Buổi chiều,Hoseok lại đem tới chuyện phiếm mới nhất: "Taehyung đã chia tay với nữ thần nhỏ của anh ta rồi."
Jimin từ máy tính ngẩng lên hỏi: "Nhanh như vậy sao?"
Hoseok vừa xoa xoa móng tay vừa nói: "Có người lúc quay lại thì thấy hai người kia đang cãi nhau ở ngoài công ty, cuối cùng Taehyung tát cô gái kia một cái, chọc giận người ta rồi anh †a lại quỳ xuống cầu xin tha thứ, kết quả là... ha ha..." Anh ta cười khẩy, nháy mắt với Jimin một cái: "Để cô gái kia đá vào chỗ hiểm luôn rồi!"
Nói xong Hoseok lại nở nụ cười xấu xa.
Jimin có thể tưởng tượng ra, chắc là... rất đau nhỉ.
Chẳng mấy chốc,Taehyung trở lại với sắc mặt cực kì khó coi, từ dáng đi của anh ta không khó để nhận ra rằng nơi nào đó của anh ta đang bị thương. Anh ta rất khó chịu mà đi hơi tách hai chân ra, bước cực kì chậm chạp.
Hoseok cười nói: "Sáng nay còn khoe tình cảm trước mặt cả thế giới cơ mà, buổi chiều cứ thế bị đá luôn rồi.Đúng là tự tạo nghiệp."
Jimin lại cảm thấy có chút đồng tình với Taehyung, thích một người cũng không sai, muốn thiên hạ biết không có vấn đề gì, nhưng là do anh ta quá nóng vội, hơn nữa cũng bởi cô bạn gái của anh ta chưa chuẩn bị tốt mà thôi. Còn tình cờ gặp phải Jungkook, đối với những cô gái nhỏ mà nói, đây quả thực có lực sát thương rất ghê gớm.
Lúc này,Hoseok đang ngồi trên ghế xoay lại đẩy ghế tới bên cạnh cậu, đưa điện thoại đến trước mặt Jimin.Jimin vừa nhìn đã nhận ra đây là bức ảnh cậu và Jungkook đang ăn cơm ở nhà ăn vào buổi trưa.
Cậu bất lực nằm sấp trên bàn, nói: "Tin tức lan nhanh quá đi."
Ngón tay Hoseok không ngừng trượt trên màn hình, trầm trồ khen ngợi những bức ảnh vừa được tải lên diễn đàn của công ty: "Này Jimin, không nói chứ nhìn hai người ngồi cùng nhau như thế này, thật sự có cảm giác Jimin ngẩng đầu, xấu hổ cười: "Tôi xinh đẹp?"
"Là thừa thãi đó."
Một câu nói của Hoseok ngay lập tức thành công đánh trúng cậu lần nữa.
Nhưng anh ta chẳng quan tâm, tiếp tục độc mồm độc miệng bình luận: "Cậu xem ảnh nào cũng là ảnh chụp nhanh, nhưng nhìn từ góc độ nào thì cũng không một góc chết, đây mới chính là tuyệt đỉnh của trai đẹp hạng nhất chứ!Cứ như vậy mà nhìn vào, cậu ngồi bên cạnh thì lại giống như đang cố gắng chèn vào, thực sự khá là phá hoại mỹ quan đó."
Jimin yếu ớt mà giơ tay lên, biểu thị đã đủ rồi: "Tốt xấu gì cũng nên chừa chút mặt mũi cho tôi không được sao?"
Hoseok mỉm cười: "Được rồi, kỳ thật cô cũng không tệ, nếu có thể bỏ thêm tiền để thay cả gương mặt này thì càng hoàn hảo hơn rồi."
Jimin quyết định, cậu sẽ tuyệt giao với Hoseok cả buổi chiều.
Những bức ảnh trên máy tính bảng lần lượt được vuốt qua, cuối cùng dừng lại ở một trong số đó.
Trong bức ảnh,Jungkook nhìn chằm chằm Jimin đang ngồi bên cạnh. Nhìn qua thì giống như anh chỉ lơ đãng mà liếc một cái, nhưng khi nhìn kỹ, không khó để phát hiện ra sự ôn nhu ẩn chứa trong đôi mắt ấy...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Short StoryTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...