🗼 Chap 58 🗼

245 7 0
                                    

Jinyoung có chút đăm chiêu, nhưng gật đầu: "Không thành vấn đề."

Jimin nhìn thấy hai người họ thì thầm ở phía xa liền tới ngồi xuống nhìn con trai mình: "JinJi, con có phải đang nói về mẹ khi mẹ đi vắng không?"

JinJi chớp một đôi mắt to tròn giống cậu, và trông rất ngây thơ: "Mẹ cháu có đẹp không?"

Jimin bị thằng bé làm cho bật cười: "Cái miệng của con là ngọt ngào nhất!"

JinJi đã ăn uống no say rồi nên chạy đến chơi với những đứa trẻ khác trong công viên giải trí nhỏ.

Jimin cứ nhìn chằm chằm vì sợ con trai mình bị xảy ra chuyện.

Jinyoung ngồi một bên và im lặng nhìn cậu một lúc lâu, sau đó quay đi và nhìn JinJi một lúc lâu: "Thằng bé là một đứa trẻ hiểu chuyện."

Jimin cười tủm tỉm gật đầu: "Thằng bé cũng là một quản gia nhỏ, luôn luôn chăm sóc cho tôi."

"Mẹ con cậu tình cảm rất tốt."

"Bởi vì chúng tôi chỉ có thể dựa vào nhau a. "

Lời của Jimin vô ý nói ra, có vẻ là chuyện bình thường, nhưng trong tai Jinyoung lại ẩn chứa một tầng ý nghĩa sâu xa. Một chiếc ô tô vừa dừng bên ngoài nhà hàng pizza. Bên trong xe, một người phụ nữ nhìn vào cửa sổ cửa hàng: "Cậu chủ ở đâu?"

Quản gia ngồi ở ghế phụ nói: "Cậu chủ hay đi đến nơi này."

Khi người phụ nữ nhìn thấy hai người đang ngồi ở bên cửa sổ, bà Yoo tức giận chửi bới: "Quả nhiên lại là con chó này! Xem ra lần trước không dạy dỗ đủ nên còn dám dụ dỗ con trai tôi?!"

Quản gia hướng bên trong nói nhỏ: "Nhưng tôi lại cảm thấy, cậu chủ có vẻ rất vui... "

"Câm miệng! "

Bà Yoo mắng một tiếng rồi lại nhìn chằm chằm vào Jimin ở bên trong: "Tôi biết rằng cậu ta sẽ không yên phận đâu mà! "

Thấy cậu chủ đi thanh toán tiền, người quản gia lập tức nhắc nhở: "Bà chủ, chúng ta nên đi ngay. Cậu chủ mà nhìn thấy chúng ta sẽ không tốt đâu."

Bà Yoo điều chỉnh hơi thở và lạnh lùng nói: "Lái xe đi."

Rời khỏi nhà hàng pizza, cái miệng nhỏ của JinJi nói không ngừng: "Mẹ. Mẹ, chúng ta sẽ đến vào lần sau, được không?"

Jimin thành thật trả lời: "Vậy thì chúng ta phải đợi công ty mẹ phát tiền rồi đi."

Jinyoung dùng ánh mắt đảo qua một lượt và nhìn ra được những năm này bọn họ sống tương đối khó khăn. Anh ta nghĩ đến những gì JinJi đã bí mật nói với anh ta, rằng mẹ một mình chăm sóc cậu, rất khó khăn...

Đôi mắt ta anh nhắm chặt, không thể nói ra cảm xúc trong lòng mình.

Người mà anh ta luôn căm ghét lại có một cuộc sống khó khăn như vậy, anh ta nên vui vẻ mới đúng! Ai đã khiến cậu phản bội anh ta và rời bỏ anh ta! Tuy nhiên, anh ta lại không vui.

Anh ta dường như thản nhiên hỏi: "Tổng giám đốc công ty cậu không nên khắt khe với cậu như vậy mới đúng chứ."

Mối quan hệ giữa Jimin và Jungkook đã trở thành một bí mật công khai. Khi nhắc đến chuyện này,Jinyoung không khỏi tức giận, ánh mắt dần dần lạnh lùng.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ