"Con... con trai?" Bà cụ Jeon tỏ vẻ không hiểu lắm vê hàm ý trong câu nói đó của anh.Jungkook nhắc lại một lần nữa: "Bà nội, nó là con trai của cháu, là cháu cố của bà."
Anh nói từng câu, từng chữ rõ ràng, mạch lạc làm người khác không thể không tin.
Bà cụ Jeon ngây ra nhìn JinJi, đôi mắt khô ráp dần trở nên ướt nhòe, bà ấy run run đưa tay ra sờ lên mặt cậu bé và nói: "Nhìn đi... Jungkook...giống hệt như lúc cháu còn nhỏ..."
Jungkook giơ tay ra xoa nhẹ lên cái đầu nhỏ của JinJi.
"Sao cháu lại giấu bà nội lâu như thế... bây giờ mới chịu nói cho bà nội biết hả?"
"Cháu không muốn để người đó biết được"
Bà cụ Jeon lập tức hiểu ra người mà Jungkook nhắc đến trong câu nói lạnh lùng đó là bố của anh nhưng lúc này không phải là lúc để truy cứu. Bà ấy kích động chống người dậy, nâng khuôn mặt của JinJi trên tay, mỉm cười hiền từ và nói: "Giống... thật sự giống..."
Khuôn mặt JinJi vốn dĩ rất đáng yêu, lúc cậu bé nghe nói mình trông giống chú thì lại còn vui cười đến híp cả mắt. Cậu bé sà vào lòng bà cụ Jeon, nỗ lực nói với giọng non nớt: "Bà cố, bà phải mau mau khỏe lại nhat"
Bà cụ Jeon nghẹn ngào nói: "Được... được! Bà cố nhìn thấy cháu thì sẽ hết bệnh ngay..."
Jungkook đứng bên cạnh, nhìn cậu bé đang nỗ lực làm bà nội anh vui bằng ánh mắt triều mến, anh biết là bà nội nhất định sẽ thích những lời nói của JinJi.
Bà cụ Jeon thật sự càng nhìn JinJi càng thấy thích, tinh thân bà ấy cũng đỡ hơn rất nhiều, bà ấy cứ năm lấy cánh tay nhỏ của cậu bé và hỏi không ngừng. Cậu bé JinJi này cũng rất được lòng người già, cậu nhóc trả lời theo những gì mà Jungkook đã dạy một cách rất bài bản.
Có lẽ JinJi rất yên tâm khi ở bên bà cụ Jeon nên cậu bé đã từ từ ngủ thiếp đi.
Bà cụ Jeon nhìn cậu bé, hết lần này đến lần khác xoa nhẹ lên mặt và lên tay của cậu bé rồi nhẹ nhàng nói: "Lúc cháu còn nhỏ cũng giống như nó vậy, kháu khinh như một đứa con gái... Bà nội nhìn thấy nó cứ như nhìn là thấy cháu..."
Bà cụ Jeon ngẩng đầu lên nhìn Jungkook rồi lo lắng hỏi: "Jimin có biết chuyện này không?"
Jungkook bình thản đáp: "Cháu sẽ giải thích với cậu ấy"
"Ầy!" Bà cụ Jeon khẽ thở dài một tiếng rồi nói: "Jimin là một chàng trai tốt... đừng để vì chuyện này... mà làm tổn thương đến nó..."
"Tất cả đều là trách nhiệm của cháu, cháu sẽ chịu trách nhiệm đến cùng"
Bà cụ Jeon biết rất rõ khả năng gánh vác của cháu nội mình nên khẽ gật đầu.
"Bà nội, bà nghỉ ngơi đi, cháu phải dẫn thằng nhóc này về rồi..
Bà cụ Jeon khó khăn lắm mới được nhìn thầy cháu cố nên có chút không nỡ nhưng bản thân bà ấy bệnh năm liệt giường, thật sự không tiện giữ con nít ở lại.
Bà ấy vẫy tay và nói: "Về đi"
Jungkook cẩn thận ôm JinJi vào lòng, thân thể của cậu bé mềm như bông, cảm giác như chỉ cần mạnh tay một chút thì sẽ vỡ nát vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Cerita PendekTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...