu còn có thể bình an mà ngồi ở đó được. Vì vậy, thay vì lo lắng mấy chuyện lung tung đó chỉ bằng chạy đến hỏi anh đàng hoàng xem thử, tốt nhất là một lần dứt khoát luôn.

Lần này cậu đã đến thẳng văn phòng chủ tịch ở tầng 70.

Sau khi thư ký dẫn cậu vào trong thì cậu đã nhìn thấy anh đang bận rộn trên bàn làm việc.

Jimin có cảm giác dường như Jungkook làm mãi không hết việc.

"Chủ tịch, cậu Park đến rồi ạ" Thư ký nói xong thì đi ra ngoài.

Jimin đứng một mình trước mặt anh, không nói cũng biết cậu cảm thấy áp lực như thế nào, dường như không khí trong phòng cũng đột nhiên trở nên thiếu hụt hơn.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ