Jungkook không ngẩng đầu lên mà chỉ vứt ra một bản hợp đồng cho trợ lý Kang Daesung ở bên cạnh rồi nói: "Giao cho cậu"
Daesung đáp lại một tiếng rồi ra dấu cho Jimin cùng ra ngoài với anh ta.
Cuối cùng cũng không cần phải đối diện với Jungkook nữa, Jimin thở phào nhẹ nhõm.
Daesung dẫn cậu đến một phòng họp nhỏ rồi đưa bản hợp đồng cho cậu và nói: "Cậu Park, nếu không có vấn đề gì thì hãy ký tên vào đây"
Jimin băn khoăn cầm lấy bản hợp đồng và mở ra xem thì phát hiện ra đó là một bản giao ước, cậu đọc kỹ nội dung thì trợn tròn mắt.
Cậu vừa xem, Daesung vừa giải thích: "Thời gian hiệu lực của hợp đồng là một năm, trong thời gian một năm, cậu Park phải dốc hết sức phối hợp với chủ tịch Jeon diễn tốt vai vợ hiền của anh ấy"
Daesung thấy cậu có vẻ muốn cự tuyệt thì lại đưa đơn tố cáo sang cho cậu và nói: "Đương nhiên là cậu Park có thể từ chối nhưng như vậy thì chúng tôi sẽ giao tờ đơn này cho phía cảnh sát. Cậu Park vì bị buộc thôi việc mà tấn công chủ tịch, bên trên còn có báo cáo giám định thương tích của chủ tịch nữa"
Jimin thật không dám tin Jungkook lại uy hiếp cậu một cách trắng trợn như thế.
Nhưng cậu lại không có chút sức phản kháng nào.
"Nếu như cậu Park đồng ý thì sẽ được phục chức ngay"
Jimin tức giận nắm chặt lấy nắm đấm, nhìn bản giao ước chằm chăm, một lúc lâu sau cậu mới lên tiếng: "Được, tôi ký"
Cậu dây vào Jungkook thì đã không còn lựa chọn khác nữa.
Sau khi cậu ký xong thì Daesung mới dặn dò: "Chủ tịch không hi vọng chuyện này bị người khác biết được"
Jimin ngẩng đầu lên và nói: "Tôi cũng vậy"
Khi Jimin trở về phòng phát triển kinh doanh thì tất cả mọi người đều cảm thấy kinh ngạc.
Hoseok lập tức chạy qua, hỏi cô với vẻ mặt không thể tin nổi: "Jimin, cậu được lắm đấy! Rốt cuộc cậu đã làm như thế nào vậy? Không ngờ cậu lại có thể làm cho chủ tịch thu hồi lại lệnh!"
Jimin chỉ biết cười đau khổ và không nói gì.
Lúc này giám đốc Lee cũng khó hiểu bước qua và nheo mắt nhìn cậu.
Chủ tịch Jeon đã đuổi cậu trước mặt nhiều người như thế nhưng không ngờ chưa đến một ngày thì cậu nhóc này đã quay trở lại! Hơn nữa còn được trợ lý riêng của chủ tịch Jeon là Kang Daesung đích thân dẫn đến chào hỏi.
Giám đốc Lee cũng xem như người có hiểu biết rộng, có những chuyện tốt nhất không nên hỏi quá kỹ. Ông ta khẽ ho một tiếng, vỗ nhẹ lên vai Jimin và nói: "Jimin, sau này phải cố gắng làm việc đấy"
"Tôi biết rồi, cảm ơn giám đốc Lee"
Jimin cũng không có thời gian quan tâm đến ánh mắt của người khác mà mau chóng bắt tay vào làm việc.
Buổi chiều, tiếng điện thoại bàn nội bộ reo lên.
Cậu bắt máy thì nghe thấy một giọng đàn ông nghiêm nghị: "Bây giờ tôi đang ở bên ngoài, ba giờ tôi sẽ rảnh, cậu đến cục dân chính chờ tôi"
Jimin chau mày.
Đăng ký kết hôn cũng là một trong số những nội dung của hợp đồng.
Cậu lập tức che đầu nghe của điện thoại và nhỏ tiếng nói: "Nhưng tôi không đem theo giấy tờ."
"Cho cậu một tiếng đồng hồ, cậu về nhà lấy đi"
"Tôi... tôi vẫn còn đang trong giờ làm việc."
Cậu viện đủ lý do như đang cố ý muốn kéo dài thời gian.
Jungkook hiếm khi kiên nhẫn được như thế, anh nói: "Daesung sẽ xin phép giúp cậu: "Tôi..."
"Ba giờ, tôi không thích người khác đến trễ"
Anh lập tức tắt điện thoại.
Jimin đặt điện thoại xuống, phiên não nằm bẹp xuống bàn.
Đăng ký kết hôn... Từ sau khi cậu bị ép phải ly hôn với Jinyoung thì cậu chưa từng nghĩ đến chuyện tái hôn. Mặc dù chỉ kết hôn giả với anh ta nhưng về hình thức thì là thật.
Daesung làm việc rất nhanh gọn, chưa bao lâu thì giám đốc Lee đã gọi điện thoại đến.
"Jimin, nghe nói nhà cậu có việc, vậy thì cậu cứ về trước đi." Thái độ của giám đốc Lee hiền hòa làm cho Jimin ngược lại cảm thấy ngại.
"Giám đốc Lee, tôi giải quyết xong thì sẽ quay lại ngay."
"Không cần phải gấp, việc của cậu quan trọng hơn: Giám đốc Lee đâu có ngốc,Daesung đích thân đến xin phép cho cậu thì có thể thấy được thân phận hiện giờ của cậu đã không bình thường nữa. Daesung là ai? Anh ta là trợ lý đặc biệt của chủ tịch, nếu anh ta ra mặt thì nhất định là đại diện cho chủ tịch rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Short StoryTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...