🗼 Chap 36 🗼

293 9 0
                                    

"Tôi sẽ không làm trễ giờ của cậu đâu." Jinyoung vội nói rồi chăm chú nhìn cậu: "Cậu Park à, ngay cả chuyện cùng ăn với tôi một bữa cơm mà cậu cũng so đo tính toán sao?"

Jimin nhìn anh ta, rồi lại cúi đầu xuống không nói gì nữa.

Cậu nhìn ra ngoài cửa số, mặc dù phong cảnh hai bên đường tuyệt đẹp nhưng dù đẹp như thế nào đi nữa thì cũng chỉ là lướt qua trước mắt chứ không thể năm giữ được trong tay. Mọi sự cố gắng đều là vô ích.

Xe dừng lại bên bờ biển. Jinyoung mở cửa đi xuống xe trước còn Jimin không hiểu anh ta định làm gì nên đảo mắt nhìn xung quanh một lượt.

Lúc này đang là giữa mùa hè, đáng lẽ người đi tắm biển phải rất đông mới đúng nhưng không hiểu sao ở chỗ này lại không có một bóng người.

Jimin nhìn thấy Jinyoung đã đi lên phía trước nên liền chạy theo sau.

Jinyoung đang đi thì dừng lại.Jimin nhìn theo thì thấy ở đó có một cái bàn ăn được trải một chiếc khăn màu trắng, trên bàn còn có một bình hoa Tulip màu đỏ tươi.

Jimin ngoảnh mặt nhìn về phía Jinyoung như muốn hỏi chuyện gì đó.Jinyoung vẫn giữ vẻ mặt như một người xa lạ, thản nhiên nói: "Tôi đã từng hứa với cậu là sẽ mời cậu ăn trưa trên bờ biển mà"

Chỉ một câu nói của anh ta mà khiến trái tim của Jimin đau nhói.

Anh ta... anh ta còn nhớ sao?

Jinyoung bước lại chỗ cái bàn rồi ngồi xuống, anh ta chăm chú nhìn cậu nhưng trên gương mặt ấy không hề lộ rõ cảm xúc.

Jimin cứ bước đi một cách chậm rãi nhưng lại chẳng tự nhiên một chút nào, cứ thế cậu cũng đi đến chỗ cái bàn rồi ngồi đối diện với Jinyoung mà không ngẩng đầu nhìn anh ta.

Sau khi hai người ngồi xuống thì một người giúp việc mặc bộ đồ đồng phục màu trắng đẩy xe thức ăn đi đến rồi tiếp đó có mấy người cũng bưng các khay thức ăn ra bày biện lên bàn.

Jinyoung vừa trải khăn ăn ra vừa nói: "Đây là gan ngỗng được vận chuyển bằng máy bay chuyên dụng từ nước Pháp đến đây, còn thịt bò này do chính tay vị đầu bếp danh tiếng ở Ý đến đây chế biến. Đợi sau khi chúng ta ăn cơm xong thì ông ta cũng lên máy bay bay về nước Ý.."

Jinyoung giới thiệu từng món từng món cho Jimin nghe, anh ta không tiếc bỏ ra số tiền lớn để có thể đưa đến cho cậu những món ăn vừa ngon mà còn có nguồn gốc rõ ràng nữa.

Jimin nhìn qua một lượt, đều là những món ăn được trang trí tỉnh xảo đẹp mắt khiến người ta không nỡ ăn. Có thể nhìn thấy được đây chính là tấm lòng của anh ta dành cho cậu, chỉ vì một câu nói bâng quơ của cậu cách đây một năm rằng ước gì được ngồi bên bờ biển vừa nghe tiếng sóng vỗ rì rào vừa thưởng thức các món ăn của phương Tây thì vui biết bao...

Jimin không dám đoán Jinyoung làm như vậy là có dụng ý gì nên cứ xem như đây là anh ta đang hoài niệm vậy.

Dù sao sau khi cô được gả vào nhà họ Yoo cũng chỉ hy vọng một điều đó là có thể cùng với anh ta làm một cặp vợ chồng bình thường, hai người cùng nhau ngồi ăn cơm thật vui vẻ. Đối với cậu mà nói thì cho dù có ngồi bên bờ biển hay không cũng không sao cả, cho dù có tiếng sóng biển hay không cũng chẳng hề gì, chỉ cần người ngồi đối diện với cậu chính là anh ta.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ