Chap 74

44 3 1
                                    

Ánh sáng bên ngoài chiếu vào chiếc nhẫn, tạo cho chiếc nhẫn một lớp màu sáng, màu sáng này như muốn đốt mắt Jinyoung.

Anh ta nắm tay Jimin, đôi mắt đen u ám: "Jimin, nếu tôi nói muốn đuổi theo cậu, cậu có đồng ý không?"

Giọng nói của anh ta rất bình tĩnh, giống như đang bàn luận một chuyện rất nhỏ vậy.

Lời nói của anh ta nổ tung trong đầu Jimin, cậu hơi mở to mắt, lập tức kinh ngạc rút tay về.

"Tôi nghĩ rằng anh đã hiểu những gì tôi nghĩ."

Jinyoung bướng bỉnh nhìn cô: "Cậu sẽ đồng ý chứ?"

Anh ta hỏi lại.

"Tổng giám đốc Yoo..."

"Gọi tôi là Jinyoung." Jinyoung ngắt lời cậu ngay khi cậu nói.

"..."

Jimin nhìn vào mắt Jinyoung, dịu dàng như trong ký ức, không bao giờ thay đổi.

Jimin cụp mắt xuống, không biết tại sao, nhưng lòng cậu lúc này rất bình tĩnh, bình tĩnh đến mức cậu còn cảm thấy kinh ngạc.

Một lúc lâu sau, cậu nói: "Tổng giám đốc Yoo, anh đừng có đùa như vậy. Tôi đã kết hôn rồi, anh biết mà."

Cậu từ chối, không để lại chút đường sống nào.

Jinyoung liếc nhìn vẻ mặt của cậu, nhìn chằm chằm vào cậu, anh ta chậm rãi nói: "Bởi vì cậu đã kết hôn, cho nên không thể chấp nhận tôi?"

Jimin sửng sốt, nghĩ đến câu nói này cũng không có sai biệt lắm, vì vậy gật đầu: "Ừ."

Anh ta lui về phía sau rời đi, cười nhẹ với cậu: "Buổi tối không làm thêm giờ sao? Tôi tới đón cậu, đưa JinJi đi ăn tối."

Thấy anh ta đột nhiên có vẻ ổn,Jimin nhất thời không hiểu ra: "Tổng giám đốc Yoo..."

"Ngược lại là đồng nghiệp đúng không?"

Anh ta bĩu môi tiến lên.

Nhìn thấy người kia,Jimin cắn môi, cởi dây an toàn, đẩy cửa xuống xe.

Trái tim cậu hỗn loạn đến mức tê dại, không thể phủ nhận rằng,Jinyoung sẽ luôn đưa cậu trở lại những ngày tháng tốt đẹp một cách dễ dàng. Đây là người đàn ông mà cậu từng yêu rất sâu đậm.

Cậu cúi đầu, bụng đầy tâm tư, bước nhanh về phía công ty.

Jinyoung hai tay cầm vô lăng, nghiêng người về phía trước, nhìn theo bóng lưng của cậu, trong mắt anh ta có một chùm lửa sáng, đột nhiên biến mất...

...

Đưa mắt nhìn người đối diện,Jimin cắn da đầu bước tới, cung kính gọi: "Giám đốc Jung."

Người phía trước cười tủm tỉm nói: "Chị dâu, chị đối với em cung kính như vậy, nếu đại ca thấy được, em ăn cũng không hết."

Jimin căng thẳng khi bị anh ta pha trò, không nhịn được cũng cười một tiếng.

Jihoon liếc cậu một cái rồi vỗ vai cậu: "Nói xem, chuyện gì đang xảy ra? Đừng nói là chị chỉ tình cờ gặp một người bạn quen biết, đúng lúc đưa chị đến công ty. Hehe... Như vậy,Jihoon em ở đôi này, đôi mắt này, còn độc hơn cả rắn độc~"

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ