🗼 Chap 54 🗼

265 7 0
                                    

Cả dọc đường Jimin đều vì chuyện này mà lo lắng không yên, nhưng mà anh không nói gì, cậu cũng không tiện từ chối. Cho nên đang trong quá trình cậu đang bối rối có nên nói hay không thì xe đã dừng ngay trước cổng tiểu khu của cậu.

Jimin ngồi trên xe không nhúc nhích, đôi mắt nhìn quanh, muốn nói gì đó, nhưng rồi lại thôi.

Jungkooknghiêng đầu, nhíu mày, giống như đang hỏi sao cậu chưa xuống xe.

"Tôi..." Jimin than khổ trong lòng, cậu không biết nãy có phải là anh đang nói thật hay không, làm sao mà dám xuống chứ?

Jungkook lạnh nhạt mà nói: "Muốn đi về với tôi à? Qua đêm?"

Mấy chữ mờ ám như vậy, anh cũng có thể nói được như không có chuyện gì vậy,Jimin lại sửng sốt!

Vừa nãy anh chỉ nói đùa sao? Chắc không về cùng cậu đâu nhỉ?

Sau khi nghĩ kỹ càng,Jimin liền đẩy cửa xe: "Thật ngại quá, tôi không chú ý là đã đến nhà rồi." Cậu cười để che lấp đi sự xấu hổ của mình: "Ha ha... Ha ha..." Sau đó khoát khoát tay về phía anh: "Chủ tịch Jeon, tạm biệt nhé, đi đường nhớ cẩn thận."

Jungkook không vội vã khởi động xe, mà liếc mắt về cậu một cái: "Hôm nay, may là còn có cậu."

Tim Jimin khẽ siết chặt, giống như bị cái gì đâm trúng vậy, cứ đứng tại chỗ như vậy, nhìn theo chiếc xe của anh.

Trong mắt nhiều người,Jungkook là con của trời, nhưng đâu ai biết, anh cũng giống như mọi người, cũng không thích cô độc.

Mấy ngày tiếp theo,Jungkook vẫn không xuất hiện ở công ty, nhưng lại xuất hiện mấy thành viên đặc biệt của hội đồng quản trị, cuối cùng,Jeon lão gia cũng xuất hiện.

Nghe thấy Hoseok đi về kể lại mọi chuyện,Jimin cũng có chút khó hiểu, cho dù là Jungkook không đến công ty, cũng không thể ủy thác cho những người này được chứ? Việc bọn họ xuất hiện trong tập đoàn có phải là quá kỳ lạ rồi sao?

Hoseok vừa soi gương sửa lại lông mày, vừa nói: "Tôi nghe nói gần đây giám đốc Ha rất hay bị triệu tập đấy."

Jimin nhíu mày: "Vậy nghĩa là sao?"

"Ngu ngốc!" Hoseok nhìn cậu một cái: "Chồng nhà cậu bị buộc tội rồi!"

Jimin đứng bật dậy: "Không thể nào!"

Thấy cậu phản ứng mạnh như vậy,Hoseok vội vã tóm cổ cậu xuống: "Làm ơn, bây giờ vẫn đang trong giờ làm đấy!"

Jimin vội hỏi: "Anh ấy có làm sai gì đâu, sao lại phải chĩa mũi nhọn vào anh ấy?"

Hoseok nhún vai: "Này còn không nhìn ra sao? Người ta là muốn chiếm vị trí! Về phần ông chồng nhà cậu, giúp người ta bảo vệ giang sơn, mở mang bờ cõi, giờ thái bình rồi, đương nhiên người ta sẽ đá anh ấy đi, để cho đứa con trai cưng lên kế thừa thôi."

Cuối cùng Jimin cũng hiểu rõ, ngày bà cụ Jeon qua đời,Jungkook mâu thuẫn với Jeon lão gia, đã dẫn nên ngọn lửa này! Nhưng tuyệt đối không ngờ tới, Tần Bảo Đông lại tàn nhẫn như vậy, không thèm để ý đến cống hiến của Jungkook cho công ty, sau khi lợi dụng xong liền đuổi anh đi! Thực sự quá vô liêm sỉ rồi!

[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ