Không biết là do rượu côn hay là anh muốn dời đi tất cả sự chú ý, dục vọng của anh tới vừa nhanh lại mãnh liệt khiến cho Jimin hoàn toàn không chống đỡ nổi.
"Jeon Jungkook! Anh điên rồi!"
Jimin ra sức vỗ anh nhưng chẳng có tác dụng gì. Cậu sốt ruột nên vừa thấy chai rượu trên bàn thì tiện tay bắt lấy tính đập lên người anh nhưng lại bị anh giữ chặt tay lại.
Jungkook nheo mắt lại rồi nở nụ cười, vào giờ phút này anh tỉnh táo đến đáng sợ.
"Cùng một sai lầm, tôi sẽ không phạm vào lần thứ hai"
Anh nói xong thì giật chai rượu lại ném lên tường, chai rượu rơi vỡ nát bấy. Thân thể Jimin chấn động, anh nhấc cậu lên rồi hất hết đồ trên bàn xuống, sau đó đặt cậu nằm lên bàn.
Mạnh mẽ ép người lên đè lên người cậu.Dục vọng của anh mãnh liệt và xúc động chưa bao giờ có!Đang lúc này, anh nghe thấy tiếng khóc nức nở.Anh cố kiềm chế lại.
Jimin khóc rất uất ức khiến thân thể cũng run rẩy theo, cậu khóc đến mức không thành tiếng.
Jungkook nhíu chặt mày lại, màu mắt càng lúc càng sậm hơn.
Dù dục vọng có dữ dội hơn nữa thì khi anh thấy một người con trai khóc không nén được như thế trước mặt mình cũng không còn hứng thú nữa.
"Đừng khóc" Anh nói với vẻ gượng gạo,khởi tố cũng phải có lý do."
"Chúng ta hoàn toàn là kết hôn giả!"
"Vậy sao? Vậy chứng cớ đâu?"
"Chứng cớ..."
Jimin bối rối, trong tay cậu nào còn chứng cớ gì? Ngay cả phần hợp đồng cậu từng ký cũng nằm ở chỗ Jungkook!
Đột nhiên cậu cảm thấy mình thật sự bị người này tính toán triệt để.
Jungkook thấy cậu không nói lời nào thì chậm rãi mở miệng: "Hôm nay là đêm tân hôn, chuyện tôi làm với cậu chỉ có thể nói là làm hết nghĩa vụ của một người chồng mà thôi"
"Anh..."
Anh không nhìn cậu, cũng không quan tâm hơn thua mà nói: "Cuộc sống vợ chồng vốn chính là một phần của hôn nhân, tôi cho là cậu đã sớm biết rồi."
Jimin sắp tức chết, tay cậu run rẩy chỉ vào anh: "Anh... anh ăn hiếp người ta như vậy vui lắm sao?"
Khóe miệng Jungkook giật nhẹ: "Cậu có thể yên tâm, chỉ cần cậu còn là bà Jeon thì tôi sẽ không bạc đãi cậu. Ít nhất thứ nên cho cậu thì sẽ không cho thiếu cái dì."
"Tôi không cần!" Jimin tức giận nói: "Tôi không phải là loại người như anh nghĩ!
Muốn động dục thì tùy tiện tìm người khác ngoài đường là được, đừng tới tìm tôi!"
Nói xong, cậu sập cửa rời đi.
Jungkook vấn duy trì tư thế đó rồi đần dần nheo mắt lại, bất thình lình anh ném mạnh cái ly lên tường.
Từ trước tới anh luôn che giấu tâm trạng của mình rất tốt, không nghĩ tới hôm nay lại mất khống chế.Chuyện này không giống anh thường ngày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Short StoryTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...