🗼 Chap 29 🗼

330 9 0
                                    

"Của cải phi nghĩa ở đâu ra cơ chứ?" Jimin chỉ cười cười.

Thấy cậu không chịu nói,Hoseok cũng không gặng hỏi mà chỉ lấy một ngón tay chọc chọc trán cậu: "Cậu đó, rảnh rỗi không có việc gì làm thì lo mà trang điểm đi, đừng có để mình trông như nam sinh vậy chứ! Nói cho cậu biết này, dù rằng cánh đàn ông không nói gì nhưng ai lại không thích một người hiền thục, gợi cảm chứ?"

Jimin nháy mắt với anh ta, trêu chọc: "Anh nói thế là dựa trên kinh nghiệm cá nhân đấy hả?"

Hoseok thích ý nhướng lông mày lên: "Nói cho cậu biết, tôi có nhiều kinh nghiệm lắm đó!"

"Ôi! Thất lễ, thất lễ rồi!"

"Hừ, sau này cậu phải học nhiêu thêm một chút, biết chưa!"

Vào giờ nghỉ trưa, hai người xuống tầng, chuẩn bị đến cửa hàng điện thoại một chuyển.

Hoseok in ra một loạt nhãn hiệu điện thoại rồi so sánh tính năng của chúng, rồi đưa cho cậu trước khi vào thang máy: "Này, cho cậu đấy"

Jimin nhận lấy, đuôi lông mày của cậu hơi run rấy: "Có cần phải làm bài bản thế này không?"

"Cậu thì biết cái gì!" Hoseok liếc cậu một cái rồi nói: "Cậu là kiểu người dùng một cái điện thoại hơn trăm năm cũng không chịu đổi! Giờ cậu chịu chỉ tiên thì phải chọn cái nào vừa đẹp, vừa có tính năng tốt, giá tiền phải ổn nhưng cũng phải hữu dụng nữa! Mấy cái mục phía trên là một số dòng máy tôi chọn đó, cậu xem xem có ổn không?"

Thấy anh ta nhiệt tình như thế,Jimin cũng không tiện cậu phụ ý tốt này nên cậu đành đứng vào một góc, nghiêm túc suy xét.

Cửa thang máy mở ra, một đám người bước vào, bấy giờ có vẻ khá chật chội.

Lúc này,Hoseok dùng tay nhẹ thúc cậu rồi hướng mặt về phía trước, chu môi mà nói: "Phía trước có một anh đẹp trai, đúng kiểu tôi thích"

Jimin cao một mét sáu lăm, đứng cạnh Hoseok cao mét tám trông lùn như chỉ còn một mẩu nhỏ. Lúc cậu ngẩng đầu lên thì chỉ thấy phía trước đen nghịt toàn ót là ót nên cậu không biết anh ta đang nói đến ai.

"Ở đâu?" Cậu thấp giọng hỏi.

Hoseok mê mẩn nheo lại cặp mắt thon dài, khẽ nâng cằm lên: "Kia kìa, cải người đang mặc áo thun Armani đói"

Jimin cố nhón mũi chân lên xem, đúng lúc này, thang máy lại dừng lại.

Cửa thang máy bật mở, một vài người bước ra ngoài. Trong phút chốc đó,Jimin nhìn thấy một bóng hình quen thuộc, cậu sửng sốt tột cùng. Lúc cậu muốn nhìn kĩ lại một lân nữa thì cửa thang máy đã đóng.

Cậu vội bước lên phía trước, cật lực ấn nút mở cửa.

"Jimin?" Hoseok tò mò hỏi: "Sao thế?"

Jimin lặng im không đáp, đợi khi cửa mở, cậu lập tức vọt ra ngoài.

Trên hành lang sớm đã không còn hình bóng kia.

Cậu đứng sững tại chỗ như một pho tượng, ánh mắt cậu mờ mịt, mất đi tiêu cự.

Là anh ta ư?Hay, hay đó chỉ là một người có bóng lưng giống anh ta thôi?

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ