Đợi Jimin bước qua cửa, người đàn ông mới dừng lại.
Anh quay đầu lại, nhìn bóng hình mảnh khảnh kia, nheo mắt lại, vẻ mặt trông vô cùng phức tạp…
Ngày đầu tiên đi làm,Jimin đã được chủ tịch đưa tới phòng phát triển, giới thiệu cậu với các đồng nghiệp khác. Lát sau thì dẫn cậu tới chỗ ngồi của mình: “Jimin, đây là chỗ ngồi của cậu"
*Cảm ơn chủ tịch” Jimin cảm thấy cực kỳ vui, nói thế nào đi chăng nữa thì đây cũng là công việc chính thức đầu tiên mà cậu làm giám đốc họ Lee, là một người rất đẹp trai,lạnh lùng, dáng vẻ rất thân thiện.Anh ta chỉ về phía người đối diện trong phòng làm việc, bảo: “Đây là Hoseok, sau này có cái gì không hiểu thì cậu cứ hỏi cậu ấy nhé.”
Hoseok ngẩng đầu lên, tay giơ hình chữ V, liếc mắt nhìn cô với vẻ quyến rũ: “Hi!” Bộ dạng muốn bao nhiêu quyến rũ thì có bấy nhiêu.
Jimin hơi ngẩn ra xong vội vàng cười đáp lại: “Chào anh, tôi tên là Park Jimin, anh gọi tôi là Jimin là được rồi”
Sau khi giám đốc Lee rời đi,Hoseok ngồi nguyên trên ghế xong trượt ghế sang chỗ cậu, nhìn chăm chăm vào gương mặt cậu rồi sau đó bật thốt: “Wow, da cậu mịn thật đấy! Bình thường cậu dùng loại mỹ phẩm nào vậy? Nói cho tôi biết đi!”
Jimin chớp mắt, sờ tay lên mặt mình, thành thật trả lời: “Nana Beauty.”
Hoseok không thể tin nổi: “Oh my god!” Ngay sau đó, anh ta véo mặt cậu: “Da đẹp như thế này, sao cậu có thể không biết tận dụng như vậy được hả?”
Jimin xấu hổ tránh đi: “Tôi không có thói quen tô chét quá nhiều thứ linh tinh lên mặt mình.”
Hoseok trừng mặt, khẽ lắc đầu bảo: “Như này là không được! Từ giờ chúng ta sẽ là anh em của nhau, tôi dùng cái gì thì cậu dùng cái ấy, đảm bảo là khuôn mặt này của cậu sẽ càng mịn màng, sáng bóng hơn nữa, rồi những gã đàn ông khác trông thấy cậu đều sẽ phải sáng mắt lên. A hi hi…"
Hoseok che miệng cười khúc khích, bàn tay càng lúc càng giơ cao.
“Vậy thì… cảm ơn anh nhé…” Jimin cười mà mặt sượng trân.
Mặc dù Hoseok là một người đàn ông 100% về mặt sinh học nhưng trời sinh anh ta đã có đáng vẻ èo uột, vẻ ngoài còn xinh hơn cả con gái, hơn nữa, cách nói năng lẫn ăn mặc của anh ta đều theo kiểu unisex cho nên dù là nam nhưng việc anh ta làm những hành động của nữ cũng không khiến người khác khó chịu.
Từ sáng tới trưa,Jimin cố gắng tập trung làm quen với công việc.
Công việc của cậu rất đơn giản, chịu trách nhiệm hỗ trợ hạng mục khai trương cửa hàng mới. Thật ra thì việc của cậu là làm chân chạy vặt nhưng dù thế thì Jimin vẫn cảm thấy khá là thỏa mãn với điều đó, dù sao thì đãi ngộ hay là phúc lợi của công ty này văn hơn hẳn những công ty nhỏ khác.
Gần tới trưa thì giám đốc Lee lại xuất hiện.
Lần này ông ta dẫn theo một người đàn ông trẻ tuổi đi cùng.
Giám đốc Lee nói: “Tất cả chuẩn bị đi, lát nữa chúng ta họp”
Jimin ngẩng đầu lên, thấy người đàn ông đứng bên cạnh giám đốc Lee thì nhận ra đó chính là người phỏng vấn cô ngày hôm qua.
Cậu vốn luôn cảm thấy biết ơn với người này.
Thấy cậu cứ mải mê nhìn về người đấy thì Hoseok lẳng lặng lại gần cậu, nhỏ giọng nói: “Jimin, đấy không phải là người mà cậu có thể thoải mái động tới đâu.”
Jimin nghe không hiểu, mắt mở to nhìn anh ta với vẻ khó hiếu.
Hoseok ra vẻ giàu kinh nghiệm, bảo: “Jimin, em trai của chủ tịch công ty chúng ta, cơ mà tên đấy là kẻ trăng hoa có tiếng, tất cả những người phụ nữ bên cạnh anh ta, thời hạn đều không quá một tháng nên là cô phải cẩn thận đấy, nhất định đừng có mà thích anh ta, cũng đừng khiến anh ta để mắt tới.”
Jimin dở khóc dở cười: “Sao tôi lại thích anh ta chứ?”
Trong lúc ấy,Ha Sungwoon nhìn quanh phòng một lượt, nhếch môi cười: “Cuộc họp lần này do chủ tịch của chúng ta đích thân mở nên là hi vọng mọi người đều sẽ đề cao tỉnh thần trong cuộc họp nhé”
Mọi người vừa nghe thấy anh ta nói thế thì đều cảm thấy căng thẳng, chỉ có mỗi Hoseok là vội vàng rút gương trang điểm ra: “Jimin, cậu nhìn xem lớp trang điểm của tôi như này được chưa? Có cần phải chỉnh lại chỗ nào không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Short StoryTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...