Lúc này JinJi mới chạy đến chỗ dì Kim.
Dì Kim vô thức khẽ liếc về phía Jungkook, thấy phong thái của anh khác với người thường, cũng không giống kẻ xấu gì cho nên bà ấy không hỏi thêm câu nào nữa, chỉ đóng cửa lại và dặn dò JinJi: "JinJi, sau này đừng xuống dưới nhà một mình chơi với các bạn, biết chưa?"
JinJi ngoan ngoãn gật đầu: "Dạ, cháu biết rồi."
Cửa đóng lại.
Jungkook cũng cảm thấy bất ngờ với hành động vừa rồi của mình. Đối phương chẳng qua chỉ là một đứa trẻ con, thế nhưng anh lại cho cậu bé số điện thoại riêng của mình mà không phải ai cũng biết.
Có lẽ đứa trẻ này đã làm anh nhớ đến một vài chuyện trước đó mà anh đã cố gắng để quên đi.
Jungkook quay người lại đi vê phía cuối hành lang, ấn chuông cửa. Hồi lâu sau cũng không thấy có người đáp lại.
Anh cau mày, lấy điện thoại ra bấm một dãy số.
Chờ đầu dây bên kia nhấc máy, anh hỏi thẳng vào vấn đề: "Đang ở đâu?"
Ở đầu dây bên kia,Jimin có hơi ngạc nhiên nhưng vẫn thành thật trả lời: "Tăng ca"
Anh khẽ nhíu mày: "Không phải tôi đã nói với cậu rằng hôm nay sẽ cho cậu nghỉ một ngày sao?"
"Tôi ở nhà cũng không có việc gì nên cứ tới công ty làm thôi."
Anh hít vào một hơi thật sâu rồi gật đâu: "Cậu đúng là một nhân viên tốt của JJK chúng tôi đấy"
Đây... có phải là đang khen ngợi không.
Jimin không hiểu lắm, cũng không dám tùy tiện đáp lời, chỉ mơ hồ hỏi: "Chủ tịch Jeon, anh tìm tôi có việc gì sao?"
Anh lạnh lùng nói: "Hiện tại không có việc gì."
Nói xong lập tức cúp điện thoại.
Lúc đi ra ngoài, sắc mặt của Jungkook không tốt lắm. Anh ngồi lên chiếc Cadillac One,Kim Nam Joon quay đầu lại hỏi: "Chủ tịch Jeon, bây giờ chúng ta đi đâu đây?"
Hiện tại mới là 7h, còn một tiếng nữa mới tới bữa tối.
"... nhà hàng Taeyang."
Jimin đang ở tập đoàn Daesang, khó hiểu nhìn điện thoại.
Anh nói "Hiện tại không có việc gì" nghĩa là vừa nãy có chuyện gì sao?
Rốt cuộc là có chuyện gì chứ?
Lúc này có mấy người bước ra từ văn phòng đối diện, vừa đi vừa nói chuyện: "Cứ tiến hành theo nội dung cuộc họp vừa rồi đi"
"Được."
Vẻ mặt Jimin thoáng kinh ngạc, vội vàng bước tới: "Xin hỏi ông là giám đốc Nal phải không?"
Đối phương nhìn cậu rồi khẽ gật đầu: "Là tôi"
"Thật tốt quá" Rốt cuộc Jimin cũng mỉm cười, đưa hợp đồng qua: "Xin chào, tôi là Park Jimin đến từ bộ phận phát triển của tập đoàn JJK.Giám đốc Lee nhờ tôi đưa cho ông hợp đồng này"
Giám đốc Nal nghi ngờ cầm lấy hợp đồng, mở ra nhìn rồi nói: "Được, nhờ cậu nói với giám đốc Lee, tôi sẽ trả lời ông ấy vào ngày mai"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Truyện NgắnTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...