🗼 Chap 53 🗼

261 7 0
                                    

Mấy chữ này, giống như là vũ khí sắc bén, hung hăng mà đâm thẳng vào lòng Jeon lão gia!

Ông ta hận người phụ nữ này, hận bà ấy đã theo người khác mà bỏ chồng mình! Ông ta vô cùng hận, thế nên ông đã quên đi, ông ta đã từng yêu người phụ nữ đấy một cách điên cuồng.

Bởi vì tình yêu của ông ta mà bà ấy đã không chịu được sự giam cầm đó, sự hạnh phúc sau khi cưới, trở nên luôn cãi vã, chửi rủa, cho đến khi ông ta mất đi lý trí mà động tay động chân với bà ấy.

Có lẽ từ lúc đó trở đi, bà ấy đã chết tim rồi.

Nhưng Jeon lão gia kiêu ngạo, ông ta căn bản không chịu được kết quả như vậy, xem như sự rời đi của bà ấy, là biểu hiện của việc không giữ trinh tiết. Sau đó, ông ta liền như giống trước đây yêu bà ấy, mà điên cuồng hận bà ấy!

Hôm nay,Jungkook không chút lưu tình mà lên án,Jeon lão gia cũng trở nên kinh hãi.

Ông ta không tin, cũng không thể tiếp nhận được! Toàn bộ mọi thứ, đều là vì tính lẳng lơ của người đàn ông kia, không chịu nổi cô đơn mà thế thôi!

“Mày giống hệt như người phụ nữ đê tiện đó. Đều là những con sói không biết no! Cho dù bọn tao đã đối tốt với nhà mày như thế nào, mày cũng không thèm để vào mắt!” Jeon lão gia trừng mắt nhìn anh, lạnh lùng nói: “Mày đã hiểu rõ bà ta như vậy, vậy thì mày đi tìm bà ta là được rồi, đừng có về cái nhà này nữa.”

Jungkook chỉ khẽ nhướn mắt, sự lạnh lùng trên khuôn mặt liền trở thành sự mỉa mai.

Bộ dạng khó coi, sau khi bị vạch trần sự thật mà thẹn quá hóa giận.

“Ông!” Jeon phu nhân nhanh chóng khuyên ông ta: “Jungkook là con trai của ông đấy! Ông không cho nó về nhà, thì ông bảo nó đi đâu hả?”

Jeon lão gia cười lạnh: “Nó có bản lĩnh như vậy, căn bản là không cần cái nhà này.”

Jeon phu nhân liếc mắt nhìn người đàn ông bên cạnh, cho dù Jeon lão gia quyết định gì đi nữa, cũng không quan tâm. Bà ta rất rõ, sở dĩ ông ta không sợ hãi gì như vậy, là bởi vì công ty đang ở trong tay ông ta, chỉ là một cái nhà họ Jeon, thực sự là không dùng để làm gì.

Jeon phu nhân không nói nữa mà hơi nhíu mày.

Jimin thực sự không nghe nổi nữa, cùng là người làm bố làm mẹ, cậu thà rằng để mình vất vả chịu khổ, tuyệt đối cũng không vứt con mình đi! Nhưng Jeon lão gia thì sao? Con trai phải thay mẹ để chịu sự trút giận của bố, nếu không thích, liền đá văng ra!

Cậu kích động mà nắm lấy cổ tay anh, quay sang nhìn anh, nghiêm túc nói: “Nhà là nơi mà những người yêu thương anh ở đó, nếu như giờ không có những người như vậy, cho dù có ở trong nhà đẹp đẽ thế nào đi nữa, cũng không khác gì một đống gạch vụn.”

Jungkook nhìn cậu, con ngươi đen nháy ngẫm nghĩ.

Anh chậm rãi nhếch môi lên, trở tay cầm lấy tay cậu, xoay người: “Vậy thì rời khỏi đống gạch vụn này đi.”

Jimin nở nụ cười, thấy Jeon lão gia tức giận, trong lòng cậu có một trận thoải mái, cũng không để ý rằng anh vẫn luôn cầm tay cậu…

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ