Chap 77

35 3 0
                                    

"Cậu Park." Bỗng nhiên cô ta mỉm cười mở miệng.

Jimin ngẩng đầu, nhìn thẳng vào mắt cô ta, có thể đây chỉ là ảo giác của cậu nhưng cậu cứ có cảm giác người này như đang có ý đối đầu với mình.

"Sao đến muộn thế?" Nayeon ân cần hỏi, tự nhiên như thể đang thay mặt tổng giám đốc Jungkook quan tâm hỏi thăm nhân viên cấp dưới vậy.

Jimin hết sức nghiêm túc đáp lời: "Tôi mệt quá, cho nên về khách sạn trước."

Nayeon lắc đầu vẻ không tán thành: "Như vậy sao được, mệt cũng phải ăn uống đàng hoàng chứ."

Jimin nói: "Ừm, nói cũng phải."

NamJin nhìn hai người, cố nén cười, cúi đầu cắm cúi ăn ăn uống uống.

Thật không ngờ tới đấy nhỉ, vị tổng giám đốc Jeon này nhìn như là lãnh đạm xa cách lắm, thế mà cũng có ngày lại có đến hai người vì anh mà đối chọi gay gắt với nhau như vậy.

Đồng nghiệp lấy cùi chỏ hích Jimin một cái, ghé sát tai cậu, khe khẽ hỏi: "Jimin à, cậu với cô Nayeon đó quen thân lắm ư?"

Jimin đáp mà lòng cứ để đâu đâu: "Chỉ gặp vài lần, không tính là quen thân gì."

Đây là sự thật, hơn nữa, với đối phương, hẳn là hai người càng không thân quen gì.

"Thế ấy à..."

Thái độ ngập ngừng như muốn nói gì lại không nói được vô tình gợi lên lòng hiếu kì trong Jimin: "Sao vậy?"

Cậu hỏi.

"Tôi đang nghĩ, cô Nayeon với tổng giám đốc... Hình như quay lại với nhau rồi." Đối phương chú ý quan sát sắc mặt cậu, thận trọng nói: "Vừa rồi lúc cô ta chắn rượu cho tổng giám đốc, thái độ cứ như bà cả trong nhà ấy."

Cô từng bắt gặp Jimin đi ra từ phòng Jungkook, người trong công ty cũng đều biết mối quan hệ của hai người, chỉ có thiếu mỗi bước công khai thừa nhận mà thôi.

Cho nên, cô nhỏ giọng nhắc nhở: "Jimin này, cậu nên giữ cho chặt vào, người phụ nữ này là một đối thủ mạnh đó."

Đồng nghiệp càng nói càng hăng hái, nhưng Jimin lại thấy hơi phiền toái bực bội trong lòng, như thể đang bị ép buộc kéo vào một cuộc thảo luận về chuyện nhà người khác vậy.

Toàn bộ thời gian sau đó,Jimin đều lơ đãng không có hứng thú,Jungkook nghiêng đầu nhìn cậu một cái, lại châm một điếu thuốc...

Dùng cơm xong, mọi người chuẩn bị ra về, ai nấy đều tán dương sếp thật hào phóng, nếu không phải ngày mai còn cần quay về tổng công ty thì đúng là muốn tiến hành tăng hai nữa đấy.

Jimin đứng lẫn giữa đám đông, một bóng người cao lớn bất chợt xuất hiện bên cạnh cậu.

Cậu ngẩng đầu nhìn, thấy rõ là ai, lập tức lại dời ánh mắt đi chỗ khác.

Vốn định chen vào thang máy, anh lại kéo cậu về: "Xe đang đợi bên dưới, đi thang bộ nhanh hơn."

Cảm nhận được tất cả mọi ánh mắt đều đang tập trung lên người mình, nụ cười trên mặt Jimin trở nên hơi cứng ngắc: "Tôi đi cùng mọi người là được rồi."

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ