"Tôi không ăn được nho sao?" Taehyung tỏ thái độ khác thường, anh ta không hề buồn bực mà vui vẻ đứng lên rồi lấy từ trong túi áo ra một tấm hình đưa cho người đồng nghiệp bên cạnh xem "Giới thiệu với anh đây là bạn gái của tôi"
Mọi người nhìn qua tấm ảnh thì thấy trong ảnh là Taehyung đứng với một cô gái với điệu bộ khá thân mật, vẻ mặt ngọt ngào hạnh phúc thì kinh ngạc hỏi: "Được đó Taehyung, bạn gái của anh cũng đẹp quá nha"
"Đúng vậy, dáng người này giống y như người mẫu vậy"
Mấy người đồng nghiệp nam tranh nhau xem hình rồi đều nhìn Taehyung bằng cặp mắt khác. Tahyung đắc ý nói: "Cô ấy mới sinh năm 1996. Nhỏ hơn tôi bảy tuổi"
"Mới mười chín tuổi thôi hả?"
Mọi người vừa nghe tuổi của cô ta thì lại càng thêm hâm mộ Taehyung.
"Nói nghe xem anh làm cách nào mà cưa đổ ẻm vậy?"
Lúc này Taehyung bắt đâu giảng đạo khiến Hoseok hừ lạnh: "Đồ tiểu nhân đắc chí"
Giám đốc Lee đi vào liên lập tức trợn mắt lên: "Các người đều là bà tám hết rồi hả, muốn bị đuổi việc hết à?"
Mọi người đều tản ra bốn phía, chạy nhanh về vị trí rồi bắt đầu làm việc.
Giám đốc Lee rời bước đi về vị trí trung tâm khiển trách: "Mọi người làm việc thiếu tập trung như vậy có phải cuối tháng cũng không cân tiên thưởng nữa không? Được, tiên thưởng tháng này coi như hủy bỏ."
Xung quanh những tiếng kêu than nổi lên nhưng không ai dám lên tiếng phản đối.
Sau khi giám đốc Lee nổi nóng quở mắng nhân viên ở trong văn phòng xong thì đi xem xét một vòng rồi đến trước mặt Jimin gõ gõ xuống mặt bàn. Đợi Jimin ngẩng đầu lên thì ông ta giả bộ ho khụ rồi nói: "Jimin à, đến văn phòng tôi một chuyến"
"Dạ"
Cậu đoán cũng biết giám đốc Lee muốn nói chuyện gì với cậu nên Jimin yên lặng đứng dậy đi theo ông ta vào văn phòng.
Giám đốc Lee muốn hỏi nhưng lại như không dám hỏi: "À... tôi có nghe nói sáng nay.. "
Jimin đã chuẩn bị tâm lý từ lâu nên chủ động trả lời: "Tôi thành thật xin lỗi vì chuyện lúc sáng đã làm ảnh hưởng xấu đến công ty. Sau này tôi sẽ xử lý tốt chuyện riêng tư của tôi ạ"
Giám đốc Lee vội xua tay: "Tôi không nói chuyện đó, tôi muốn nói..."
Jimin cũng lập tức phản ứng, vẻ mặt hơi mất tự nhiên nói: "Giám đốc à, có một số việc tôi cũng không tiện trả lời ạ"
Giám đốc Lee nghe xong liền hiểu được nên cười tươi nói: "Đúng đúng đúng. Không tiện, không tiện..."
Ông ta đứng dậy tự tay rót cho Jimin một ly cà phê rồi đưa cho với vẻ cung kính khiến cậu hơi sợ. Ông ta nói: "Jimin à, cậu đến bộ phận của chúng tôi cũng được một khoảng thời gian rồi, nếu bên quản lý còn thiếu sót chỗ nào thì mong cậu bỏ qua cho. Tất cả đều là muốn công việc được trôi chảy mà thôi"
"Giám đốc, tôi hiểu rồi ạ. Thật ra ông vẫn rất quan tâm tới tôi ạ."
"Ha ha... Jimin à, cậu nói như vậy khiến quản lý như tôi đây thấy ngại quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Historia CortaTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...