"Đi thôi."
Giọng nói nhẹ nhàng, hơi trầm, lại vô cùng dễ nghe vang lên bên tai cậu.
Giây tiếp theo, bàn tay cậu đã nằm gọn trong tay anh.
Jimin chấn động, ngẩng đầu ngơ ngác nhìn về phía anh. Jungkook một mực nhìn về phía trước, vừng vàng dắt cậu đi qua dòng xe cộ tấp nập trên đường,Jimin đi bên cạnh anh, trái tim đập liên hồi, gương mặt không kìm chế được đỏ bừng nên.
Dắt qua qua đường xong, anh vẫn không buông tay cậu ra ngược lại cứ như vậy dắt cậu đi vào nhà hàng. Khuôn mặt Jimin đỏ như gấc, cậu muốn rút tay ra, nhưng lại sợ làm vậy lại có vẻ quá dứt khoát khiến anh hiểu lầm. Có lẽ chỉ là anh quên không buông tay cậu ra mà thôi, hoặc là... Hoặc là...
Không kịp để cậu suy nghĩ thêm, sau khi nhân viên phục vụ đưa hai người tới chỗ ngồi, Jungkook vô cùng tự nhiên thả tay ra giống như chưa có chuyện gì xảy ra rồi chậm dãi nhấc cốc nước lên đưa tới miệng.
Trái tim Jimin vẫn không ngừng loạn nhịp, cậu dùng việc nhìn thực đơn để điều chỉnh lại hô hấp của bản thân.
"Anh nhìn thử xem, xem có muốn ăn món gì không?"
Cậu lịch sự đưa thực đơn qua cho anh,Jungkook nhìn lướt qua, tùy ý nói: "Cậu chọn là được rồi, tôi không kén ăn."
Tuy rằng anh nói như vậy, nhưng Jimin lại cảm thấy cực kỳ áp lực!
Lúc gọi món ăn sợ nhất là câu "cái gì cũng được", anh nói rõ để cậu quyết định, nhưng Jimin lại biết anh cực kỳ kén ăn nên cũng chỉ có thể căng thẳng cố hết sức chọn.
Đúng lúc này, một giọng nói chứa đầy sự ngả ngớn vang lên: "Ha ha, hy vọng là tôi không đến trễ."
Jungkook ngẩng đầu lên, lúc nhìn thấy Sungwoon đôi lông mày của anh khẽ nhướn lên, sau đó lại quay đầu lại nhìn Jimin, trong đôi mắt lạnh lùng có chút dao động.
Anh không nghĩ tới cậu thật sự sẽ mời Sungwoon.
Thấy Sungwoon nháy mắt với mình,Jimin như trút được gánh nặng, nhiệt tình mời anh ta ngồi xuống, cậu nhìn anh ta giống như nhìn thấy cứu tinh của mình.
Sungwoon rất tự nhiên ngồi xuống cạnh cô rồi ngó đầu qua xem tờ thực đơn trước mặt Jimin, nói một cách tùy ý: "Này, cậu đã gọi những món gì rồi? Tôi nói trước nhé, tôi không ăn cay."
Jimin nghe thấy vậy vội vàng nói: "Xin lỗi, tôi không biết..."
Sungwoon nháy mắt với cô: "Tuy rằng tôi không ăn cay, nhưng tôi cũng thích ăn món ở đây."
Thấy anh ta như vậy, Jimin bật cười thành tiếng.
Anh ta quả nhiên là một tên công tử đào hoa xung quanh không thiếu bóng hồng, khi anh ta ở chung một chỗ với phụ nữ, không những không khiến người ta cảm thấy khó chịu ngược lại thái độ rất hợp lễ.
Một ánh mắt nhẹ nhàng từ phía đối diện lướt tới dừng lại trước khuôn mặt tươi cười của cậu mấy giây rồi lại nhanh chóng dời đi.
Cho dù ở chung với bất kỳ ai cậu đều vô cùng tự nhiên.
Chỉ riêng anh là không.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Короткий рассказTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...