🗼 Chap 32 🗼

287 10 0
                                    

Ánh mắt Jungkook lướt qua cậu, sau khi cửa thang máy mở ra thì anh đi vào đầu tiên.

Lần này Jimin tiến không được mà lùi cũng không xong, khi anh xoay người lại liếc nhìn cậu thì cậu chỉ đành bất chấp đi vào.

Cửa thang máy lại đóng lại.

Jimin đứng đẳng sau anh, từ góc độ của cậu đúng lúc có thể nhìn thấy khuôn mặt điển trai, lạnh lùng của Jungkook. Ngũ quan của anh tràn ngập cảm giác lập thể, mũi thẳng càng lộ ra vẻ kiên nghị của người đàn ông.

"Tổng giám đốc Daesang rất hài lòng với việc làm của cậu."

Anh bỗng mở miệng khiến cậu hoảng sợ lập tức dời ánh mắt đi, không dám lại nhìn anh. Jimin cân nhắc nói: "Tôi không biết anh ta hài lòng nhưng tôi sẽ cố gắng"

Lúc này Jungkook mới hơi nghiêng người, ánh mắt bình tĩnh không gợn sóng nhìn vê phía cậu bao hàm một ít sắc bén: "Cậu không biết là anh ta chỉ đích danh phải là cậu phụ trách sắp xếp công việc là một việc rất kỳ lạ sao?"

Trong lòng Jimin thoáng rơi lộp bộp, cậu không muốn chuyện của mình và Jinyoung bị những người khác biết được.

Chuyện đó không chỉ là cậu mà còn có thể mang đến rắc rối cho anh ta khi đang ở thời kỳ phát triển sự nghiệp.

Vì vậy, cậu rũ mắt nói khẽ: "Tôi đoán chắc là vì trước kia giám đốc Lee có đề cập đến nên việc trọng dụng tôi chỉ để biểu hiện lòng thành của anh ta mà thôi."

Giải thích này rất hợp tình hợp lý.

Jungkook thu lại ánh mắt: "Ngược lại cậu rất hiểu anh ta"

Không biết lời này của anh là vô tình hay cố ý, lông mày Jimin run lên.

Thang máy đi xuống,Jungkook đi ra ngoài,Jimin cũng không quan tâm đến suy nghĩ rối rằm về việc này của mình nữa mà vội đi theo sau.

Jinyoung đang ngồi ở phòng khách, Jungkook đẩy cửa bước vào. Anh ta từ từ đứng dậy, mỉm cười vươn tay: "Xin chào chủ tịch Jeon"

Jungkook bắt tay với anh ta: "Tổng giám đốc Yoo, hoan nghênh anh đến thành phố Seoul"

Jimin đứng đẳng sau Jungkook rũ mắt xuống, cậu cố gắng ép lại cảm xúc đôi khi muốn chạy trốn trong lòng mình.

Sau khi hai người khách sáo một lúc liên ngồi xuống.

"Vê dự án ở phía đông thành phố, tổng công ty và bản thân tôi đều cực kỳ chú trọng nên lần này đích thân tôi đến phụ trách dự án này. Tôi hy vọng chủ tịch Jeon có thể giúp đỡ nhiều hơn"

Lời nói và hành động của Jinyoung tự nhiên, khéo léo đây chín chắn.Mặc dù anh ta đứng trước mặt người có khí thế mạnh mẽ đến mức có thể coi thường mọi vật thì thái độ cũng không kiêu ngạo không nịnh bợ, không bị chèn ép chút nào, anh ta so với chàng thiếu niên Jinyoung thích cười trong ấn tượng của cô căn bản là hai người khác nhau.

Có người nói, người phụ nữ khiến người đàn ông trưởng thành lên, vậy thì Jinyoung thì sao?

Jungkook nói: "Lần này việc lựa chọn làm thử nghiệm ở phía đông thành phố vùng với dự án hợp tác với tập đoàn Daesang tạo ra một trung tâm thương mại đẳng cấp quốc tế cũng là dự án quan trọng nhất trong các dự án năm nay của JJK. Chắc chắn JJK sẽ dốc toàn lực thực hiện"

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ