🗼 Chap 63 🗼

254 10 0
                                    

Trong một nhà kho bỏ hoang, tiếng la hét của phụ nữ lờ mờ nghe thấy, đặc biệt là trong màn đêm tĩnh mịch...

Sau khi nhận được cuộc gọi của Sungwoon,Jungkook lập tức chạy tới địa điểm mà Jimin bị bắt cóc!

Khi xe của anh chạy đến khu nhà xưởng ở phía trước nhà kho, vừa hay đụng độ xe Sungwoon đang chạy tới. Cả hai lao vào cùng một lúc! Tuy nhiên, trước khi họ kịp đến gần nhà kho, một chiếc đèn xe bật sáng sau lưng họ.Jungkook đột nhiên nheo mắt lại khi từ gương chiếu hậu nhìn thấy bốn năm chiếc xe đuổi theo phía sau mình.

Nhìn nhà kho đóng cửa ngay gần, lại nhìn mấy chiếc xe đuổi theo phía sau, anh nghiến răng nghiến lợi, anh mở cửa số xe nói với Sungwoon: "Cậu đi cứu người, chỗ này giao cho tôi!"

Sungwoon gật đầu: "Cẩn thận!"

Nói xong, anh ta lập tức tăng tốc, nhìn chằm chằm vào cánh cửa phía trước, không chút do dự nhả phanh, nhấn ga chạy đến cuối cùng!

Một tiếng nổ lớn vang lên, chiếc xe của anh ta đã lao qua cửa.

Nhìn thấy Sungwoon lao tới,Jungkook lập tức quay đầu xe, ánh mắt lạnh lùng nhìn mấy chiếc xe, sau đó không dừng lại, đột nhiên lao lên, giống như một con sói đói, điên cuồng quyết đoán, cùng với đôi mắt đỏ như máu, lao về phía con mồi của nó!

Có lẽ là bị khí thế của anh làm cho chấn động, bên kia đạp phanh hoàn toàn không có ý thức, đồng thời lui về phía sau, đồng thời hai chiếc xe bên cạnh anh đã thành thục lao thẳng vào giữa!

Vụ va chạm khốc liệt dường như có thể xảy ra bất cứ lúc nào!

"Bang"!

Sau cú va chạm, có thể thấy rõ chiếc Bentley của Jungkook đã đâm hai chiếc xe kia vào tường đá rồi lật ngược trở lại. Mà Jungkook cũng không lãng phí thời gian, lập tức lùi xe, rồi tông vào một chiếc xe khác!

Người bên kia thực sự bị anh làm cho hoảng sợ, bọn họ đều cố gắng tránh khỏi tên điên này! Mặt không chút thay đổi,Jungkook mím chặt môi, vẫn lùi, va, lùi, lại va chạm!

Cho đến khi tất cả những người trong những chiếc xe đó bị ép ra ngoài, anh cũng bước ra khỏi chiếc xe sắp bị biến thành phế thải, nhặt một cái xẻng trên mặt đất lên, nắm lấy trục xẻng trong tay rồi đập một cái vào đầu bọn chúng.

Đầy bạo lực và hoang dã.

Đột nhiên, hơn một chục người từ trong xe bước ra vây quanh anh, trên tay họ đều có vũ khí như dao găm và gậy gỗ! Vẻ mặt của Jungkook không thay đổi khi nhìn thấy cảnh này, xem ra một mình đối phó với mười mấy đối thủ cũng không có gì to tát.

Người như vậy không tìm được điểm yếu, quả thực có chút đáng sợ.Jungkook mà không thực hiện cú sút đó, khó có thể tưởng tượng rằng anh sẽ là một cao thủ đá phạt!

Bên ngoài liên tục có những tiếng la hét, và một cuộc chiến khác cũng đang diễn ra trong nhà kho.

Sungwoon lái xe xông vào, lập tức bỏ xe nhảy ra ngoài, để xe lại, lao tới đám khốn nạn kia! Sungwoon lao đến người đang nằm trên mặt đất, kéo cậu lên, rồi đồng thời lăn vào góc.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ