🗼 Chap 68 🗼

321 13 0
                                    

"Này, bà Yoo, mặc dù bà và tôi có quan hệ cá nhân tốt, nhưng tôi chỉ có thể làm theo thủ tục vì công việc."

Bà Yoo đã trở nên lo lắng khi nghe ông ta nói vậy: "Ông Lee, anh không thể thấy chết không cứu!"

Bên kia im lặng một lúc rồi nói: "Cách duy nhất bây giờ là hòa giải. Chỉ cần anh ấy không truy cứu thì tính nghiêm trọng của vụ án sẽ bớt phức tạp hơn."

Vẻ mặt bà Yoo rối bời, sau khi cúp điện thoại, bà ta quay lại, nhìn con trai và ngừng nói.

Jinyoung khép hờ đôi mắt, đối với mẹ mình, anh ta thực sự không muốn nói thêm lời nào. Vì vậy, anh ta đứng lên và nói: "Thế giới này có quy tắc riêng, và không phải ai cũng có thể hành động tùy tiện. Nếu làm sai, mẹ sẽ phải trả giá."

Anh ta định rời đi, và bà Yoo ngay lập tức hét lên: "Jinyoung! Mẹ đã làm tất cả những điều này vì con!"

"Vì con?"

Jinyoung bật cười, đứng đó không quay đầu lại: "Mẹ là vì thể diện của mình. Bà Yoo sao có thể thua con dâu đã bị bà ta ruồng rẫy? Để thể hiện thân phận bà chủ của mình, thể hiện quyền lực của mình, mẹ đã hạ bệ người ta bằng cách khiến người ta bị bắt cóc vô cớ như vậy. Tuy nhiên, đừng quên cô ấy bây giờ không còn là con dâu nhà họ Yoo nữa, mà là vợ của Jungkook."

Khi nói điều này, đôi mắt của Jinyoung hiện lên một tia lạnh lùng.

"Jinyoung! Mẹ biết rằng mẹ không nên làm điều này, điều đó khiến mẹ thực sự mệt mỏi! Nhưng bây giờ còn phải giúp mẹ nghĩ cách khắc phục!" Bà Yoo thực sự hoảng loạn, bà nghĩ ông Lee cũng sẽ giúp bà như trước đây, mắt nhắm mắt mở cho qua chuyện của bà ta. Ai mà biết được, Jungkook lại không dễ động đến đến vây.

Jungkook chậm rãi quay đầu lại: "Cảnh sát trưởng Lee đã đưa ra kiến nghị gì?"

Bà Yoo quay mặt đi với vẻ mặt mất tự nhiên: "Ông ấy nói, điều tốt nhất bây giờ là... hòa giải."

Phương pháp này cũng được Jinyoung đã lường trước. Anh ta thản nhiên nói: "Cộng với lần trước, đây là lần thứ hai. Mẹ nghĩ anh ta sẽ đồng ý sao?"

Bà Yoo sững sờ, vừa nghĩ vừa biết Jungkook giàu có như vậy sẽ không thiếu tiền bồi thường! Vì vậy, bà ta đã suy nghĩ mất một lúc, cuối cùng bà ta đơn giản thốt lên "Quên nó đi! Để họ bắt người mẹ này đi tù đi! Dù sao thì, tôi không còn sống nữa! Tôi đã làm rất nhiều điều cho con trai tôi, nhưng cuối cùng tôi nhận lại chỉ là những lời phàn nàn. Thà chết đi còn hơn! "Vừa nói bà ta vừa khóc.

Jinyoung lạnh lùng liếc nhìn, trên trán nổi lên gân xanh yếu ớt nhảy vài cái. Anh ta quay người đi về phía cửa, bà Yoo đang lo lắng, bà ta thật sự sợ con trai mình bỏ mặc nên vội vàng đuổi theo: "Jinyoung, con đi đâu vậy?"

Một giọng nói lạnh lùng vang lên: "Đi tới gặp người mà mẹ ghét để cứu mẹ."

Bà Yoo sững sờ, biểu cảm trên mặt rất phong phú.

Sau khi tìm kiếm các báo cáo đồ ăn trực tuyến,Jimin cuối cùng đã đặt được một nhà hàng Hoa Sen, cậu ngay lập tức gọi điện đặt chỗ.

Điện thoại bên này vừa đặt xuống, điện thoại bên kia đã nhanh chóng gọi tới.Jimin lập tức cầm lên, sau khi nghe thấy giọng nói quen thuộc bên trong, sắc mặt hơi thay đổi, sau đó đứng dậy cầm lấy cốc nước đi đến phòng đựng thức ăn.

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ