🗼 Chap 62 🗼

255 9 0
                                    

Nhìn hai người xa lạ ở đằng kia,Jeon phu nhân đặc biệt chú ý, Sungwoon tựa trên cửa xe như đang xem một buổi biểu diễn, nói: "Thật sự không thể hiểu nổi!"

Jeon phu nhân nhìn lại con trai mình: "Đi thôi."

Hai người lên xe, sau khi xe phóng đi, bà ta hỏi: "Hai người có cãi nhau không?"

Sungwoon cười, đặt tay qua vai bà ta: "Mẹ, bây giờ mẹ còn quan tâm đến những lời đàm tiếu này không?"

"Quan tâm chuyện gia đình cũng là đàm tiếu sao?"

"Có thật không?"

Jeon phu nhân nhìn con trai và thở dài: "Tại sao con không chấp nhận sự sắp xếp của bố mình? Con có biết là cơ hội ngàn vàng cho con không?"

Sungwoon ngán ngẩm ngáp một cái: "Mẹ, mẹ không biết con trai của mẹ có tham vọng lớn, bị mắc kẹt ở công ty thì có ích lợi gì, mỗi ngày đều là họp hoặc đi công tác, đâu có thời gian hẹn hò?"

"Đồ nghịch ngợm!" Jeon phu nhân thấp giọng khiển trách: "Con cũng là con cháu nhà họ Jeon, cũng có quyền thừa kế công ty! Con có biết mẹ đã thuyết phục bố mất bao lâu không?

Lúc này Sungwoon mới nhìn lại bà ta, trên mặt có chút giễu cợt: "Mẹ, mẹ đừng làm chuyện này nữa."

Jeon phu nhân sững sờ: "Sungwoon, con đang nói cái gì vậy? Mẹ làm tất cả những thứ này là vì con!"

"Vì là chuyện của con, vậy thì mẹ nên nghe theo ý kiến của con." Sungwoon đưa mắt nhìn ra ngoài cửa sổ xe, giọng điệu nhẹ nhàng, nhưng lại kiên quyết nói: "Con không có hứng thú với công ty, huống chi là cạnh tranh với. anh cả của mình. Vì vậy, mẹ đừng làm bất cứ điều gì nữa. "

"Sungwoon " Jeon phu nhân thực sự vô cùng tức giận. "Được bố và hội đồng quản trị hậu thuẫn, tại sao con phải sợ anh ta? Đó không phải là một trò chộp giật, đó là một cuộc cạnh tranh rõ ràng! Jungkook đã là chủ tịch, đã ngồi ở vị trí đó lâu quá rồi. Giờ đến lượt con mới đúng! "

Sungwoon quay đầu lại và nhìn mẹ mình với vẻ ngạc nhiên.

Jeon phu nhân là mẫu phụ nữ truyền thống điển hình, luôn đặt chồng con lên hàng đầu, sống trong gia đình nhà họ Jeon cẩn thận, không tranh giành, giành giật. Mặc dù theo quan điểm của Sungwoon, mẹ anh ta hơi khiêm tốn trong nhiều trường hợp, nhưng không thể phủ nhận rằng đây là lý do vì sao Jeon lão gia đặc biệt yêu thương mẹ con họ! Dần dần,Sungwoon cũng chấp nhận, và rất may mắn khi cậu có được một người mẹ tốt bụng như vậy.

Nhưng bây giờ, Jeon phu nhân đã thay đổi, không còn độc đoán, không còn khiêm tốn, bắt đầu tính kế, vô cùng có mục đích. Điều này khiến Sungwoon rất khó chịu.

Sau một hồi im lặng, anh nói: "Mẹ, mẹ không biết gì cả. Mẹ cho rằng bố và hội đồng quản trị có thể định đoạt số phận của anh cả sao? Thật là ngây thơ! Nếu anh cả rời bỏ công ty, anh ấy sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh lớn nhất của công ty, anh ấy có thể chấm dứt công ty bất cứ lúc nào mà anh ấy muốn "

Jeon phu nhân hơi ngạc nhiên, nhưng vẫn không tin: "Đây là tài sản của nhà họ Jeon, cậu ta sẽ không làm như vậy!"

Sungwoon nhìn xuống và cười: "Anh ấy sẽ làm."

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ