🗼 Chap 67 🗼

327 11 0
                                    

Jimin quay đầu lại, nhướng mắt nhìn Sungwoon đang tiến lại gần.

Trông anh ta có tinh thần tốt, trên khuôn mặt Sungwoon vẫn nở một nụ cười xấu xa, hình ảnh một công tử ăn chơi điển hình không thể trùng lặp với người đàn ông đã đến đập phá đêm qua.

Sungwoon cũng nhìn thấy Jimin, theo thói quen anh ta muốn nở một nụ cười đầy quyến rũ chinh phục, nhưng điều lóe lên trong đầu anh ta là dáng vẻ cậu bất lực co lại trong vòng tay anh ta.

Ngay lúc đó, nụ cười trên mặt anh ta như đông cứng lại.

Jimin bước tới đứng trước mặt anh ta, có phần ngượng ngùng. Nhưng cậu vẫn chân thành cảm ơn anh ta: "Đêm qua... Cảm ơn anh đã cứu tôi."

Cũng may lúc đó có anh ta ở bên cạnh, nếu không, cảnh tượng kinh hoàng như vậy, một mình cậu không cách nào đối mặt.

Nhìn cậu,Sungwoon cúi đầu cười:"Cậu là chị dâu của tôi, tất nhiên tôi cũng có bổn phận với cậu."

Có lẽ trước khi thay đổi anh ta không nghĩ là có gì, nhưng bây giờ, từ "chị dâu" thực sự đã tạo ra một số thay đổi kỳ lạ đối với Sungwoon, mặc dù sự thay đổi này rất nhỏ nên không dễ nhận ra, và nó quá nhỏ nên bản thân anh ta cũng đã bỏ qua nó.

Jimin cũng biết đơn giản bày tỏ lòng biết ơn là quá nhạt nhẽo, cậu có chút mất hứng nói: "Tôi không biết nên cảm ơn anh như thế nào. làm như thế nào... Tôi mời anh ăn tối, được không?"

Cuộc sống vật chất của những người con trai quyền quý như Jungkook, Sungwoon đương nhiên ngoài sức tưởng tượng của người bình thường, nhưng đây là điều duy nhất cho tới giờ Jimin có thể nghĩ tới.

Sungwoon nhướng mày, sẵn sàng đồng ý: "Được thôi!"

Trên mặt không có biểu hiện chán ghét hay chiếu lệ,Jimin cũng mỉm cười: "Vậy thì tôi sẽ thu xếp."

Lúc này, cửa phòng làm việc phía sau mở ra,Jungkook đích thân đưa hai người cảnh sát đi ra ngoài.

"Anh Jeon, cảm ơn anh đã hợp tác."

"Không có gì."

Sau khi hai người rời đi,Jungkook nhìn qua đó,Sungwoon nhìn thấy anh liền vẫy vẫy tay: "Này, anh cả, anh đã làm xong chưa?"

Jungkook không nói chuyện, mà chỉ là khẽ gật đầu, ánh mắt đảo qua người anh ta, rơi thẳng đến người Jimin.

Khoảnh khắc tầm mắt của Jimin tiếp xúc với anh, nhịp tim của Jimin thay đổi đáng kể, khiến cậu rụt rè, nuốt lời mời sắp thốt ra.

Sungwoon lúc này đã đến bên cạnh Jungkook, cười nói: "Jimin muốn mời cơm tối, trước tiên tôi phải tính rõ xem ai là người trả tiền bữa ăn này."

Jungkook không biết, nghe được liền nhướng mày, sau đó lại nhìn về hướng Jimin, người phía sau như cậu chỉ có thể cắn răng nói: "Đương nhiên là tôi! Tuy rằng lương tháng của tôi không cao lắm, nhưng một bữa ăn cũng không thành vấn đề."

Nghe xong,Sungwoon khẽ nhếch mép cười, dùng cùi chỏ đụng vào Jungkook: "Anh cả, đây là đang không vừa ý, phản kháng anh đó!" Nói xong, anh lại đi tới chỗ Jimin, hào phóng vươn tay đặt lên vai cô: "Ay ya, tất cả những gì của anh ấy đều là của cậu! Còn không phải muốn bao nhiêu có bấy nhiêu sao? Cho nên mới nói, là người phụ nữ ý, nhất định phải có tầm nhìn xa! Trước mắt thì cậu làm rất tốt, sau này chí ít cũng phải đào được gia tài lớn đó!"

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ