Chap 75

31 2 0
                                    

"Tổng giám đốc Jeon, đến đến đến, anh ngồi đây đi." Người đàn ông hơn năm mươi tuổi mời Jungkook ghế đầu,Jungkook cũng từ chối, hào phóng ngồi qua.

Người đàn ông nhìn Jimin, trước khi bọn họ đến đây sớm đã nhận được tin tức, nói tổng giám đốc mang theo vợ ra ngoài!

Đây là thể diện cực lớn a.

Biết tổng giám đốc không thích nói toạc ra loại chuyện này, giám đốc Choi cười tủm tỉm, lại mời Jimin đến ngồi cạnh Jungkook.

Cực kỳ rõ ràng dụng ý của ông ta,Jimin xấu hổ cười cười, kiên trì ngồi bên cạnh Jungkook. Kế tiếp, giám đốc Choi giới thiệu cho Jungkook vài nhân vật có máu mặt trong thành phố và bạn làm ăn ngồi cạnh.

Giám đốc Choi cố ý lấy lòng Jungkook, lại không muốn quá tận lực, vì thế bắt đầu từ Jimin.

Ông ta cười, bưng ly rượu: "Đây là cậu Park đi? Đến đến đến, tôi kính cậu."

"Tôi..." Jimin không có tửu lượng gì, nhưng người ta đã bưng ly lên, không uống chính là không nể mặt đối phương, kiên trì, cậu cũng bưng lên uống một hơi cạn sạch.

"Ai nha, tửu lượng tốt! Thật có khí thế của giám đốc Jeon a! Nào nào, lại uống ly nữa."

Thư ký ngồi ở một đầu khác, lập tức thay Jimin rót đầy.

Jimin nhìn thấy chất lỏng trong suốt, nhất thời có chút váng đầu, bên cạnh, một ánh mắt sâu sắc nhìn qua.

Sau khi giám đốc Choi uống xong, cậu bưng ly rượu lên, nuốt xuống một tia ý thức, nhưng rượu này quá mạnh, giống như lửa thiêu đốt cổ họng cậu, cậu nuốt nuốt nước miếng, hai mắt hơi phiếm hồng.

"Tửu lượng cậu Park quả thật rất tốt a!" Choi nô khen, lại rót đầy rượu vào ly của cậu.

Nếp uốn lông mày Tần Lệ Phong dần sâu.

Đối phương kính liền ba ly, Jimin bất đắc dĩ bưng lên ly rượu, đột nhiên bị người khác đoạt đi.

"Cậu biết uống rượu gì? Tôi thay cậu ấy."

Jungkook bưng ly rượu của Jimin, một ngụm uống xuống.

"Ha ha... Giám đốc Jeon không phải là đau lòng chứ? Vài ly rượu vào bụng, vui đùa của giám đốc Choi cũng thả ra: "Được a, cậu Park không biết uống rượu có thể tha cho cậu ấy! Nhưng tổng giám đốc Jeon phải cùng chúng tôi uống thoải mái chứ?"

Mặt Jungkook không đổi sắc: "Không vấn đề."

Jimin kinh ngạc, nhìn Jungkook một ly tiếp một ly, trong lòng nói không nên cảm xúc dị thường.

Không biết uống bao lâu,Jimin ngồi trên ghế ăn hai miếng đồ ăn, hai ly rượu vào bụng khiến đầu óc cậu hiện giờ có chút choáng váng, cậu nhìn không ngừng Jungkook nâng ly cạn chén, nghĩ đến hình ảnh vừa rồi anh thay cậu chắn rượu, mặt có chút hồng, trống ngực cũng dần dần không theo quy luật.

Trận tiệc rượu này kết thúc,Jungkook giống như uống hơi nhiều,Jimin đỡ anh ra khỏi khách sạn.

Jungkook nghiêng đầu nhìn Jimin, trên người cậu có mùi sữa tự nhiên, ánh mắt mơ màng, anh cúi đầu xuống, tiến đến cần cổ của cậu: "Park Jimin..."

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ