🗼 Chap 59 🗼

250 8 0
                                    

Cửa vừa đẩy ra, giám đốc Lee đã chạy từng bước nhỏ vào, ông ta đem một tập tài liệu đặt xuống trước mặt cậu, cười hì hì nói:

"Jimin à, đây là ghi chú của cuộc họp khi nãy. Trong đó có vài cái idea không tệ đâu nhé!" Ông ta nói, thỉnh thoảng lại còn nháy mắt ra hiệu với cậu: "Làm phiền cậu chạy một chuyến này rồi, gửi nó lên tầng 70 đi, nhớ giao tận tay cho chủ tịch Jeon nha."

Vẻ mặt của Jimin có chút mất tự nhiên: "Giám đốc à, tôi..."

Không để cậu kịp nói xong thì giám đốc Lee đã lập tức tỏ ra vẻ hiểu được cho cậu và nói: "Hiểu mà, hiểu mà,chủ tịch Jeon làm việc vô cùng nghiêm khắc, nên tuyệt đối sẽ không làm việc mưu lợi! Vì vậy mà cậu chỉ cần phụ trách đem số tập tài liệu này gửi qua đó là được rồi."

Nhìn vẻ mặt đầy mong đợi của giám đốc,Jimin không còn cách nào khác, chỉ đành phải gật đầu đồng ý: "Tôi biết rồi."

"Ha ha, tôi đã nói, Jimin là một chàng trai tốt bụng, thấu tình đạt nghĩa nhất mà!" Giám đốc Lee vô cùng vui vẻ, lúc rời đi bước chân cũng trở nên vô cùng nhẹ nhàng.

Hoseok vội vàng bước tới nói: "Vừa hay, cậu có thể tiện thể mà quan sát luôn, xem thử xem hai người kia có làm chuyện gì đó mờ ám sau lưng cậu hay không nha!"

Jimin trợn to hai mắt lên và nói: "Không cần phải khoa trương như vậy chứ?"

"Cậu thì biết cái gì!" Hoseok cầm tập tài liệu đó lên, nhét vào trong tay cậu và nói: "Không sợ người đàn ông không giữ được, chỉ sợ người phụ nữ quá chủ động mà thôi!

Jimn bị Hoseok đẩy ra ngoài, cậu nhìn tệp tài liệu trong tay mình, rồi lê từng bước chân đi đến trước cửa thang máy.

Rõ ràng là vừa nãy đã gặp anh xong, nhưng anh đến cả để ý cũng không thèm để ý cậu một cái, bây giờ cậu lại chủ động đi đến phòng làm việc của anh, có khi nào anh sẽ nghĩ là do cậu cố ý hay không?

Jimin có chút khổ sở vén lại tóc mình, sao cậu phải nghĩ nhiều như vậy chứ hả? Cứ giống như trước đây đi, xem như không có gì xảy ra cả, không phải là rất tốt ư!

"Này, làm gì mà lại đối xử với tóc của mình như vậy thế hả?"

Nghe thấy giọng nói giễu cợt này,Jimin quay đầu lại: "Giám đốc Ha sao?"

Sungwoon một tay đút vào túi, một tay cầm một quả táo, anh ta vừa ăn vừa tiến lại gần cậu. Cấp cao duy nhất trong công ty hoàn toàn không để ý đến hình tượng của mình, cũng chỉ có mỗi anh ta mà thôi.

Hai người bước vào thang máy, nhìn thấy Jimin nhấn vào nút lên tầng 70. Anh ta cười một cách mang đầy hàm ý xấu xa: "Đến cả thời gian làm việc cũng phải lên đó để nhìn một cái ư."

Jimin lúng túng trả lời: "Giám đốc Lee nhờ tôi gửi tài liệu lên đó thôi."

"Loại chuyện này đều có bộ phận nhân viên chuyên hành chính đi phụ trách. Tại sao ông ta lại để cậu đi làm việc đó chứ?"

Sungwoon cắn một miếng táo, tùy ý chiêm ngưỡng bộ dạng mất tự nhiên trên khuôn mặt của cậu.

Cậu biết là anh ta đang có ý muốn trêu chọc mình, lại nghĩ tới những lời mà Hoseok đã nói với cậu,Jimin bất lực nói: "Có thể là muốn tôi đi lên đó bắt gian thôi."

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ