🗼 Chap 3 🗼

798 25 2
                                    

Khi bà Yoo hoảng hốt đi tới trước giường của Jinyounh, anh ta mở miệng một cách khó khăn: “Jimin… Ji.....min..."

Bà Yoo kích động đến mức nước mắt chảy ròng ròng: “Đúng là ông trời phù hộ nhà họ Yoo chúng ta.Jinyoung, con có thấy khó chịu ở đâu không? Để mẹ gọi bác sĩ đến kiểm tra lại một lượt cho con nhé.”

“Jimin đâu rồi… Jimin…

Trong tim của Yoo Jinyoung chỉ có một mình Park Jimin.

Thấy sau khi tỉnh lại mà con trai mình chỉ hỏi đến nam nhân kia thì bà Yoo trả lời bằng giọng tức giận: ‘Đừng nhắc đến thằng bé đó nữa! Nó đã lén lút sinh một đứa con trai với một người đàn ông khác sau lưng con rồi kia kìa, con còn cần cậu ta làm cái gì nữa?”

Dường như người đang nằm trên giường không thế chấp nhận được sự thật này nên anh ta chậm rãi lắc đầu: “Không thể nào… Jimin sẽ không…”

Không muốn bị Jimin ảnh hưởng đến tâm trạng của mình nên bà Yoo vội vàng nói: “Con trai à, con bình tĩnh đã, trước tiên nói cho mẹ biết xem bây giờ con cảm thấy thế nào rồi?”

“Không… Con muốn Jimin..." Yoo Jinyoung muốn đứng lên nhưng anh ta hoàn toàn không có một chút sức lực nào cả, anh ta bắt đầu trở nên cáu kỉnh và tức giận.

“Jinyoung, con… con bình tĩnh lại đã” Bà Yoo không còn cách nào khác ngoài việc đưa bản giám định DNA và kể lại cho anh ta nghe về chuyện thụ tinh nhân tạo.

“Đấy, con nghĩ xem, mẹ có lỗi gì với cậu ta đâu?”

“Không, con không tin, con không tin!” Yoo Jinyoung xé nát tất cả mọi thứ thành trăm mảnh.

Park Jimin mà anh ta yêu là một chàng trai trong sáng, thuần khiết và vô cùng tốt bụng, cậu sẽ không làm ra những chuyện phản bội anh ta như thế. Vậy nên tất cả những chuyện này đều chỉ là lời bịa đặt mà thôi.

Năm năm sau, tại thành phố Seoul.

Tháng sáu, cả thành phố đều đắm mình trong những cơn mưa. Trời đã mưa liên tục hơn một tuần, không khí cũng mang theo mùi ấm ướt khiến con người ta cảm thấy khó chịu.

Jimin xách đồ vừa mới mua ở siêu thị tồi vội vàng trở về căn phòng mà mình thuê trong khu trọ nhỏ.

Cậu gõ cửa nhà dì Kim hàng xóm: “Dì ơi, cháu tới đón JinJi về ạ”

Hai vợ chồng dì Kim đều đã nghỉ hưu, ở nhà không có gì làm, lại thấy Jimin một thân một mình chăm sóc con rất vất vả nên họ đã chủ động giúp cậu chăm sóc JinJi vào ban ngày, hơn nữa lại còn không lấy tiền. Hai người họ rất thương JinJi, coi cậu bé như cháu ruột của mình mà chăm sóc, thương yêu.

Cậu vừa bước vào cửa thì một quả cầu thịt đã lăn tới trước mặt cô.

“Mẹ”

Jimin cười híp mắt rồi ngồi xổm xuống mà xoa xoa đầu con: “Hôm nay JinJi của mẹ có ngoan không nào?”

“Dạ có ạ.”

Một cậu bé có khuôn mặt khôi ngô tuấn tú nép mình vào trong vòng tay cô, đôi mắt đen láy to tròn của cậu bé nhìn thẳng vào túi đồ cậu vừa mới mua rồi làm nũng: “Mẹ, hôm nay JinJi ngoan lắm, thế mẹ có mua kẹo cho JinJi không ạ?”

"Con mèo nhỏ tham ăn này” Jimin khẽ nhéo chóp mũi của con trai rồi lấy ra một viên kẹo: “Ăn cơm xong mới được ăn đẩy nhé”

JinJi nhảy cẳng lên: “Mẹ của con là tốt nhất. Mẹ yêu của con là người tốt nhất trên đời.”

“Con đấy, chỉ giỏi nịnh ".Jimin cười cười, sau khi nói chuyện với dì Kim một lúc, cậu dẫn JinJi về nhà.

Buổi tối, sau khi tắm xong, hai mẹ con làm ổ trên chiếc giường nhỏ rồi trò chuyện với nhau.

Đột nhiên JinJi nhớ tới cái gì đó, cậu bé nói: ‘À mẹ ơi, hôm nay có một chú tới tìm mẹ đó.”

*Chú?” Jimin quay đầu sang nhìn con trai mình: “Chú đó trông như thế nào con?”

“Cực kỳ đẹp trai, cực kỳ đẹp trai, cực kỳ đẹp trai” JinJi miêu tả lại một cách khoa trương khiến Jimin bật cười: “Có đẹp trai bằng JinJi của mẹ không?”

JinJi nói bằng giọng đắc ý ngay tức khắc: “Tất nhiên là chú ấy không đẹp trai bằng JinJi.Jimin lại hỏi: “Chú đó có nói gì không con?”

“Dạ… Chú ấy nói chú ấy sẽ còn quay lại nữa…”

JinJi nghiêng đầu nhớ lại một lát: “À đúng rồi, chú ấy còn hỏi ba của JinJi là ai nữa: Trái tim Jimin  hẳng mất một nhịp, chẳng nhẽ là anh ta thật ư?

Nhưng cậu phủ nhận suy nghĩ của mình ngay lập tức. Năm năm đã trôi qua mà anh ta và cậu chưa từng gặp lại nhau một lần nào cả, chắc là anh ta cũng đã có cuộc sống riêng của mình rồi.Nên chắc người đó không phải là anh ta đâu, không phải anh ta đâu…

Jimin bị ý nghĩ này của mình hành hạ đến tận nửa đêm mới ngủ được, những cơn ác mộng mà đã lâu cô chưa gặp lại cứ lần lượt ập đến.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ