🗼 Chap 35 🗼

334 13 0
                                    

Jimin cắn răng chịu đựng. Cho dù cảm thấy khó chịu thế nào, cậu cũng không muốn biểu hiện ra trước mặt anh, vậy sẽ khiến cậu cảm thấy khó xử hơn.

Vì vậy, sau khi điều chỉnh hô hấp và bình tâm lại, cậu nghiêm nghị nói: "Vâng,chủ tịch Jeon, tôi hiểu rồi"

Lúc này,Jungkook không nói tiếng nào, đôi mắt híp lại giống như viên ngọc đen ẩn trong bóng tối, thân bí mà lóa mắt.

"Nếu không còn việc gì, tôi về làm việc trước."

Jimin chỉ muốn nhanh chóng rời đi trong khi cô vẫn còn đang có thể kiềm chế cảm xúc của mình.

Vừa quay đầu lại,Jungkook bình tĩnh nói: "Chắc cậu đã biết tầm quan trọng của dự án này rồi?"

Jimin do dự, nhưng vẫn xoay người lại rồi gật đầu.

"Nếu anh ta đã điểm danh cậu thì cậu nên hết sức hợp tác." Anh dừng một chút rồi nói tiếp: "Cho dù anh ta có yêu cầu gì đi chăng nữa"

Jimin sững sờ, sau đó nhướng mày, liên tục ngẫm nghĩ lại những lời anh vừa nói.

Sau khi im lặng một lúc, cậu nhìn anh: "Xin hỏi chủ tịch Jeon, anh nói câu này là có ý gì? Có phải là loại tôi hiểu không?"

Vừa hỏi chuyện này,Jimin đã cảm thấy hai tay không tự chủ được mà run lên, đan xen vào đó là khinh thường và nhục nhã, là thứ duy nhất anh gây ra cho cậu vào lúc này.

Jungkook lấy một điếu thuốc, châm lửa dưới ánh nhìn của cậu. Anh rít một hơi thật sâu, sau đó từ từ phả ra một luông khói nhàn nhạt bay lơ lửng trên không rồi nhẹ nhàng tản ra.

Dưới khói thuốc mờ mịt, anh nhìn cậu, so với cảm xúc của cậu, anh tỏ ra lạnh lùng và nghiêm túc hơn rất nhiều: "Từ ngày cậu bước vào xã hội, cậu nên biết rõ vị trí của mình. Cậu có thể lựa chọn tiến tới hay lùi lại, không ai thúc giục cậu cũng không ai cản trở cậu, cậu chỉ có thể tự đi tiếp "

Anh lại rít thêm một hơi, ánh mắt anh rơi vào trong làn khói mờ, mông lung mơ hồ.

"Tôi là một doanh nhân, luôn đặt lợi ích lên hàng đầu. Cậu là nhân viên của tôi, nghĩa vụ của cậu là phải tạo ra lợi ích cho tôi. Tôi không quan tâm cậu dùng cách gì, tôi chỉ quan tâm đến kết quả. Đương nhiên, cậu có thể nói không, nhưng tôi sẽ không giữ lại một người vô giá trị trong công ty.

Thấy Jungkook bình tĩnh nói ra những lời này,Jimin đột nhiên cảm thấy anh rất lạ lẫm, lạ lẫm đến mức dường như trước đây cậu không hề quen biết anh.

Cậu cụp mắt xuống. Vừa rồi anh đã nói rất rõ ràng, phải đáp ứng mọi yêu cầu của quản lý cấp cao bên đối phương, đảm bảo việc hợp tác thành công hoặc là lập tức rời khỏi công ty với niềm kiêu ngạo và sự thanh cao mà cậu không từ bỏ được.

Thật ra, trên thương trường,Jungkook làm vậy không sai. Hơn nữa, trước đó anh đã nói rõ lợi và hại, cậu có quyên từ chối nhưng không hiểu sao trong lòng cậu lại có một khoảng trống càng ngày càng lớn, khó có thể chắp vá lại được...

Ở đối diện,Jungkook dập tắt điếu thuốc, ánh mắt vẫn dừng lại trên người cậu.

Đối với câu trả lời trong lòng cậu, anh thật sự cũng rất mong chờ xem cậu sẽ quyết định như thế nào.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ