Jimin cảm thấy hơi khó tin,Jungkook thường ngày luôn rất lợi hại nhưng không ngờ đến chuyện giải thích chức năng của điện thoại mà anh cũng có thể làm dễ dàng đến như thế.
Cậu đợi anh nói xong thì không kiêm được mà tò mò hỏi: "Anh dùng loại này sao?"
"Không"" Anh lạnh lùng nói: "Mấy đồ nhìn liếc qua cũng biết được chức năng như thế này mà cậu không biết thì mới khiến người khác thấy lạ"
Jimin im lặng.
Thôi được rồi, xem như cậu không hỏi đi.
Lúc đến biệt thự nhà họ Jeon,Jimin đã sớm không còn cảm giác căng thẳng như lần đầu tiên nữa mà ngược lại là đến thăm bà cụ Jeon, những người khác có thái độ như thế nào cậu cũng có thể mặc kệ.
Lúc hai người họ vào trong thì Jeon lão gia và Jeon phu nhân đang ngồi ở phòng khách.
Jeon phu nhân lập tức đứng dậy, nhiệt tình nói với Jungkook: "Jungkook, con về rôi à, ăn cơm tối chưa? Dì bảo nhà bếp lập tức chuẩn bị.. ˆ "Không cần" Jungkook cũng đối xử lạnh lùng với bà ta, anh dắt Jimin lên trên lâu.
Jeon lão gia lập tức nổi giận nói: "Dì mày nói chuyện với mày mà mày lại có thái độ như vậy sao?"
Jungkook làm như không nghe, đi thẳng lên tầng hai và đẩy cửa phòng bà cụ Jeon ra trong sự mắng mỏ của ông ta.
Mãi đến khi nhìn thấy bà cụ đang nằm trên giường thì khuôn mặt hằm hằm của anh mới dịu lại. Jimin đi sau lưng anh, cậu bước vào thì đã nhìn thấy bà cụ Jeon ốm hơn rất nhiều so với lần gặp trước, nhìn chẳng khác nào là da bọc xương, trông rất xót xa.
Mặc dù Jimin không tiếp xúc nhiều với bà ấy nhưng cậu thật sự thích bà bởi sự hiền từ và khoan dung. Cậu nhìn thấy bà ấy như vậy thì vành mắt đỏ hoe lên.
Bà cụ Jeon vẫn mỉm cười, giơ cánh tay yếu ớt ra và ngoắt cậu lại.
Bà cụ Jeon lại nhìn sang anh và nói lí nhí: "Sau này cháu sẽ không còn cô đơn một mình nữa...bà nội thật sự đã có thể yên tâm rồi.. "
Jungkook nghiến răng rồi khẽ gật đầu.
Không có gì có thể khiến anh cảm thấy buồn hơn câu nói đó.
"Bà nội... rất muốn được nhìn thấy cháu và Jimin... sinh một đứa con... Nếu được như vậy thì dù có phải lập tức... giao cái mạng này cho ông trời thì bà nội cũng thấy vui..."
Tình trạng của bà cụ Jeon rất tệ, chẳng qua chỉ nói có mấy câu mà bà ấy đã ho dữ dội, bác sĩ gia đình phải lập tức cho bà ấy nghỉ ngơi.
Jungkook và Jimin ra khỏi phòng, cả hai đều cảm thấy lòng nặng trĩu.
Đột nhiên, anh quay lại và nghiêm túc nói: "Cùng tôi sinh một đứa con đi."
Jimin nhìn anh chằm chằm với ánh mắt không thể nào tin nỗi rồi nói: "Anh đang nói lung tung gì thế hả?"
Cậu có thể hiểu được lòng hiếu thảo mà Jungkook dành cho bà nội nhưng sinh con là chuyện nói sinh là có thể sinh sao? Hơn nữa, cậu cũng không thể nào sinh con với anh.
Jungkook nhìn cậu, sụp mắt xuống, miệng nở nụ cười tự giễu cợt mình và nói: "Đây là lần đầu tiên tôi cảm thấy mình thật vô dụng"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Krótkie OpowiadaniaTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...