Thế nhưng, đến khi anh ta quay đầu lần nữa rồi bắt gặp đôi mắt của Jimin, anh ta quên cả hô hấp, gương mặt đỏ bừng lên: "Tôi... tôi đi vệ sinh một lát...
Jimin không phản ứng kịp mà nhìn dáng vẻ ngượng ngùng chạy đi của anh ta.
Hoseok nhích sang ngồi sát cậu, quàng vai cô nói: "Cậu không lên hát thật à?"
Jimin lắc đầu cười: "Nghe anh hát là được rồi"
Hoseok đắc ý nói: "Tôi hát cũng không tôi đúng chứ?"
"Ừm" Jimin gật đầu.
Lúc này cửa phòng bị đẩy ra, có mấy người từ ngoài bước vào.
Giám đốc Lee bất lực ngẩng đầu, vừa nhìn người bước vào thì lập tức tỉnh táo: "Chủ tịch Jeon?"
Jimin và mọi người cũng ngơ ngác, không ngờ sẽ gặp chủ tịch lớn ở đây.
Jungkook tiến tới phía trước, hai tay bỏ ra sau lưng, đôi con ngươi đen tuyên trở nên đặc biệt thâm sâu bí ẩn dưới ánh đèn mờ ảo của căn phòng.
Giám đốc Lee nhanh chóng đứng dậy nghênh đón: "Chủ tịch Jeon, anh cũng ở đây sao?"
"Tiếp đón khách hàng"
"Ô! Thật là trùng hợp!"
Jungkook nhìn quanh một lượt,Jimin ngôi tại chỗ chỉ cảm nhận được ánh mắt anh lướt qua cậu làm cậu ngượng nhịu không dám nhìn thẳng.
"Phòng ban tụ tập?" Anh nói.
Giám đốc Lee cười đáp: "Đúng vậy, gần đây mọi người đều rất tích cực trong công việc, bỏ nhiêu công sức khi làm việc nữa, tôi làm giám đốc thì cũng phải làm gì đó khích lệ, cảm ơn mọi người chứ!"
Hoseok nói nhỏ với Jimin: "Nhưng sự thật là tim đang rỉ máu cơ"
Jimin nhịn cười, thật ra con người giám đốc Lee cũng không tệ.
Jungkook gật đầu, nói: "Mọi người vui chơi thoả thích đi, tôi thanh toán hết"
Nghe xong, giám đốc Lee không dám tin mà trừng to mắt, sắc mặt lập tức từ âm u biến thành trời quang mây tạnh, gương mặt béo múp tròn trịa cười lên như một bông hoa mẫu đơn: "Ôi ôi, chủ tịch Jeon...thế thì ngại lắm"
Tất cả mọi người đêu vỗ tay hoan hô,chủ tịch chịu móc tiền túi thì đông nghĩa với việc họ thích làm gì thì làm.
Hoseok mở lời khen ngợi: "Đây mới là đàn ông chứ!"
Jimin không nghĩ gì nhiều, chỉ cảm thấy Jungkook của bây giờ trông có vẻ không khó gần như trước nữa.
Giám đốc Lee tiếp tục nói mấy câu cảm ơn, sau đó mời Jungkook tham gia chung với họ, điều làm mọi người bất ngờ chính là anh đồng ý theo.
Giám đốc Lee không ngờ sẽ được ưu ái thế: "Chủ tịch Jeon, cậu mau ngồi đây, đây này!"
Không khí lại trở về như cũ, để những người khác đi ra trước,Jungkook bước sang, theo từng bước chân đến gần của anh, Jimin bất giác nhìn sang hướng khác, tự thấy may mắn vì hai bên chỗ cậu ngồi không có chỗ trống.
Ngay lúc này, bài hát của Hoseok vang lên,Hoseok lập tức giơ tay: "Của tôi! Bài này của tôi!Mấy bitch ơi tránh ra hết nào"
Hoseok đứng dậy, chạy vọt sang bên kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Short StoryTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...