Ngay cả Jeon lão gia cũng bị việc này làm cho chấn động, nhưng cho dù anh có lớn đến đâu, có mạnh mẽ đến đâu, cũng vẫn luôn là con trai của ông ta!
Dựa vào điều này,Jeon lão gia lại mở mắt ra: "Con còn muốn làm con trai ta sao?"
Jungkook nhướng mày, đột nhiên hỏi lại: "Bố coi con là con trai sao?"
Rõ ràng là cuộc chiến giữa hai bố con sắp bắt đầu.
Lúc này, cửa văn phòng mở ra,Sungwoon bước vào.
"Ồ, náo nhiệt đến vậy sao?" Anh ta cười toe toét, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi bầu không khí căng thẳng này, bước tới ngồi xuống mép bàn, không thèm nhìn, anh ta chuẩn xác chạm vào cái lọ trên bàn và lấy ra vài quả từ trong đó, ngon lành ném chúng vào trong miệng ăn ngon lành.
Vừa ăn vừa nói: "Bố, cái chức chủ tịch đó, bố giữ lại mà ngồi một mình đi, con không có hứng thú."
Jeon lão gia nghe lời này, ngạo nghễ đứng lên: "Con nói cái gì?"
Sungwoon nhún vai: "Ngày nào con cũng bận như cháu đích tôn, thậm chí còn không có thời gian để hẹn hò với bạn gái. Sống như thế này thì có gì khác ngồi tù chứ? Hơn nữa anh cả cũng có thể đảm nhận công việc này.. "
Jungkook liếc nhìn anh ta một cái, không nói lời nào.
Jeon lão gia không thể tin vào tai mình, kìm nén tức giận, tiến lại gần hạ giọng: "Chuyện này con nhất định phải nghe lời bố! Còn có ý kiến gì thì về nhà rồi nói!"
Sungwoon mỉm cười: "Bố, bố không cần phải cảm thấy bố nợ con bất cứ điều gì. Dù họ của con là Ha hay Jeon, con vẫn là con của mẹ và bố, không phải sao? Công ty này đã được hồi sinh trong tay của anh cả. Đưa nó lên vị trí đứng đầu cả nước cũng là nhờ anh cả, bố có không biết xấu hổ lấy lại công ty thì con cũng không thể không biết xấu hổ mà nhận nó."
"Đồ khốn kiếp! Mày nói cái gì!" Jeon lão gia rất tức giận, cay đắng nhìn chằm chằm Sungwoon, ánh mắt thật sự tức giận đầy hận thù!
Sungwoon lại cầm lấy thạch nhét vào trong túi, sau đó liền nhảy đi: "Được rồi, con không ở đây làm chướng mắt nữa, lát nữa con còn cuộc hẹn."
Anh ta đang rời đi,Jeon lão gia tức giận gọi anh ta lại: "Mày đi đâu?"
"Hẹn hò với bạn gái." Sungwoon vô cùng tự tin trả lời, ánh mắt lướt qua người bố, nhìn về phía Jungkook: "Chủ tịch Jeon, chiều nay tôi xin nghỉ bệnh!
Jungkook lạnh lùng nói: "Tháng này cậu đã xin nghỉ bốn lần, tiền thưởng sẽ bị cắt."
"Này! Anh đúng là quá độc ác!" Sungwoon lên tiếng than thở, bước tới cửa lầm bầm: "Cắt đi cắt đi, cứ cắt hết lương đi, tôi sẽ đến nhà anh bắt anh nuôi tôi..."
Cánh cửa đóng lại, để lại vẻ mặt khó tin của Jeon lão gia.
Từ khi nào, tình cảm giữa hai anh em ngày càng tốt hơn như vậy?
Lúc này, vị giám đốc thân cận đi tới, trầm giọng nói: "Ông Jeon, tôi nghĩ chuyện này tạm thời gác lại đi."
Jeon lão gia ủ rũ, nhưng cũng không phản đối, dù sao Sungwoon thái độ đã rất rõ ràng, ông ta có cố gắng cưỡng ép bọn họ cũng vô dụng. Điểm quan trọng nhất là sự đóng góp của Jungkook đối với công ty, trong lòng ông ta đã rất rõ ràng. Vì vậy, ông ta sợ rằng sẽ không hỗ trợ được Sungwoon, thậm chí còn khiến Jungkook thật sự hận thù, hoàn toàn buông bỏ công ty.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Kısa HikayeTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...