🗼 Chap 56 🗼

256 10 0
                                    

Bên trong văn phòng thật vất vả mới yên ắng xuống,Hoseok đột nhiên "ồ" lên một tiếng, khiến mọi người bị doạ đến mức nhảy dựng.

Hoseok không quan tâm đến những điều đó, anh ta lập tức xoay người, ngồi xuống ghế, trượt đi đến bên cạnh Jimin: "Jimin, tôi nhớ ra người phụ nữ mà vừa nãy chạm mặt là ai rồi!"

"Người phụ nữ?"

Jimin từ trong đống bảng biểu ngẩng đầu lên: "Người phụ nữ nào?"

"Ngốc quá! Là người vừa nãy trong thang máy đó!"

Xuất hiện cùng Jungkook?

Jimin không khỏi nhìn về phía Hoseok: "Làm sao anh có thể nhận ra cô ấy?"

"Lúc đầu chỉ là nhìn cô ấy có chút quen thuộc, nhưng tôi không nhớ là mình đã nhìn thấy ở đâu! Nhưng khi tôi đang xem trang sức trên mạng, tôi đột nhiên nhớ ra cô ấy chính là Nayeon, nhà thiết kế trang sức bậc thầy vừa đoạt giải trong cuộc thi thiết kế trang sức quốc tế!"

Jimin có chút kinh ngạc, nhưng không ngờ cô ta lại có lai lịch to như vậy. Tuy nhiên, khí chất của cô ta tốt như vậy, rất phù hợp với nghề thiết kế trang sức.

Hoseok lập tức trở nên nhiệt tình: "Tôi lại có thể gặp được Nayeon bằng da bằng thịt! Cậu không biết thiết kế của cô ấy nổi tiếng thế nào đâu! Trước đây cô ấy là nhà thiết kế độc lập, chỉ nhận đặt hàng riêng, một năm chỉ thiết kế nhiều nhất cũng chỉ là hai ba mẫu! Sau này thành lập studio của riêng mình, có lẽ là để đi tham gia cuộc thi quốc tế! Thực lực là sức mạnh, chẳng qua chỉ là đi dạo chơi mà thôi nhưng đã dễ dàng giành được giải thưởng lớn! Nói tóm lại, người phụ nữ này chính là một huyền thoại!"

Jimin một tay nâng cằm giống như đang nghe anh ta giới thiệu, tuy cậu không có hứng thú nhưng Hoseok vẫn không nén được tâm tình kích động, không khỏi khao khát: "Thật tuyệt nếu có thể để cô ấy thiết kế một món trang sức cho mình. "

Jimin rất không phối hợp ngáp một cái.

Hoseok trừng mắt nhìn: "Cậu có thể nghiêm túc chăm chú thể hiện sự ủng hộ được không?"

Jimin lập tức ngồi xuống, biểu tình nghiêm túc vỗ tay đối với anh ta: "Ủng hộ, nhất định là ủng hộ."

"Hứ Hứ, đây cũng không khác biệt lắm."

Hoseok lại xoay đầu, quay trở lại chỗ ngồi của mình, và bắt đầu khoe cuộc gặp gỡ với Nayeon ở khắp mọi nơi trên Internet.

Jimin không biết Nayeon lợi hại đến mức nào.

Tuy nhiên, cậu đã nhận thấy rằng khi Nayeon nhìn Jungkook, dù chỉ một cái liếc nhẹ cũng ẩn chứa rất nhiều ý nghĩa sâu xa. Dựa vào trực giác của một người phụ nữ, cậu cảm thấy rằng Nayeon dường như có tình cảm với Jungkook vượt ra ngoài những mối quan hệ thông thường.

Thật kỳ lạ là bản thân cậu lại để ý đến nhiều như vậy,Jimin nhanh chóng dừng lại những dòng suy nghĩ miên man.

Mặc dù cậu và Jungkook là vợ chồng kết hôn hợp pháp, nhưng bọn họ lại hoàn toàn không có tình cảm với nhau. Nếu như thật sự có gì đó giữa bọn họ, đó cũng không phải là mối quan tâm của cậu.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ