🗼 Chap 37 🗼

289 7 0
                                    

Nhờ biết được điều này nên Jimin không nói thêm lời nào nữa, cậu sợ lỡ nói sai lại chọc cho Jungkook nổi giận.

Jungkook hờ hững nói: "Chờ sau khi dự án này kết thúc thì tôi sẽ xem xét khen thưởng cậu.Hơn nữa, với biểu hiện xuất sắc trong thời gian thử việc này sẽ giúp cho con đường thăng tiến của cậu thuận lợi hơn rất nhiều "

"Cảm ơn chủ tịch, tôi sẽ cố gắng hơn nữa." Được khen nhưng Jimin không hề biểu lộ bất kì một chút vui mừng nào mà trả lời một cách thận trọng.

Jungkook ngước nhìn cậu chằm chằm như muốn nhìn xuyên thấu con người cậu, anh hơi nhếch miệng, tay phải thỉnh thoảng vân vê chiếc nhẫn ở ngón út trái. Cái nhìn của anh khiến Jimin đứng đó không được tự nhiên nhưng cậu vẫn cố tỏ ra hết sức thoải mái, lưng thẳng tắp, hơi thở nhịp nhàng, chỉ có điều đôi mày cậu khẽ giật vài cái.

Một lúc lâu sau Jungkook mới cất lời: "Bà nội vẫn thường nhắc đến cậu, nếu cậu rảnh thì đến ăn với bà một bữa cơm"

Nghe anh nhắc đến bà nội,Jimin liên cảm thấy nhẹ nhõm, thả lỏng người ra: "Được, tôi nhất định sẽ đi thăm bà" Jungkook không nói gì nữa, anh cúi xuõng tiếp tục xử lí công việc rồi dùng tay ra hiệu cho cậu ra ngoài. Đợi đến khi tiếng giày xa dân rồi biến mất anh mới chậm rãi ngẩng đầu lên, ánh mắt thâm thúy nhìn ra phía cửa, cả khuôn mặt toát lên vẻ nghiền ngẫm.

Cậu nói dối là vì Jinyoung?

Ý nghĩ này khiến anh cảm thấy không vui, giống như con cún mình nuôi nhưng nó lại gặm xương của người khác ném ra ở một nơi khác trong công ty, mọi người đều cười nói rôm rả, đề xuất đi ăn liên hoan sau một khoảng thời gian vất vả. Giám đốc Lee không còn cách nào khác đành phải khao toàn bộ nhân viên phòng phát triển kinh doanh một bữa sau khi tan ca.

Giờ tan ca,Jimin vừa đi ra ngoài vừa gọi điện cho Bánh Bao Nhỏ: "Ừm mẹ bảo này, tối nay công ty của mẹ có tiệc liên hoan nên mẹ sẽ vê muộn hơn mọi ngày, con không đợi được mẹ về thì cứ sang nhà bà Kim nha!"

"Dạ, mẹ ơi, mẹ cố gắng về sớm nha,JinJi không cho phép mẹ uống nhiều đâu! Trên TV nói mẹ uống rượu dễ bị người xấu lừa lắm!" Cậu bé nghiêm túc nói.

Jimin nghe xong bật cười đáp: "Mẹ biết rồi nè! Mẹ không uống rượu đâu"

"Mẹ ơi, vậy con đợi mẹ về!"

"Ngoan quá! Hôn mẹ một cái nào."

"Chụt chụt"

Khuôn mặt Jimin tràn ngập hạnh phúc sau khi nói chuyện với bé con.

Ai nói trong cuộc sống này phải có tình yêu chứ? Đối với cậu, bé con là tình yêu to bự, là cả thế giới của cậu rồi.

Đột nhiên một giọng nói trêu chọc vang lên bên cạnh cô: "Có chuyện gì mà vui vẻ thế?"

Jimin vừa quay đầu thì thấy là Sungwoon, cậu vội vàng chào hỏi: "Giám đốc Ha."

Sungwoon cao hơn cậu nửa cái đầu với lại vóc dáng đàn ông đứng cạnh cậu khiến cho cậu trông thật nhỏ bé. Anh ta cười như không cười nói: "Đang nói chuyện với bạn trai à?"

Tuy anh ta biết rằng cậu với Jungkook đã đăng kí kết hôn nhưng vấn có sự tình đáng nghi trong đó, xem biểu hiện của Jimin lúc nói chuyện điện thoại vừa rồi anh ta đoán người đầu dây bên kia chắc chăn có mối quan hệ không bình thường với cậu.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ