Trong đồn cảnh sát, ba người vừa bị bắt đang bị xét xử.
Khi Jungkook xuất hiện,Sungwoon có chút kinh ngạc: "Anh cả, sao anh lại ở đây? Không phải nói để tôi giải quyết sao?"
Jungkook không nói gì, đi thẳng vào trong: "Tôi là chồng của nạn nhân. Tôi muốn hỏi tiến trình của vụ án." Anh nói.
Những cảnh sát biết Sungwoon, liền bước ra đón anh và trầm giọng nói: "Họ rất kín miệng và không chịu khai nhận, vì họ bị thương nặng, chúng tôi không thể giam họ quá lâu. Chúng tôi phải đưa họ đến bệnh viện. ngay."
Jungkook gật đầu, vẻ mặt nặng nề khiến người ta không thể hình dung ra.
Khi bước ra ngoài, anh nói: "Sungwoon, cậu về nghỉ ngơi đi, không cần đóng đinh ở nơi này nữa."
"Nhưng..." Sungwoon nhíu mày: "Tôi còn chưa hỏi là ai xúi giục!"
"Được rồi."
Sungwoon nghi ngờ nhìn anh, cuối cùng cũng đáp: "Được, vậy tôi về trước."
Sau khi Sungwoon lái xe đi,Jungkook ở trong xe lúc nào không hay, trên tay đốt điếu thuốc, hai mắt híp lại, vẻ mặt càng thêm lãnh khốc qua làn khói mỏng.
Lúc này, có người áp giải ba người ra ngoài. Có vẻ như bọn họ thực sự bị thương nặng, ngay cả đi lại cũng gặp trở ngại, bọn họ chậm rãi lên xe cảnh sát, đưa thẳng đến bệnh viện.
Sau đó Jungkook mới khởi động xe đi theo.
Bệnh viện về đêm thật yên tĩnh.
Sau khi bác sĩ trực xử lý vết thương của ba người, một phường hẻo lánh được bố trí, có cảnh sát canh gác ngoài cửa.
Nửa đêm, ngoài hành lang có tiếng bước chân, viên cảnh sát ngẩng đầu nhìn một cái, thấy chính là bác sĩ đang tuần tra phường đêm, anh ta lại cúi đầu, dựa vào. tường một chút buồn ngủ.
Khi tìm thấy ba người, người đàn ông cao lớn mặc áo trắng nhẹ nhàng mở cửa đi vào, tiện thể khóa cửa lại.
Dưới tác dụng của thuốc, cảm giác đau của ba người thuyên giảm rất nhiều, vì vậy họ ngủ rất sâu.
Người đàn ông cởi áo khoác trắng. Sau đó cởi cúc áo vét tông bên trong ném sang một bên, sau đó cởi cúc tay áo sơ mi xắn lên, rồi đi tới. Anh cầm chiếc stent để truyền dịch bên cạnh, nhanh chóng nhấc nó lên...
Nghe được tiếng kêu trong phòng, hai người cảnh sát ngoài cửa lập tức bị đánh thức, quay người xông vào, chỉ thấy cửa đã bị khóa, quay đầu lại kêu bác sĩ mở cửa!
Cứ như vậy, người bên ngoài gào thét mười phút, vừa định mở khóa cửa, cửa từ bên trong đã mở ra. Một người đàn ông mặc vest, quần tây, áo sơ mi trắng bước ra không vội vã, cảnh sát lập tức nhận ra anh : "Anh là..."
Jungkook đút hai tay vào túi, áo sơ mi sạch sẽ không tì vết, khi đi ngang qua cảnh sát, anh nói: "Ba tên khốn kiếp này suýt chút nữa đã cưỡng hiếp vợ tôi. Tôi chỉ đến đây và làm những gì nên làm." Sau đó anh đưa cho họ danh thiếp nói: "Đây là số điện thoại của tôi, có thể gọi cho tôi bất cứ lúc nào. Tôi sẽ chịu trách nhiệm chuyện tối nay." Sau đó, dưới ánh mắt sững sờ của đối phương, anh rời đi với khí thế cứng rắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] 💜🐰KookMin🐥💛 - Tổng tài sủng vợ yêu điên cuồng
Cerita PendekTruyện kể về cậu nhân viên Park Jimin 5 lần 7 lượt rớt phỏng vấn mới xin được một chân văn phòng nho nhỏ ở tập đoàn JJK.Ngay ngày đầu đi làm đã chứng kiến chủ tịch Jeon anh tuấn lạnh lùng lên cơn 'thèm thịt' và bị anh xơi tái. Jeon Jungkook là một c...