Jungkook không đợi Jimin cảm ơn mình đã xoay sang hướng khác. Anh nheo mắt, ánh mắt đen như mực nhìn thẳng vào cậu: 'Nal ViBee nổi tiếng là thích mấy người mặt non, cậu lên xe của ông ta khác nào tự chui đầu vào rọ".
Jimin hoảng hốt ngay lập tức. Cậu nhớ lại hành động của giám đốc Nal vừa nãy mới bắt đầu thầy sợ hãi: "Tôi không biết ông ta là người như thế, tôi thật sự không biết..."
Jungkook vẫn nhẫn tâm: "Sở dĩ ông ta làm việc thuận lợi nhiêu lần như vậy là vì có rất nhiều người ngu ngốc như cậu."
Lời của anh làm cho Jimin đỏ bừng mặt, đồng thời thấy tủi thân vô cùng: "Giám đốc Lee bảo tôi mang hợp đồng qua đây, tôi cũng không quen giám đốc Nal, làm sao mà biết nhiều như vậy được?"
Jungkook cười khẩy, nói ra những lời lạnh lùng: "Cậu đến cả bài tập cũng không bao giờ làm xong sớm, sao giờ còn lăn lộn ở chỗ này? Theo tôi thấy, cậu từ chức luôn đi cho xong, đỡ phải để đến lúc sau này xảy ra chuyện gì liên lụy đến tôi và danh dự của JJK"
Jimin siết tay thành nắm đấm, môi cũng sắp bị cậu cắn rách mất. Cậu cúi đầu, đôi vai run rẩy, mắt ầng ậng nước.
Biết rõ cậu là người bị hại còn nói những lời quá đáng như thế với cậu, chẳng lẽ một chút tự tin cuối cùng còn sót lại của cậu cũng muốn đạp đổ hết...
Anh ghét cậu đến vậy sao?
Jimin hít sâu, nuốt nước mắt vào trong. Cậu mở to đôi mắt đen trắng rõ ràng, kiên định nói: "Chủ tịch Jeon hãy yên tâm, nếu như thật sự có chuyện gì xảy ra tôi sẽ tự chịu trách nhiệm, tuyệt đối, tuyệt đối không liên lụy đến anh và công ty!"
Nhìn dáng vẻ quật cường của cậu, đuôi lông mày Jungkook khẽ nhếch lên, thong thả lên tiếng: "Tốt nhất là thế"
Jimin cắn răng, quay mặt không nhìn anh nữa. Cậu đang giận dỗi, cũng chẳng biết là giận ai, chỉ là trong lòng thấy rầu rĩ.
Cậu rút trong túi ra chiếc thẻ ngân hàng anh đưa cho sáng sớm nay trả lại: "Cái này tôi không nhận được."
Jungkook liếc mắt, tỏ vẻ không muốn cầm lại: "Tôi nói rôi, đây là tiền sinh hoạt"
Jimin lắc đầu: "Tôi không cần cái này.
"Ö? Thế à?" Mi mắt Jungkook khẽ cụp, nói không nhanh không chậm: "Nếu đã nói là không muốn thì cậu cứ đem vứt đi, đồ đã cho rồi tôi không lấy về được nữa."
Vứt đi?Ai biết được trong này có bao nhiêu tiên chứ!Lỡ may tiên bị trộm mất, nợ này tính lên đầu cậu thì biết làm thế nào đây?
Thấy cậu không động đậy gì,Jungkook không nói nhiều, rút thẻ khỏi tay cậu ném thẳng ra ngoài cửa sổ.
"Ơ!" Jimin không tin nổi người này nói là làm thật, mắt cũng không thèm chớp! Cậu vội vã kêu lên: "Anh làm cái gì đấy? Nhiều tiền cũng không hoang phí như thế được!"
Jungkook đáp lại tỉnh bơ: "Tôi thích"
Jimin rất muốn cười lớn! Sao cậu lại quên mất được chủ tịch Jeon trước nay làm việc rất đơn giản, chỉ có hai loại thích với không thích mà thôi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Historia CortaTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...